Phát hiện con gái 11 tuổi bụng to bất thường, bố nổi giận lôi ra đánh rồi mới bàng hoàng biết sự thật

Cô bé đã ngất khi bị bố đánh. Và khi đến bệnh viện, cả gia đình mới bàng hoàng khi nghe tin từ bác sĩ.

Cùng với sự phát triển của xã hội, giới trẻ hiện nay ngày càng sống thoáng hơn trước. 

Một số học sinh cấp 2 đã bắt đầu biết yêu nhưng vì hiểu biết còn hạn chế nên các em không quan tâm tới quá nhiều điều, chỉ cần ở bên nhau lâu sẽ dễ phát sinh chuyện vượt quá  giới hạn, cuối cùng dẫn đến có thai ngoài ý muốn do không có biện pháp an toàn.

Cũng vì chuyện này khá phổ biến trong xã hội ngày nay nên cô bé trong câu chuyện dưới đây đã bị cha mình nghi là có thai khi phát hiện bụng con to lên bất thường. Nhưng mọi chuyện không như phụ huynh đã nghĩ.

Theo trang mạng sohu, người cha tên Tiểu Hoàng (Trung Quốc), năm nay 35 tuổi. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Tiểu Hoàng lựa chọn ra ngoài làm thêm kiếm tiền, đi làm được mấy năm thì quen vợ mình là Tiểu Lệ.

Sau 2 năm yêu nhau thì hai người tiến tới hôn nhân, một năm sau Tiểu Lệ có thai nên phải nghỉ việc ở nhà để dưỡng thai. 

Khi Tiểu lệ mang thai được 8 tháng thì biết mình mang thai bé gái. Tiểu Hoàng biết được điều này thì rất vui mừng vì anh rất thích con gái. 

Thời gian trôi qua, con gái của Tiểu Hoàng năm nay cũng đã 11 tuổi và đang học lớp 5. 

Gần đây Tiểu Hoàng phát hiện con gái có chút bất thường vì bụng con ngày một lớn, rồi nghe nói ở trường con rất ngang bướng nên nhiều bạn học đều cảm thấy sợ.

Phát hiện con gái 11 tuổi bụng to bất thường, bố nổi giận lôi ra đánh rồi mới bàng hoàng nhận ra chân tướng sự việc - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Anh bắt đầu nghi ngờ cô con gái 11 tuổi của mình có quan hệ với bạn trai và mang thai. Nghĩ đến đây Tiểu Hoàng vô vùng tức giận, ngay lập tức lấy dây thừng trói con lại rồi dùng roi đánh con liên tục.

Cuối cùng, sau khi thấy con gái bất tỉnh, Tiểu Hoàng vội vã đưa con đến bệnh viện kiểm tra. Sau đó, bác sĩ nói rằng cô bé không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Tuy nhiên vì quan sát thấy bụng cô bé khá to nên nhanh chóng đưa đi làm thêm kiểm tra và các xét nghiệm. 

Kết quả phát hiện trong bụng cô bé có khối u rất lớn, bác sĩ đã mắng Tiểu Hoàng một trận vì rõ ràng là bụng con gái có khối u mà không tìm hiểu lại đánh con như vậy, thật không xứng làm một người cha tốt.

Sau khi Tiểu Hoàng biết được sự thật, mặt anh lập tức biến sắc, anh cảm thấy bối rối và có lỗi với con gái vô cùng. 

Bây giờ Tiểu Hoàng đã thấy hối hận vì hành động của mình, mặc dù con gái đã tha thứ cho anh nhưng hiện tại cô bé đều không muốn nói chuyện với cha mình, ở nhà cũng không buồn nhìn cha.

Tiểu Hoàng thấy sự việc lần này là mình đã quá sai và không biết nên làm lành với con gái như thế nào.

Phát hiện con gái 11 tuổi bụng to bất thường, bố nổi giận lôi ra đánh rồi mới bàng hoàng nhận ra chân tướng sự việc - Ảnh 4.

Ảnh minh họa.

Câu chuyện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của bạn đọc, đa phần mọi người đều chỉ trích hành động của Tiểu Hoàng, cho rằng anh đã quá độc ác khi không làm rõ mọi chuyện đã đánh con, thật không xứng làm cha.

Hy vọng rằng qua câu chuyện đáng buồn này, các bậc phụ huynh có thể rút ra bài học cho mình, rằng cần bình tĩnh hơn trong cách ứng xử với con, đừng vội vàng nổi nóng, đùng đùng nổi giận rồi trút cảm xúc tiêu cực lên con mình khi chưa hiểu đầu đuôi mọi chuyện.

Đặc biệt là với những bạn nhỏ đang trong giai đoạn dậy thì, tuổi mới lớn, tâm sinh lý có nhiều thay đổi, bố mẹ cần quan sát và tế nhị, chia sẻ đồng hành cùng con, giúp con có tâm lý ổn định, tránh sa đà vào những cám dỗ xấu trên mạng xã hội cũng như trong cuộc sống, kịp thời tháo gỡ những khó khăn khi con đang mắc phải.

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, lạ nhất là câu trả lời khi có người hỏi giới tính của con

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, lạ nhất là câu trả lời khi có người hỏi giới tính của con

Bé Tuấn Khang, con trai của cặp diễn viên Tuấn Khải - Lê Khánh thường xuyên bị nhầm giới tính.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !