Điểm danh những cách hoá trang Halloween cho bé gái, bé trai dễ thương nhất

Sắp tới lễ hội Halloween 2020, nếu các ông bố, bà mẹ đang băn khoăn không biết phải trang điểm cho bé như thế nào vừa dễ thương vừa đúng với không khí lễ hội hoá trang thì hãy tham khảo các cách dưới đây.

Những cách hoá trang Halloween cho bé dễ thương nhất:

Hoá trang thành chú Hề

Chú Hề là nhân vật được nhiều bạn nhỏ yêu thích vì mang lại tiếng cười cho mọi người. Nhân vật này không chỉ xuất hiện ở các rạp xiếc mà còn phù hợp với không khí hoá trang rực rỡ màu sắc trong lễ hội Halloween.

hoá trang Halloween cho bé
Hóa trang thành chú Hề là một trong những cách hóa trang được các bạn nhỏ yêu thích vì mang lại tiếng cười cho mọi người. 
hoá trang Halloween cho bé 1
Hóa trang thành chú hề cho bé trong ngày Halloween.

Để có thể hoá trang thành chú Hề, các ông bố, bà mẹ có thể cho bé đội tóc giả đầy màu sắc, vẽ sơn trắng khắp mặt, tô má hồng và thêm chóp mũi màu đỏ.

Cách làm đơn giản nhưng có thể khiến các bé thích thú với khuôn mặt chú Hề vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương.

Hóa trang siêu nhân

Siêu nhân cũng là một trong những nhân vật yêu thích của trẻ con trong ngày hội hoá trang Halloween.

Những nhân vật siêu nhân với sức mạnh phi thường trở thành hình mẫu yêu thích cho các bé, đây cũng là ý tưởng hoá trang thú vị bố mẹ nên thực hiện để mang lại niềm vui cho các bé.

hoá trang Halloween cho bé 2
Cách hoá trang đơn giản cho bé ngày Halloween

Với mỗi nhân vật siêu nhân, bố mẹ chỉ cần vẽ một chiếc mặt nạ anh hùng trên khuôn mặt cùng bộ quần áo choàng phù hợp để tạo ra sự thích thú cho bé.

Hóa trang công chúa

Các bé gái rất thích nhân vật công chúa trong các bộ phim hoạt hình. Lễ hội hoá trang Halloween năm nay cũng là dịp để các mẹ hóa trang cho con thành công chúa, chắc hẳn các bé sẽ vô cùng yêu thích.

hoá trang Halloween cho bé 3
Chỉ với mái tóc giả bạch kim tết lệch, son môi màu hồng đất và chiếc váy xanh giống công chúa Elsa là bé có thể hóa trang thành nhân vật yêu thích.

Công chúa Elsa, Anna, nàng Lọ lem, Bạch Tuyết,…là những nhân vật mà các mẹ có thể hoá trang cho các bé. Bố mẹ nên sắm những chiếc váy dài thướt tha đầy màu sắc đi kèm chiếc vương miện nhỏ xinh để hoá trang thành những nàng công chúa xinh xắn, đáng yêu trong ngày Hallowthics2020.

hoá trang Halloween cho bé 4
Hóa trang thành nàng Bạch Tuyết dễ thương.

Biến thành nhân vật phù thuỷ

Trong suy nghĩ của trẻ con, nhân vật phù thuỷ trong các câu chuyện cổ tích thường có phép thuật kỳ diệu, bí hiểm. Hình ảnh những nhân vật phù thuỷ đội mũ chóp nhọn, khoác áo choàng màu đen, cầm trên tay cây chổi thần kỳ chắc chắc sẽ khiến các bé thích thú trong ngày Halloween.

trang điểm Halloween cho bé
Các cách hóa trang Halloween sẽ không thể không nhắc tới những em nhỏ cùng bộ trang phục phù thủy "nhí".
hoá trang Halloween cho bé 6
Biến thành nhân vật phù thủy cũng là một trong những cách hoá trang đơn giản cho bé ngày Halloween.

Hoá trang thành các thú cưng

Hoá trang thành những con thú cưng cho các bé vào ngày Halloween là cách làm đơn giản nhưng mang lại niềm vui lớn vào lễ hội này. Cách trang điểm này sẽ tạo được sự dễ thương, gần gũi với bạn bè đồng trang lứa của các bé.

hoá trang Halloween cho bé 7
hoá trang Halloween cho bé 8
Mặt thú cưng cũng là ý tưởng không tồi để hóa trang Halloween cho bé.

Nếu đơn giản hơn, hãy cho bé mặc đồ theo hình dạng những chú thú cưng đáng yêu như mèo, cún, thỏ, gấu,… vừa dễ thương trong mắt trẻ con vừa có thể mua dễ dàng ở các cửa hàng bán đồ trang trí.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !