Người phụ nữ nhận "rổ gạch đá" vì diện bikini tạo dáng nhạy cảm bên đứa trẻ ở bãi biển

Dù nhanh chóng đưa ra lý do nhưng người này vẫn không thể tránh được cơn bão chỉ trích vì sự phản cảm của mình.

Mạng xã hội Thái Lan liên tục lan truyền những hình ảnh về người phụ nữ và một bé trai cỡ 4,5 tuổi trên bãi biển. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu nhân vật nữ không mặc bikini siêu tiết kiệm vải cùng những tư thế tạo dáng phản cảm. Chiếc quần quá nhỏ không thể che chắn hết bộ phận nhạy cảm. Bức xúc hơn, đứa bé đều đứng bên cạnh hoặc trước mặt khi người phụ nữ thực hiện những động tác này.

Một trong số những bức ảnh phản cảm của người phụ nữ.

Rất nhiều cư dân mạng dành lời lẽ chỉ trích khi những bức ảnh này được chia sẻ. Nhiều người cho rằng cậu bé có lẽ là con của cô, nhìn thấy những hình ảnh này của mẹ khi lớn lên sẽ lệch lạc tâm lý. Nếu đó không phải là con ruột thì hành động của người mẹ này càng khó chấp nhận!

Những bức ảnh được lan truyền quá nhanh và với lượng người truy cập, bình luận cực lớn khiến "Hot mom sexy" trong bức ảnh cuối cùng cũng lên tiếng phản hồi: Cô cho rằng bức ảnh bị chụp trộm và cô chỉ đăng trên trang cá nhân của mình một cách kín đáo, chỉ có chồng mới được xem, và nó chưa bao giờ được công khai. Nhưng người này không trả lời cậu bé có phải con ruột của mình hay không.

Người này còn giận dữ nói: "Cứ phán xét người khác mà không cần biết sự thật, các bạn đều được giáo dục kiểu này hay sao mà dạy con như thế".

Tuy nhiên, ngay lập tức một bộ phân cư dân mạng cũng cho rằng với cách ăn mặc và tư thế nằm chụp ảnh như vậy, chụp trộm hay không cũng không phải là vấn đề, dù chỉ chụp ảnh cho chồng xem thì có cần thiết phải "biểu diễn" trước mặt trẻ con không?

Được biết những bức ảnh này được chụp từ năm 2017. Trên trang chủ cá nhân của "Hot mom sexy", những bức ảnh không phù hợp này vẫn chưa được gỡ xuống.

Bà mẹ nhận rổ "gạch đá" vì diện bikini bé xíu, tạo dáng nhạy cảm trên biển với đứa trẻ, lời giải thích sau đó càng không thể chấp nhận - Ảnh 2.

Trên trang chủ cá nhân của "Hot mom sexy", những bức ảnh không phù hợp này vẫn chưa được gỡ xuống.

Trên thực tế, nhiều người lớn thiếu kiến thức giáo dục giới tính, vô tâm, chủ quan cho rằng "trẻ còn nhỏ không biết gì". Theo các nhà khoa học, trẻ từ 3-6 tuổi dần dần hình thành ý thức về giới tính. Chúng bắt đầu có sự quan tâm về việc mình xuất hiện từ đâu, con trai, con gái khác nhau thế nào?

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu các bậc cha mẹ không biết kiềm chế cách ăn mặc của mình, lựa chọn những bộ đồ quá hở hang, ăn mặc quá gợi cảm thì con cái khó có thể ý thức được cách bảo vệ thân thể chứ đừng nói là cách đề phòng rủi ro.

Nên nhớ, trẻ con là một tờ giấy trắng, người lớn mà hành xử không khéo sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng về sau. Không chỉ các bậc phụ huynh mà anh em cô dì chú bác… trong nhà, dù thân cỡ nào cũng không nên để lộ phần nhạy cảm trên cơ thể của mình trước mặt trẻ.

Khi trẻ bắt đầu có sự tò mò về giới tính, việc ngủ, tắm chung với cha mẹ, người thân hay cha mẹ, người thân thay quần áo trước mặt đứa trẻ... có thể khiến cho trẻ có phản ứng sinh lý với cơ thể người khác giới. Khi trẻ còn ở tuổi vị thành niên, điều này là vô cùng nguy hiểm, bởi nó có thể thôi thúc những hành vi vi phạm đạo đức, luật pháp.

 

Đi chợ hoa Tết, cô gái bị chỉ trích vì mặc bộ đồ khoe vòng 1 phản cảm

Đi chợ hoa Tết, cô gái bị chỉ trích vì mặc bộ đồ khoe vòng 1 phản cảm

Hình ảnh của cô gái đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi hoàn toàn không phù hợp ở những nơi công cộng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !