Hiền Thục - bà mẹ gây tranh cãi nhất showbiz Việt: Đáp trả "cứng" khi bị anti chỉ trích dạy hư con

Đây không phải lần đầu tiên Hiền Thục vướng phải những tranh cãi về cách nuôi dạy con.

Sau mối tình tan vỡ, Hiền Thục một mình nuôi con gái Gia Bảo khôn lớn. Năm nay, con gái cô đã 19 tuổi và thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp của mẹ. Không chỉ vậy, cô bé còn học rất giỏi và mới thi đỗ một trường đại học ở Anh.

Là một bà mẹ hiện đại, tâm lý nhưng không ít lần, Hiền Thục hứng chịu những lời chê trách của cộng đồng mạng. Chẳng hạn như lần cô vô tư khoe ảnh con gái gõ tin nhắn, nhưng viết nhầm sang một từ tục tĩu. Dù chỉ là sự cố hài hước nhưng nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca "Nhật ký của mẹ" không nên đăng những câu chuyện nhạy cảm như vậy lên mạng xã hội.

Nếu thường xuyên theo dõi Facebook của Hiền Thục, dân tình sẽ không lạ gì hình tượng sexy mà bà mẹ 8x đang theo đuổi. Mới đây nhất, Hiền Thục chia sẻ hai bức ảnh đen trắng, ghi lại khoảnh khắc cô đang thả dáng trong trang phục gợi cảm, khoe trọn vòng eo và đôi chân dài thon thả.

Hình ảnh gợi cảm được Hiền Thục chia sẻ trên trang Facebook. 

Ngay lập tức, một cư dân mạng đã để lại bình luận: "Mặc vậy rồi khi con gái lớn có bạn trai. Bạn trai con gái mình nhìn mình mặc đồ như vậy sẽ rất kỳ vì mình cũng 40 rồi". Trước bình luận có phần xéo xắt này, Hiền Nhung chẳng hề nổi giận mà bình tĩnh trả lời:

"Dạ, Thục sẽ trả lời bạn để tránh những người khác không đồng ý với bạn lại gây hiểu nhầm: Thục đang mặc là bikini màu trắng, chuẩn bị xuống biển trong đợt nghỉ dưỡng cùng bố mẹ ạ. Dạ, Thục có đứa con gái và sẽ ráng dạy dỗ nó cách tốt nhất có thể". 

Hiền Thục - bà mẹ gây tranh cãi bậc nhất showbiz Việt: Bị anti chỉ trích dạy hư con và lời đáp trả khiến đối phương cứng họng - Ảnh 3.

Bình luận của cư dân mạng.

Câu đáp trả nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu cay của Hiền Thục sau đó nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. 

Hiền Thục - bà mẹ gây tranh cãi bậc nhất showbiz Việt: Bị anti chỉ trích dạy hư con và lời đáp trả khiến đối phương cứng họng - Ảnh 4.

Câu trả lời nhẹ nhàng của Hiền Thục.

Bà mẹ hiện đại với quan điểm dạy con đáng ngưỡng mộ: Đồng cảm và luôn tôn trọng

Thực tế, có một thời gian, Hiền Thục thường xuyên đăng tải các hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Khi Hiền Thục đăng ảnh gợi cảm, con gái đã nhắn tin cho cô: "Mami đăng hình gì mà hở hang à", "Không phải ghê mà hở quá thôi". Ngay lập tức Hiền Thục đã nhắn tin lại: "Mẹ tháo xuống nhé" với lý do rất dễ thương là "Mẹ chỉ sợ con không thương mẹ thôi".

Tuy lúc đầu không đồng tình nhưng sau tất cả, Gia Bảo đã quyết định luôn tôn trọng mọi quyết định của mẹ. Cô bé không ngần ngại điều tiếng dư luận, thay vào đó, Gia Bảo muốn mẹ được sống vui vẻ, tự tin là chính mình. Trên trang Facebook cá nhân, Gia bảo còn từng viết một status dài để bảo vệ mẹ. Có thể thấy Gia Bảo chẳng những học giỏi mà còn hết lòng yêu thương, thấu hiểu và hiếu thảo với mẹ. 

Điều này cũng một phần xuất phát từ cách nuôi dạy của Hiền Thục. Cô luôn ở bên, tâm sự và bầu bạn với con như những người tri kỷ. Không chỉ vậy, cô luôn tôn trọng sự riêng tư của con. Được biết, Hiền Thục không bao giờ quản lý quá chặt chẽ, đọc trộm tin nhắn điện thoại, Facebook hay nhật ký để biết được con đang suy nghĩ gì.

Nói về điều này, cô từng chia sẻ: "Lúc 15 tuổi, cũng có một mối tình siêu thị. Nghiêm túc đó nha, đi siêu thị cầm giỏ đồ vô tình đụng vô anh kia, nói chuyện rồi cảm nắng luôn. Nhớ là ảnh dong dỏng cao, vận áo sơ mi màu nhạt, giọng nói trầm tĩnh dễ thương. Xong ảnh xin số điện thoại nhà, về ôm mộng viết nhật kí luôn. Xong bố đọc được bố đánh cho một trận hết cảm nắng luôn.

P/s: Tuyệt đối đừng viết nhật kí nha mọi người, càng không đọc nhật ký của con cái mình nha. Tổn thương lắm". 

Trưởng nhóm Maroon 5 "gây sốc" mặc váy hồng, hóa ra các ông bố có thể làm những điều tuyệt vời hơn tưởng tượng cho con gái

Trưởng nhóm Maroon 5 "gây sốc" mặc váy hồng, hóa ra các ông bố có thể làm những điều tuyệt vời hơn tưởng tượng cho con gái

Trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine đem đến khoảnh khắc thú vị khi mặc váy trong bức ảnh gia đình với vợ và con gái.

Theo Nhịp sống Việt

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !