Em trai mượn điện thoại nhưng không chịu bật âm thanh, người anh sinh nghi rồi phát hiện sự thật chết lặng

Hóa ra, mục đích mượn điện thoại của cậu em trai không hề đơn giản.

Giáo dục trẻ vị thành niên chưa bao giờ là điều dễ dàng. Ở độ tuổi này, học sinh bắt đầu có những suy nghĩ tò mò về thế giới xung quanh, muốn trải nghiệm để chứng tỏ bản thân.

Đặc biệt, nhiều học trò cũng muốn tìm hiểu về tình dục, các vấn đề giáo dục tâm lý. Nhưng hầu hết gia đình thường ái ngại nói chuyện thẳng với con về vấn đề này khiến nhiều em phải xem lén lút.

Như mới đây, một hình ảnh hài hước đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể, một cậu bé đang học cấp 2 đã mượn điện thoại với lý do coi video nhưng lại không thấy bật volume. Người anh đã tỏ ỷ nghi ngờ rồi bất thình lình tiến sát vào phía người em. Sau đó mới tá hỏa phát hiện, hóa ra em trai đang xem... phim đen.

Em trai mượn điện thoại nhưng không chịu bật âm thanh, người anh sinh nghi rồi phát hiện sự thật chết lặng - Ảnh 1.

Em trai mượn điện thoại nhưng hóa ra lại xem phim đen

Em trai mượn điện thoại nhưng không chịu bật âm thanh, người anh sinh nghi rồi phát hiện sự thật chết lặng - Ảnh 2.

Hàng loạt đoạn clip nhạy cảm chỉ phù hợp với lứa tuổi 18

Bên dưới bài viết của người anh trai "bóc phốt" em đã nhận về nhiều lượt bình luận. Một số tỏ ra đồng cảm với người em khi đã từng không ít lần xem trộm phim đen. Cũng có ý kiến cho rằng đây cũng chỉ là vô tình, khi người anh đi qua thì cậu em trai nhỡ bấm nhầm link thôi.

Một số bình luận bên dưới bài viết:

- "Không bật âm thanh đã thấy nghi nghi rồi. Em trai đáo để quá".

- "Cho trẻ con tuổi dậy thì xem điện thoại mà không giám sát là 1 sai lầm lớn".

- "Cũng có thể thấy anh trai đi qua mà giật mình ấn nhầm vào link. Ngày xưa cũng từng bị vậy một lần, kết quả quê xệ với bố mẹ luôn".

Em trai mượn điện thoại nhưng không chịu bật âm thanh, người anh sinh nghi rồi phát hiện sự thật chết lặng - Ảnh 3.

Giáo dục giới tính cho trẻ vị thành niên là điều vô cùng cần thiết (Ảnh minh họa)

Thực tế, việc học sinh xem phim và đọc truyện sex là khó tránh trong thời đại hiện nay. Thông thường các bậc cha mẹ tỏ ra vô cùng hoảng hốt khi phát hiện những đứa trẻ mới cấp 2, cấp 3 nói rằng từng xem phim đen .

Việc trẻ giấu bố mẹ để xem nhằm thỏa mãn sự phát triển tự nhiên của tâm sinh lý. Vậy nên khi đối mặt với việc này, người lớn cần đứng dưới góc độ học sinh và tính đến các phương án an toàn hợp lý cho trẻ

Nếu cứ cấm đoán thì dù không xem phim đem ở nhà, học trò hoàn toàn có thể xem lén ở nhà hàng xóm, với bạn bè, ở trường hoặc lớp học thêm. Khi đó mới thật sự khó khăn vì cha mẹ không thể nào đồng cảm với suy nghĩ của con được nữa.

Thay vì vậy, hãy chủ động tâm sự với học sinh về kiến thức giáo dục giới tính. Không nên chửi bới vì đây cũng chỉ là nhu cầu tìm hiểu bình thường ở tuổi dậy thì. Trong trường hợp xấu phát hiện con mình nghiện sex, hãy nhẹ nhàng nói chuyện rồi tìm chuyên gia tâm lý phù hợp.

Người lớn e ngại về giáo dục giới tính, học sinh sẽ lĩnh hậu quả

Người lớn e ngại về giáo dục giới tính, học sinh sẽ lĩnh hậu quả

Nhà trường có vai trò quan trọng trong việc giáo dục giới tính cho học sinh, bên cạnh cha mẹ.

Theo ttvn.toquoc.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !