Cùng làm mẹ nhưng Vương Phi để con thoải mái uống rượu, Trương Bá Chi người đảm đương luôn vị trí người cha

Vương Phi để con gái làm điều mình thích còn Trương Bá Chi thì sao?

Trang Sohu mới đây đã có bài viết so sánh về sự khác nhau trong cách nuôi dạy các con giữa Vương PhiTrương Bá Chi. Chỉ cần nhìn thoáng qua cũng đủ biết hai người phụ nữ của Tạ Đình Phong có cách nuôi dạy các con khác tới mức nào.

Vương Phi có hai cô con gái. Con gái đầu với chồng cũ Đậu Duy tên Đậu Tĩnh Đồng. Được biết, Đậu Tĩnh Đồng không lên đại học, nhưng Vương Phi lại chẳng hề thúc ép con gái trong chuyện này. Thay vào đó, "thiên hậu Hong Kong" để con gái tự quyết định cuộc đời mình.

Đậu Tĩnh Đồng sau đó đã thành lập một ban nhạc và ra mắt với tư cách ca sĩ từ năm 14 tuổi, phát hành đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên vào năm 15 tuổi. Có mẹ là "thiên hậu Hong Kong" nên không có gì lạ khi Đậu Tĩnh Đồng theo nghiệp ca hát.

Sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con giữa Vương Phi và Trương Bá Chi: Người để con thoải mái uống rượu, người đảm đương luôn vị trí người cha - Ảnh 2.

Vương Phi cùng hai con gái Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên.

Cô con gái thứ 2 của Vương Phi là với chồng cũ Lý Á Bằng. Cô bé tên Lý Yên, ngay từ khi mới sinh ra, con gái thứ 2 của Vương Phi đã khiến dư luận chú ý khi có khiếm khuyết ở môi.

Sau khi Vương Phi và Lý Á Bằng ly hôn, con gái Lý Yên hầu như được cha nuôi dưỡng. Dù vậy, Vương Phi vẫn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ. "Thiên hậu Hong Kong" vẫn tổ chức tiệc sinh nhật, đưa con gái đi mua sắm, làm tóc…

Mới 15 tuổi, Lý Yên được nhận xét là có phong cách khá nổi loạn.

Sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con giữa Vương Phi và Trương Bá Chi: Người để con thoải mái uống rượu, người đảm đương luôn vị trí người cha - Ảnh 4.

Tuy nhiên, rõ ràng Lý Á Bằng có ảnh hưởng đến con gái nhiều hơn Vương Phi. Các hoạt động phúc lợi công cộng Lý Yên đều cùng Lý Á Bằng tham gia. Khi Lý Yên bước sang tuổi 14, Vương Phi đã quyết định để con gái sang Thụy Sĩ du học một mình.

Sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con giữa Vương Phi và Trương Bá Chi: Người để con thoải mái uống rượu, người đảm đương luôn vị trí người cha - Ảnh 5.

Do tình hình dịch bệnh mà Vương Phi để con gái về nước. Sau khi về nước, mọi động thái của Lý Yên đều được quan tâm, chú ý. Điều khiến cộng đồng tranh cãi đó chính là việc Vương Phi để con gái thoải mái nhuộm tóc dù cô bé mới đang học trung học.

Sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con giữa Vương Phi và Trương Bá Chi: Người để con thoải mái uống rượu, người đảm đương luôn vị trí người cha - Ảnh 6.
Sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con giữa Vương Phi và Trương Bá Chi: Người để con thoải mái uống rượu, người đảm đương luôn vị trí người cha - Ảnh 7.

Thậm chí, Lý Yên còn bị bắt gặp uống rượu.

Không những vậy, cánh săn ảnh còn chụp được khoảnh khắc Lý Yên thoải mái uống rượu vang. Động thái này đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Nhiều người nhận xét, Vương Phi khá vô tâm, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, nàng "thiên hậu Hong Kong" chỉ muốn các con được phát triển theo cách tự nhiên mà chúng muốn.

Về phần Trương Bá Chi, cô lại có cách giáo dục và nuôi dạy các con ngược lại. Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đều một mình nuôi dạy các con trai. Trên trang cá nhân, Trương Bá Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hoạt động mà cô cùng làm với các con. Trương Bá Chi thường xuyên đưa các con trai đi du lịch đây đó.

Sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con giữa Vương Phi và Trương Bá Chi: Người để con thoải mái uống rượu, người đảm đương luôn vị trí người cha - Ảnh 8.

Vương Phi và Trương Bá Chi có tính cách khác nhau, nên chẳng hề lạ khi cách nuôi dạy con của cả hai khác xa. Trong khi Vương Phi khá lạnh lùng ít biểu lộ cảm xúc thì Trương Bá Chi lại rất vui vẻ, thân thiện.

Sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con giữa Vương Phi và Trương Bá Chi: Người để con thoải mái uống rượu, người đảm đương luôn vị trí người cha - Ảnh 9.
Sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con giữa Vương Phi và Trương Bá Chi: Người để con thoải mái uống rượu, người đảm đương luôn vị trí người cha - Ảnh 10.

Trương Bá Chi cùng các con trai tham gia mọi hoạt động thể thao.

Nhiều người nhận xét, Trương Bá Chi không chỉ hoàn thành tốt nghĩa vụ của một người mẹ mà con đảm đương luôn phần cha thay cho Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên hầu như không nhận công việc trong thời gian dài chỉ để tập trung chăm sóc các con.

Sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con giữa Vương Phi và Trương Bá Chi: Người để con thoải mái uống rượu, người đảm đương luôn vị trí người cha - Ảnh 11.

Thậm chí, phóng viên giải trí Hong Kong còn tiết lộ rằng, công việc hàng ngày của Trương Bá Chi chỉ xoay quanh việc dậy sớm đưa các con tới trường, đi siêu thị mua thức ăn, rồi sau đó lại đi đón các con… Cứ cuối tuần, Trương Bá Chi sẽ cùng các con trai tham gia hoạt động thể thao như bơi lội, đua xe… Đây vốn là những hoạt động mà một người cha cần tham gia cùng các con trai nhưng Trương Bá Chi đã thay Tạ Đình Phong làm hết.

Nguồn: Sohu

"Người đẹp không tuổi" Trương Bá Chi nuôi dạy 3 con trai thế này bảo sao cô vẫn muốn đẻ thêm

"Người đẹp không tuổi" Trương Bá Chi nuôi dạy 3 con trai thế này bảo sao cô vẫn muốn đẻ thêm

Nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi (40 tuổi) chia sẻ mong muốn có nhiều con hơn con số 3.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !