Con gái út của Diễm Quỳnh xinh như công chúa

Cô bé được khen thần thái hơn cả mẹ, có mái tóc dài, gương mặt lém lỉnh, đáng yêu.

Lúc 45 tuổi, MC Diễm Quỳnh đã bất chấp nguy hiểm để sinh con gái thứ 2. Nay đứa trẻ ấy càng lớn càng đáng yêu. Cô bé có tên gọi ở nhà là bé Gà, giờ được hơn 5 tuổi. Dù rất kín tiếng đời tư nhưng thi thoảng Diễm Quỳnh không khỏi tự hào mà đăng tải hình ảnh con gái dễ thương trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ Giám đốc mới của Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam đã khoe những khoảnh khắc xinh xắn của ái nữ trong chuyến vi vu, cô bé diện những chiếc váy rất điệu đà và tung tăng tạo dáng năng động.

Bé Gà nhà Diễm Quỳnh xinh như công chúa trong bộ váy bồng bềnh, đính hoa yêu kiều. Cô bé còn tạo dáng dễ thương.

Nhóc tỳ nhà nữ MC nổi tiếng có mái tóc dài, gương mặt phúng phính, thừa hưởng ngoại hình và sự duyên dáng giống mẹ.

Cô bé rất lí lắc và lém lỉnh. Nữ Giám đốc VFC từng xác nhận tiểu thư nhí nhà mình có "gen nhí nhảnh rất trội", "quá nhí nhố".

Diễm Quỳnh còn có con gái lớn là Hồ Diễm Quỳnh Phương (tên ở nhà là Nhím) sinh năm 1999, học Học viện Ngoại giao. Nữ MC từng chia sẻ hình ảnh cả 3 mẹ con, trong đó Quỳnh Phương trông khá giản dị, cá tính, Diễm Quỳnh 50 tuổi cũng năng động với mái tóc ngắn, còn bé Gà điệu đà vượt cả mẹ và chị gái ruột.

3 mẹ con Diễm Quỳnh đều diện áo dài giống hệt nhau nhưng bé Gà điệu đà, nữ tính nhất so với mẹ và chị gái của mình.

Ái nữ nhà Giám đốc VFC như nàng thơ bên khung cửa. Bức ảnh từng nhận được nhiều bình luận từ người nổi tiếng như Lại Văn Sâm, NSND Thái Bảo, nhà văn Hoàng Anh Tú...

Nhóc tỳ mơ màng bên bình hoa hồng đẹp nên thơ của mẹ làm ai cũng xuýt xoa vì độ dễ thương. Diễm Quỳnh đã chia sẻ rằng: "Hoa hồng Pompadour thơm lựng vừa cắt từ trại hồng về tặng em bé 5 tuổi của mẹ."

Thiên thần của mẹ Diễm Quỳnh đã biết tạo dáng bên hồ sen, không ít người cho rằng nhóc tỳ sắp thành thiếu nữ đến nơi.

"Công chúa nhỏ" như một món quà đối với vợ chồng Diễm Quỳnh khi đã ở ngưỡng luống tuổi, khiến cả gia đình đều vỡ òa.

Nữ MC từng thổ lộ: "Mang bầu em bé thứ 2 là một điều bất ngờ đối với cả vợ chồng tôi và gia đình đôi bên. Thậm chí, tôi còn chẳng có sự chuẩn bị gì. Em bé nhỏ như một món quà tuyệt vời mà ông trời ban tặng cho gia đình tôi. Đối với một bà mẹ 45 tuổi và một ông bố gần 50, khi có một 'con búp bê' rất là thích. Thú thực, khi mới tầm 30 tuổi, nhắc tới chuyện sinh thêm con, cả hai vợ chồng đều lắc đầu nhìn nhau ngán ngẩm".

Chị em Gà - Nhím cách nhau đến 18 tuổi. Về con gái lớn trưởng thành, cô đã chia sẻ rằng: "Bây giờ việc nhà chủ yếu là bạn ấy thôi. Bạn ấy đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp, chăm em. Nhiều hôm tôi mải làm chưa kịp về, bạn ấy đã gọi điện nói với tôi các món được bạn ấy chuẩn bị".

Bị 'cà khịa' không sinh được con trai, Đoàn Di Băng khoe con gái 1 tuổi đã "kiếm được" chục tỷ đồng

Bị 'cà khịa' không sinh được con trai, Đoàn Di Băng khoe con gái 1 tuổi đã "kiếm được" chục tỷ đồng

Bức ảnh mới chào đời của Bing Bing giúp bố mẹ thu về doanh thu gấp 10 lần ngày thường.

Theo phunuvietnam.vn

 

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !