Các nhóc tỳ nhà sao Việt tiềm ẩn tố chất ‘cây hài nhí’ tương lai

Sự xuất hiện của nhóc tì đáng yêu này như một làn gió mới thổi vào showbiz Việt.

Bi Béo - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc

Nhắc đến các cây hài nhí tương lai nhà sao Việt không thể bỏ qua Bi Béo - cậu con trai thứ 2 của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Cậu bé này bắt đầu được công chúng biết tới sau chương trình Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt mùa 2. Cậu bé gây được ấn tượng bởi tính cách hài hước, dí dỏm và cách xử tình huống rất thông minh.

{keywords}

Sau thành công trong Bố ơi mình đi đâu thế, Bi Béo tiếp tục làm mưa làm gió khi xuất hiện trong Táo quân 2018 với những phát biểu cực “chất” cùng cách diễn tự nhiên. 

Gần đây nhất, Bi Béo khiến khán giả truyền hình phải “phì cười” khi làm quân sư cho bố trong chương trình Ai là triệu phú.

Bằng sự thông minh, dí dỏm của mình, Bi Béo không chỉ đem lại những tiếng cười cho khán giả còn giúp bố Xuân Bắc vượt qua câu hỏi số 12 giành 40 triệu đồng của chương trình.

{keywords}
Hình ảnh Bi Béo cùng bố ở Ai là triệu phú khiến nhiều khángiả thích thú.

Bé Leon – con trai Hồ Ngọc Hà

Ứng cử viên sáng giá cho danh xưng "cây hài nhí" tương lai không thể bỏ qua cậu con trai nhỏ nhà Hà Hồ là bé Leon.

{keywords}
 
{keywords}
Leon với đôi mắt lanh lợi, biểu cảm độc đáo gây cười, lúc thì nhíu mày, khi lại mếu máo, đôi khi hóng hớt vô cùng đáng yêu khiến nhiều khán giả thích thú.

“Chàng hề nhí" còn được cư dân mạng nhận xét là bản sao của bố Kim Lý, cũng có ý kiến cho rằng khuôn miệng giống Lê Dương Bảo Lâm và gương mặt hài hước của Vinh râu.

{keywords}

Dù mới chỉ 5 tháng tuổi, nhóc tỳ này thường xuyên được mẹ đăng tải ảnh lên mạng xã hội và luôn khiến mọi người “cưng muốn xỉu”.

Minnie - Con gái Mạc Văn Khoa

Sau hơn 5 năm gắn bó, Mạc Văn Khoa và vợ đã đón thành viên mới vào đầu tháng 12/2020.

“Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, cô bé thừa hưởng nhiều nét từ người bố nghệ sĩ, sở hữu gương mặt rất duyên với đôi mắt tròn xoe và đôi môi chúm chím. 

Minnie được mẹ làm điệu cho từ rất sớm, vừa ra đời đã được xỏ khuyên tai. Nhiều người nhận xét với vẻ đáng yêu này thì Minnie càng lớn sẽ càng xinh xắn, dễ thương. Hơn thế, cô bé có biểu cảm ngây ngô, hài hước cực kỳ phù hợp để trở thành một cây hài nhí của showbiz Việt. 

{keywords}
{keywords}

Con trai Trà My idol

Thời gian gần đây, Trà My idol chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc của gia đình mình trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng chú ý. Đáng chú ý, 2 cậu con trai nhà Trà My đều rất đáng yêu. 

Khác với vẻ lãng tử, thư sinh của anh trai Harry, cậu em út Hayden lại sở hữu gương mặt tròn, má bánh bao cùng với đó là những biểu cảm có "1-0-2" khiến dân mạng phải phì cười. 

{keywords}
Khoảnh khắc hài hước từ nhỏ của bé Hayden
{keywords}

Với gương mặt hài hước của Hayden thì dù mẹ có hướng dẫn tạo dáng nghiêm túc như thế nào cậu bé vẫn cứ khiến mọi người phải cười nắc nẻ. 

Mai Phương

Ảnh: FBNV

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !