Ám ảnh khi mất đi bé gái thiên thần, siêu mẫu Morgan Miller lập tức chú ý dạy 4 con kỹ năng sống còn này

Morgan Miller, siêu mẫu sở hữu thân hình vạn người mơ ước chia sẻ việc lấy chồng, sinh con và vun vén cho gia đình có ý nghĩa lớn đối với cô.

{keywords}
Cặp đôi Morgan Miller và Bode Miller tham dự sự kiện

Morgan Miller và chồng là cựu vận động viên trượt tuyết Olympic Bode Miller từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng gia đình có ý nghĩa rất lớn đối với họ.

Đó cũng là lý do họ đã có với nhau những đứa trẻ đáng yêu bao gồm Nash 6 tuổi, Easton 2 tuổi và cặp song sinh hơn 1 tuổi, Asher và Askel. Hiện tại Morgan Miller đang tiếp tục mang bầu, dự sinh vào tháng 11 tới. "Cuối cùng thì chúng tôi cũng đang mang thai lần cuối", Bode nói.

Bode cũng là cha của con gái Dace, 13 tuổi và con trai Nate, 8 tuổi từ hai mối quan hệ trước đó.

{keywords}

Vợ chồng Morgan và Bode Miller thực ra từng có tất cả 5 người con chung. Tuy nhiên, cặp đôi mất đi bé Emmy 19 tháng tuổi trong một tai nạn đuối nước đau thương vào ngày 10/6/2018.

Morgan cho biết gia đình chào đón cặp song sinh chỉ vài tháng sau khi mất Emmy. Điều này khiến cô nhận ra rằng niềm vui và nỗi đau đến với cô cùng một lúc trong sự việc không thể tưởng tượng được.

{keywords}
{keywords}
Gia đình không quên người con gái qua đời vì đuối nước.

Dù mấy năm đã trôi qua những cả hai vợ chồng vẫn giữ nguyên ký ức về Emmy. Morgan chia sẻ rằng: "Đó thực sự là một nỗi ám ảnh khó có thể thoát khỏi. Khi bạn mất đi người thân, một đứa trẻ, bạn sẽ nhận ra rằng mối quan hệ cha mẹ và con cái đặc biệt như thế nào. Chúng tôi có rất nhiều tình yêu với con trẻ và luôn muốn cho đi. Cô bé cực kỳ bướng bỉnh, là một em bé tuyệt vời. Bé dạy tôi tính kiên nhẫn vì bé là đứa cứng đầu nhất trong nhà".

Người đẹp luôn tâm niệm rằng trẻ em cần rất nhiều sự quan tâm, tình yêu thương của cha mẹ. Vậy nên cả gia đình cô luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể.

Sau sự việc đau lòng của gia đình, người mẹ từng sở hữu thân hình nóng bóng vạn người mê quyết định sớm dạy con những kỹ năng bơi và khuyến khích nhiều bậc cha mẹ nên chú ý tới việc dạy bơi cho con.

Khi cặp sinh đôi Asher và Askel mới 7 tháng tuổi, vợ chồng siêu mẫu đã cho con học bơi và học cách sống sót dưới nước qua chương trình cụ thể dưới sự hướng dẫn của cứu hộ cho trẻ sơ sinh.

Morgan Miller nói: "Khóa học thực sự giúp con trẻ sớm nhận thức nước là gì. Chỉ sau khóa học con tôi đã biết tự nổi khi bị rơi xuống nước".

Cũng nhờ được huấn luyện sớm, người con Easton Miller đã biết bơi khi mới 20 tháng tuổi.

Theo Morgan Miller, kỹ năng để tự cứu mình, tự lo khi sống độc lập là những gì quan trọng nhất bạn có thể dạy cho con cái.

Bé gái 5 tuổi chết đuối trong bể bơi chung cư và bài học xương máu cho các bậc cha mẹ

Bé gái 5 tuổi chết đuối trong bể bơi chung cư và bài học xương máu cho các bậc cha mẹ

Vì quá tin tưởng khả năng bơi lội, tự kiểm soát của con, người mẹ đã đi về nhà nấu cơm khoảng 20 phút trước khi đau lòng phát hiện con bị đuối nước.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !