Ai đã khiến con gái Angelina Jolie 'lột xác' từ tomboy thành nữ thần thảm đỏ?

Làm thế nào cô con gái tuổi teen của Angelina Jolie thay đổi phong cách hoàn toàn từ đậm chất tomboy thành nữ thần trên thảm đỏ khiến công chúng trầm trồ?

 

{keywords}
Angelina Jolie và con gái Shiloh Jolie-Pitt 

Trong khi nhiều người cảm thấy năm 2021 trì trệ và không có nhiều thay đổi trên thế giới, nhưng đó chắc chắn không bao gồm trường hợp của Shiloh Jolie-Pitt.

Cô con gái 15 tuổi của Brad Pitt và Angelina Jolie không chỉ sống cuộc sống giàu sang của mình, di chuyển bằng máy bay riêng, tham dự các buổi ra mắt phim vòng quanh thế giới và mua sắm cùng các anh chị em, cô còn khiến người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa với sự biến đổi phong cách ngoạn mục.

{keywords}
{keywords}

Vốn là đứa trẻ sinh ra trong gia đình nổi tiếng tại Hollywood, từ nhỏ Shiloh Jolie-Pitt đã luôn được giới truyền thông săn đón. Trước kia, Shiloh gây ấn tượng với phong cách đậm chất tomboy đầy cá tính, luôn coi mình là nam giới nhưng giờ đây cô bé diện những bộ váy lộng lẫy. Cô gái tuổi teen nữ tính, da trắng, tóc dài, đường cong mềm mại, khuôn mặt cùng nụ cười mang nhiều nét giống mẹ thời xưa.

Người hâm mộ nhận thấy sự thay đổi của Shiloh trong lần xuất hiện vào tháng 1/2021. Cô bé trông nữ tính hơn với những chiếc áo nỉ, đeo khuyên tai, tóc dài búi tó đằng sau, khác xa với những bộ trang phục tomboy cô vẫn diện nhiều năm qua.

{keywords}
{keywords}
Shiloh Jolie-Pitt xuất hiện bên cạnh mẹ và chị gái vào tháng 1/2021

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, cả cha và mẹ cô từng đề cập rằng Shiloh Jolie-Pitt nghĩ rằng cô là 'một cậu bé' và 'thích tên là John hoặc Peter'.

Angelina Jolie trả lời trong bài phỏng vấn năm 2010 rằng gia đình khám phá giới tính của cô từ khi lên ba tuổi, cô muốn trở thành con trai, không thích để tóc dài và nghĩ mình là một trong những người anh của các em.

Thế mà gần đây, ngoại hình xuất sắc của Shiloh khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi. Shiloh lộng lẫy trong những bộ váy khi tham dự các sự kiện. Cô thu hút mọi ánh nhìn cả về ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang ấn tượng.

Trong lần xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ khi tham sự buổi công chiếu bộ phim Eternals, Shiloh Jolie-Pitt sánh đôi cùng mẹ vào tháng 10/2021, cô chứng minh cho thế giới thấy bản thân đã hoàn toàn lột xác như thế nào.

Bất cứ bộ váy nào Shiloh Jolie-Pitt lựa chọn để mặc xuất hiện trước công chúng đều được cư dân mạng săn lùng tìm mua. 

{keywords}
Con gái Angelina Jolie lột xác từ tomboy thành nữ thần thảm đỏ
{keywords}

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là cô bé ảnh hưởng từ ai và làm sao có cuộc thay đổi ngoại mục như vậy. Và hành động nhỏ vào tháng 10/2021 của Shiloh Jolie-Pitt đã giải thích phần nào giúp người hâm mộ.

Trong lần xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim siêu anh hùng Eternals, cô bé diện chiếc váy màu họa tiết và đi bên cạnh mẹ. Đáng chú ý, chiếc váy của Dior cô mặc là váy của người mẹ từng mặc vào năm 2019.

{keywords}
Con gái Angelina Jolie mặc váy của mẹ từng sử dụng năm 2019

Trong buổi họp báo, Angelina cho biết cô rất thích khi các con mượn quần áo của mình, kể cả những thiết kế cao cấp. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi thường nói với con rằng các con hãy cứ mặc và mặc đẹp hơn mẹ đi. Con cứ lấy đi, đến lượt con rồi đó".

Angelina từng chia sẻ rằng cô luôn tôn trọng mong muốn của con và động viên Shiloh có thể đi theo bất cứ hình tượng nào mà mình thích.

Shiloh là con gái ruột đầu lòng của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé theo mẹ đi đóng phim từ nhỏ và cũng xuất hiện trong những bộ phim Hollywood. Cô bé bắt đầu học nhảy và được kỳ vọng sẽ trở thành minh tinh trong tương lai.

{keywords}
Shiloh Jolie-Pitt xuất hiện bên mẹ trong bộ phim Tiên hắc ám 
{keywords}
Shiloh Jolie-Pitt lồng tiếng Kung Fu Panda 3
Bảo Thy đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia, tiết lộ luôn dung mạo và thông tin của bé!

Bảo Thy đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia, tiết lộ luôn dung mạo và thông tin của bé!

Tròn 2 năm ngày cưới, Bảo Thy đã chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !