Cố nắm “hot boy” có ngày đứt tay

Anh hẹn hò chủ yếu là ở khách sạn. Anh không ân cần, chăm sóc cháu nữa, mà gọi cháu đến chỉ để làm chuyện đó.

Cô Hạnh Dung yêu quý!

Cháu đã từng nghĩ mình là cô gái hạnh phúc nhất đời, khi có một người bạn trai mà nhiều cô gái phải ngưỡng mộ. Anh là sếp của một công ty lớn, có vẻ ngoài bảnh bao, đẹp trai, cao ráo. Anh cư xử lịch thiệp, nhã nhặn, đàng hoàng. Nói chung, anh là hình mẫu vô cùng lý tưởng.

Cách đây sáu tháng, khi vừa quen anh, cháu cũng đã vô cùng tự hào vì được anh theo đuổi, săn đón hệt như những kịch bản trong phim ngôn tình. Và cuối cùng chuyện gì phải đến đã đến. Cháu ngã vào vòng tay anh.

Cháu đã có khoảng thời gian ba tháng như trong mơ. Anh ân cần, chăm sóc, lo lắng cho cháu mọi điều. Nhưng cháu cũng bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và sợ hãi. Bởi bất cứ cuộc hẹn hò nào, cũng đều bắt đầu từ những bữa ăn ngon, những dịu dàng, nhỏ nhẹ, và rồi tất cả sẽ kết thúc trong một khách sạn nào đó, dù cháu đã cố gắng hết sức để cưỡng lại.

Đến tháng thứ tư thì mọi chuyện bắt đầu nhạt dần. Anh hẹn hò chủ yếu là ở khách sạn. Anh không ân cần, chăm sóc cháu nữa, mà gọi cháu đến chỉ để làm chuyện đó, xong anh lăn ra ngủ. Những cử chỉ yêu thương chỉ làm lấy lệ. Cháu bắt đầu có cảm giác tủi nhục. Thế nhưng vì đã lỡ làng, nên cháu cố gắng chiều chuộng để giữ anh lại.

Cách đây một tháng, anh thú nhận là anh không hề cảm thấy yêu cháu, chỉ thương mà thôi. Anh nói, cháu đừng buồn, đừng giận anh. Vì từ ngày còn trẻ, năm 16, 17 tuổi, anh đã có vô số mối tình, được các cô gái yêu và cho vô điều kiện, nên anh không còn cảm giác yêu một ai cả.

Anh nói anh cũng luôn cố gắng thử yêu, nhưng rồi mọi cảm xúc đều qua nhanh, chỉ còn lại sự khó xử khi không thể cố gắng yêu một ai đó được. 

Cháu bị sốc thật sự. Từ sau hôm đó đến giờ, anh vẫn hẹn hò cháu đến khách sạn, vẫn nhẹ nhàng, dịu dàng khi ở cạnh nhau. Nhưng cứ chia tay là anh yêu cầu cháu đừng làm phiền anh, đừng nhắn tin gọi điện nếu không có gì cần. Và ở yên đó chờ anh gọi.

Cháu thật sự không biết phải làm gì bây giờ. Hễ khóc lóc, phản đối thì anh chặn hết tin nhắn, Facebook, Zalo, Viber… cho đến khi tự anh muốn gọi, hoặc cháu phải xuống nước tới tận nhà anh năn nỉ, xin lỗi. Còn yên lặng chờ đợi, cháu không chịu được, cô ơi.

Thanh Nhi (TP.HCM)

Anh không cho cháu nhắn tin hay gọi điện. Ảnh minh họa
Anh không cho cháu nhắn tin hay gọi điện. Ảnh minh họa


Cháu Thanh Nhi thân mến,

Cháu đã gặp một tên… Don Juan thứ thiệt rồi, cháu ạ! Đó là từ để gọi những gã đàn ông chuyên thu thập các cô gái yêu mình và mình thích để làm thành một bộ sưu tập người tình. Họ có đầy đủ điều kiện để các cô gái lao vào yêu say đắm, hy sinh cả bản thân mình mà không dám đòi hỏi hay chờ đợi điều gì. Và vì họ có được tình yêu của các cô gái quá dễ dàng, nên quả thật họ không thể cảm nhận được cảm xúc yêu đương thật sự. 

Ngoài vẻ ngoài bảnh bao, sang trọng, lịch thiệp, họ là những kẻ có trái tim tàn ác, bất nhẫn, rất thản nhiên, lạnh lùng với những con mồi mà họ đã chén được. Có một điều khá đặc biệt là sự ân cần, dịu dàng, ga-lăng mà họ thể hiện đó, có khi không phải là họ giả vờ, mà là một phần trong bản tính của họ. Lại cũng là phần luôn cuốn hút các cô gái, khiến các cô lầm tưởng đó là tình yêu. Đôi khi chính họ cũng không biết điều này, hoặc họ tự biết và càng cố sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.  

Về phía cháu, việc làm tốt nhất lúc này là hãy cố gắng chấm dứt mối quan hệ đó ngay. Bởi anh ta sẽ chẳng bao giờ tự đẩy cháu đi, cho đến khi anh ta gặp con mồi mới hấp dẫn hơn. Cháu đang trở thành món đồ bị lợi dụng, tự nguyện để bị lợi dụng. Và anh ta thì giờ đây đã phủi tay hết sức thanh thản: anh ta đã nói thật, còn cháu muốn thế nào, tùy cháu.

Sẽ còn mất mát, còn đau đớn, còn hao hụt nhiều hơn nếu cháu còn cố gắng níu giữ mối quan hệ này. Hãy buông càng sớm càng tốt. Chúc cháu mạnh mẽ!

Tổn thương 'không còn thuốc chữa' vì chứng kiến bố mẹ rơi vào vòng xoáy "tiểu tam"

Tổn thương 'không còn thuốc chữa' vì chứng kiến bố mẹ rơi vào vòng xoáy "tiểu tam"

Mất mát của những đứa con chứng kiến bố mẹ cư xử tệ bạc với nhau vì chuyện ngoại tình là bi kịch đến tận cùng, không có gì bù đắp nổi.

Hạnh Dung

Theo PNO

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !