Xúc động xem bộ ảnh đẹp viên mãn của vợ chồng U90 có 15 người con

Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng tình cảm ông bà dành cho nhau vẫn luôn ấm áp, vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Có những điều rất đỗi bình dị, mộc mạc trong cuộc sống nhưng lại là niềm ao ước của bao người. Dẫu cuộc đời nhiều lo toan, vất vả, chỉ cần có một người bạn đời luôn yêu thương và chia sẻ chân tình thì cũng đủ để mãn nguyện và hạnh phúc.

Bộ ảnh "tình bể bình" của đôi vợ chồng U90 mới đây nhận được nhiều sự chú ý và những phản hồi tích cực cộng đồng mạng. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ và ao ước có một cuộc hôn nhân viên mãn như thế. 

Theo tìm hiểu, nhân vật chính của bộ ảnh là ông Trần Văn Biện (85 tuổi) và bà Lê Thị Thảnh (82 tuổi), cả hai ông bà hiện đang sinh sống tại TP Bến Tre. Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 66 năm tình yêu của ông bà là anh Huỳnh Huy - cháu ngoại của ông bà.

{keywords}
{keywords}
Dù đã cao tuổi nhưng hai ông bà vẫn khiến con cháu phải ghen tỵ vì những cử chỉ quá đỗi dịu dàng.

 

{keywords}


Chia sẻ với Infonet, anh Huỳnh Huy cho hay ông bà kết hôn khá sớm. Dù không quen nhau trước đó nhưng khi nên duyên vợ chồng, bằng sự quan tâm và yêu thương chân thành, ông bà vẫn sống hạnh phúc đến giờ.

Sau 66 năm chung sống, ông bà có với nhau 15 người con và 34 đứa cháu cả nội và ngoại.

Thời xa xưa cuộc sống khó khăn nên ai cũng vất vả, ông bà mình cũng vậy. Nhưng đến bây giờ ông bà sống cuộc sống hạnh phúc, an hưởng tuổi già bên con cháu”, anh Huy chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của anh Huy, mặc dù không thích chụp ảnh lắm nhưng khi được con cháu gợi ý chụp một bộ ảnh kỷ niệm 66 năm ngày cưới thì ông bà đã vui vẻ đồng ý.

“Bà mình thích đi chùa, hành hương. Sức khoẻ ông mình giờ không tốt lắm, trước đó ông bị bệnh rất nặng liên quan đến tim, có những lúc tưởng chừng như không qua khỏi. Đợt trước Tết, ông đã chiến đấu với cuộc đời và vượt qua được để tiếp tục sống cùng bà và con cháu. Bởi thế, mình và dì có ý tưởng chụp cho ông bà bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới này”, anh Huy tâm sự.

{keywords}
{keywords}
Cháu ngoại chụp ảnh kỷ niệm 66 năm ngày cưới cho ông bà

Anh Huy cho biết anh không phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vì đam mê nhiếp ảnh của bản thân và tình yêu dành cho ông bà ngoại nên anh cố gắng để có được bộ ảnh ưng ý nhất dành tặng ông bà.

Bộ ảnh được anh Huy chụp nhân dịp ông bà lên TP Hồ Chí Minh tái khám. Địa điểm thực hiện ở Lăng Ông Bà Chiểu. Anh Huy đã tự tay chuẩn bị những bó hoa cầm tay cho bà với mong muốn thực hiện bộ ảnh đẹp nhất.

Mình định chụp ở nhà thờ Đức Bà nhưng do đang tu sửa nên mình chuyển sang Lăng Ông Bà Chiểu và công viên Tao Đàn.

Do ông không di chuyển được nhiều nên cuối cùng bộ ảnh chỉ được chụp ở một địa điểm. Lúc đầu mình cũng lo lắng vì trước giờ chỉ chụp cho bạn bè, lần này chụp cho ông bà cũng hồi hộp nhưng khi chụp xong mọi người khen nên thấy vui lắm”, anh Huy bộc bạch.

{keywords}

Bộ ảnh chan chứa yêu thương và sự lãng mạn của cặp đôi "ông bà anh" hiện vẫn đang nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ của cộng đồng mạng. Hy vọng, ông bà luôn mạnh khoẻ để được tận hưởng những giây phút bình yên, hạnh phúc cùng nhau trong cuộc sống.

“Tình bể bình” khoảnh khắc vợ chồng U90 ở Quảng Ninh dắt tay nhau đi làm căn cước công dân

“Tình bể bình” khoảnh khắc vợ chồng U90 ở Quảng Ninh dắt tay nhau đi làm căn cước công dân

Những ngày vừa qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh đôi vợ chồng hơn 80 tuổi dắt tay nhau đi làm căn cước công dân.

Thiên An

Ảnh: Huỳnh Huy

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !