Xinh đẹp như Lương Thanh mà còn độc thân 100%, bố mẹ chẳng muốn cho lấy chồng

"Bố mẹ nhiều lúc chẳng muốn mình lấy chồng, thích mình ở cùng bố mẹ càng lâu càng tốt. Có lúc mình bảo tầm 27, 28 sẽ lấy chồng thì bố mẹ lại bảo 30 hay ba mấy cũng được", Lương Thanh hài hước tâm sự.

Diễn viên Lương Thanh (sinh năm 1996) là gương mặt quen thuộc của phim Việt khi cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: “Cả một đời ân oán”, “Những cô gái trong thành phố”.... Đặc biệt trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, vai diễn "tiểu tam" trơ trẽn đã đưa cô lại gần hơn nữa với công chúng.

Sau thành công của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Lương Thanh lại tiếp tục bận rộn với những dự án mới. Giữa những bộn bề công việc những ngày gần Tết, cô diễn viên xinh đẹp đã dành thời gian cho phóng viên Infonet thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn về đời sống gia đình.

{keywords}
Là một thủ khoa của Đại học Sân khấu Điện ảnh và góp mặt trong những bộ phim đình đám, Lương Thanh là cái tên đang được săn đón hiện nay.

Trong bộ phim gần đây, Lương Thanh rất xuất sắc khi vào vai "tiểu tam", giật chồng người khác. Không biết ngoài đời, Thanh là cô gái như thế nào?

Trong phim, mình cần phải nhập tâm vào vai diễn, cố gắng diễn cho ra thần thái, tính cách của nhân vật. Khi vào vai người thứ 3 thì chắc chắn có lúc phải đanh đá, có lúc lại phải làm nai tơ, thảo mai lấy lòng.

Tuy nhiên, khi thoát vai thì mình chỉ là một người bình thường thôi. Mọi người nhận xét ở ngoài mình trẻ con và nhẹ nhàng.

Lương Thanh có thích theo đuổi phong cách sexy (quyến rũ) không?

Thực ra bản thân mình có tò mò về những phong cách khác nhau. Mình cũng rất muốn thử để biết nó như thế nào và biết đâu đấy mới là phong cách của mình thì sao. Mình cũng có một thời gian chuyển qua phong cách sexy.

Mặc dù mình cũng đã từng có lúc nổi loạn nhưng tính cách của mình khá trầm nên cảm thấy không phù hợp. Cuối cùng thì mình lại chọn phong cách khác phù hợp với mình. Mình cảm thấy là chính mình và tự tin nhất thì mình mặc thôi. Hiện tại thì mình đang theo đuổi "style" (phong cách) thanh lịch một chút, chững chạc, điệu đà 1 chút.

{keywords}

Bạn có nghĩ rằng con gái cần phải mặc hở một chút mới là quyến rũ, mới đẹp trong mắt mọi người?

Mặc hở hay không hở? Trước tiên mình sẽ mặc cho mình trước, mình cảm thấy tự tin và cảm thấy mình đẹp thì mọi người xung quanh cũng sẽ cảm thấy mình đẹp.

Để đánh giá vẻ đẹp của một người còn nhiều ở yếu tố nữa chứ không phải chỉ đánh giá xem độ hở của trang phục đang mặc trên người.

Trong showbiz hiện nay có nghệ sĩ dùng tới chiêu trò để đánh bóng bản thân. Lương Thanh nghĩ về vấn đề này như thế nào?

Chưa bao giờ mình có ý định tạo chiêu trò gì cả. Nếu tạo thì mình đã tạo từ lâu rồi.

Mình không bị ảnh hưởng quá nhiều từ những người xung quanh. Mình học được cách tiếp thu những điều tốt, còn sẽ bỏ ngoài tai những điều xấu, những điều ác ý để nó không ảnh hưởng đến mình.

Tính mình cũng không quá quan tâm đến ngoài xã hội. Mình hoạt động showbiz thật đấy nhưng mình thích là người bình thường hơn.

Trong giới nghệ sĩ thì mình ít bạn bè lắm. Mình chơi với vài người thân thân thôi. Chắc vì mình cũng ít đi chơi, tính cách lại trầm nên ít bạn cũng là lẽ đương nhiên (cười).

{keywords}

Xinh gái và tài năng, Lương Thanh chắc hẳn rất có nhiều chàng trai theo đuổi?

Hiện tại thì mình độc thân 100%. Khi có ai đó làm quen nhưng mình không thích thì sẽ tỏ rõ quan điểm với đối phương.

Ngày xưa thì mình rất ham chơi, còn giờ thì hết lịch quay phim hay các sự kiện, mình cứ giam mình ở nhà. Vậy nên bây giờ mình cũng không quen ai mặc dù muốn mở lòng hơn.

Cả ngày điện thoại không một tin nhắn, thỉnh thoảng thì chỉ có tin nhắn của dịch vụ, tổng đài thôi.

Trước cũng thấy hụt hẫng một chút, nhưng quen rồi thì thấy bình thường. Bây giờ mình độc thân hoàn toàn và hiện tại thì thích công việc hơn, thích kiếm tiền và lo cho bố mẹ hơn.

Tính mình lắm lúc cũng buồn cười lắm. Có người thích mình thì mình không thích lại. Những người ấy thường là khi làm quen mình thì mình trả lời dứt khoát, có lúc cũng thờ ơ nên khiến người ta “sợ” mà bỏ đi (cười).

Bố mẹ còn chẳng muốn mình lấy chồng, thích mình ở cùng bố mẹ càng lâu càng tốt. Có lúc mình bảo tầm 27, 28 sẽ lấy chồng thì bố mẹ lại bảo 30 hay ba mấy cũng được.

{keywords}

Hình mẫu chàng trai lý tưởng của Lương Thanh là gì? Bạn có quan trọng việc xinh là phải lấy chồng giàu không?

Mình không vạch ra cho mình một hình mẫu cụ thể nào cả. Tuy nhiên mình thích một người đàn ông chững chạc, hiểu được công việc của mình và cả hai cùng có cảm xúc với nhau.

Mình cũng không quá coi trọng việc phải lấy chồng giàu. Với mình, người đó phải có chí tiến thủ trong công việc chứ giàu có mà không có chí tiến thủ thì đó không phải người đàn ông mà mình tìm kiếm.

{keywords}

Lương Thanh có gạch ra cho mình những “gạch đầu dòng” như mua nhà, tậu xe như những đồng nghiệp khác không?

Hiện tại thì mình đang ở với mẹ và thích được ở nhà, có gia đình bên cạnh nên chưa có tư tưởng mua nhà, tậu xe. Mình cũng chưa lập gia đình, vẫn còn độc thân nên kiếm được bao nhiêu tiền là đều đưa cho mẹ giữ cả.

Mình làm nghệ thuật được 6 năm rồi, từ lúc còn là sinh viên năm 2 thì làm người mẫu ảnh, năm cuối bắt đầu đi đóng phim. Từ đó đến nay mẹ vẫn là người mình tin tưởng nhất.

Cảm ơn và chúc bạn gặt hái nhiều thành công trong các dự án sắp tới!

Mai Phương

Ảnh: NVCC

"Hot boy lính cứu hỏa" phim Lửa ấm: “Nhà là phải có nóc”

"Hot boy lính cứu hỏa" phim Lửa ấm: “Nhà là phải có nóc”

"Mình nghĩ rằng không quan trọng ai là nóc nhưng vợ chồng phải biết tôn trọng nhau, giữ cho ngôi nhà luôn được êm ấm, hạnh phúc", nam diễn viên phim "Lửa ấm" tâm sự.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !