Xây nhà xong, chúng tôi muốn sang tên sổ đỏ thì bố chồng nói câu gây sững sờ

Trong bữa cơm lên nhà mới, thấy bố chồng vui vẻ, tôi đã đề nghị ông sang tên sổ đỏ cho chúng tôi.

Vợ chồng tôi lấy nhau 8 năm, cùng là công nhân nên điều kiện kinh tế khó khăn. Nhiều năm nay chúng tôi phải sống chung với bố mẹ chồng. Sau khi sinh đứa bé thứ 2, ngôi nhà rất chật chội tù túng. Chúng tôi đã xin mảnh đất bên cạnh để xây nhà.

Phải tính toán mất vài ngày bố chồng mới đồng ý. Sợ ông bà đổi ý nên chồng tôi đã quyết định triển khai xây nhà nhanh nhất có thể.

Lúc đầu chúng tôi chỉ dự định làm nhà trong khoản tiền tiết kiệm 500 triệu. Nhưng rồi mọi thứ phát sinh thêm, khi hoàn thành số tiền lên đến 900 triệu. Phía nhà nội chẳng giúp được gì, tôi phải mượn tiền anh em bên ngoại.

Hôm qua, vợ chồng tôi làm mâm cơm lên nhà mới, trong bữa ăn, bố rất vui. Nhân dịp đó, tôi tỏ ý muốn bố sang tên sổ đỏ mảnh đất vừa xây nhà. Bố chồng ngồi trầm tư một lát rồi thở dài nói: "Mấy năm trước, mẹ con làm ăn bị lỗ, bố phải cầm cố sổ đỏ ở ngân hàng để vay tiền".

Sau khi xây nhà xong, chúng tôi muốn được sang tên sổ đỏ, để rồi khủng hoảng khi nhận được câu trả lời của bố chồng - Ảnh 1.

Vợ chồng tôi cứng đờ người với câu nói của bố. (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi cứng đờ người với câu nói của bố. Ông bảo hiện nợ ngân hàng là 1 tỷ, hàng tháng bố mẹ làm được bao nhiêu tiền thì chỉ lo trả lãi, còn khoản nợ vẫn còn nguyên. Nếu muốn sang tên đất thì phải trả hết số nợ đó.

Chồng tôi nổi khùng lên trách tại sao bố không nói sớm để chúng tôi không xây nhà nữa. Bố bảo với số tiền nợ ngân hàng quá lớn, đến chết bố mẹ cũng chẳng trả hết. Chỉ còn biết trông cậy vào chúng tôi trẻ khỏe sẽ làm ra tiền và trả nợ. Vì không muốn mất đất của tổ tiên, ông đã không nói cho chúng tôi khoản nợ này.

Tôi nói trong nước mắt, số tiền lớn như thế, chúng tôi cả đời cũng chẳng trả nổi. Cuộc cãi nhau của mấy bố con diễn ra suốt cả một đêm. Tưởng xây nhà xong sẽ yên ổn làm ăn, nào ngờ những khoản nợ "khủng" khiến vợ chồng tôi bất lực.

Tôi thật sự không biết phải vượt qua khó khăn này thế nào nữa mọi người ạ?

(nhathuong...@gmail.com)

Đang yên ổn mà bố chồng bỗng đòi bán nhà vào viện dưỡng lão, lý do ông đưa ra khiến tôi giật thót hoảng sợ

Đang yên ổn mà bố chồng bỗng đòi bán nhà vào viện dưỡng lão, lý do ông đưa ra khiến tôi giật thót hoảng sợ

Bố chồng đúng là kỳ lạ, con cái đang ở cùng chẳng có vấn đề gì mà ông lại đùng đùng đòi bán nhà vào viện dưỡng lão cho người lạ chăm sóc.

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !