Vừa tới viện thăm vợ đẻ, chồng tái mặt khi nghe được 1 câu cô nói chuyện với y tá

"Em sinh lúc 11h mà tới 6h tối chồng mới gọi lại. Thật sự khi nhìn thấy cuộc gọi của chồng, em chán không muốn nghe...", người vợ kể.

Phụ nữ kết hôn luôn mong chồng sẽ là điểm tựa vững chắc để cô ấy có thể dựa lưng, nắm tay sánh bước 1 đời. Nhất là khi sinh nở, sự hiện diện của chồng chính là động lực để họ vượt qua "cửa tử".

Vậy nhưng lấy phải người đàn ông vô tâm, cô vợ trẻ có tên facebook N.T đã vào mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của mình với nội dung như sau:

"Chồng em ham việc, lúc nào anh ấy cũng chỉ cắm cúi vào máy tính với sổ sách. Sau cưới tuy 2 đứa kế hoạch bảo để dành thời gian son dỗi đi du lịch đây đó nhưng cuối cùng anh ấy cứ mải công việc, sáng nào cũng đi sớm, tối thì có khi 7, 8 giờ mới về. Hôm nào mà có thời gian thì lại hẹn bạn bè bia bọt hoặc đá bóng, cầu lông. Nói chung thời gian biểu của anh ấy không có quỹ thời gian nào dành cho vợ. Không những thế, việc nhà cửa anh ấy cũng phó thác hết cho vợ. Em nói thì anh bảo: 'Cái quan trọng nhất là tiền thì anh đã kiếm đủ cho em chi tiêu. Em còn muốn thế nào nữa'…".

Vội vàng vào viện thăm vợ đẻ nhưng vừa tới nơi nghe cô nói chuyện với y tá mà chồng tái mặt - Ảnh 1.

Bài chia sẻ của người vợ

T. tâm sự rằng, ban đầu cô tính sẽ kế hoạch 2 năm nhưng thấy chồng cứ vô tâm, thờ ơ với gia đình nên cô quyết định đẻ sau cưới 1 năm. T. kể, cô hi vọng khi làm bố rồi chồng cô sẽ sống có trách nhiệm với gia đình hơn. Tuy nhiên, thực tế lại khiến cô càng thêm thất vọng.

T. kể: "Khi em báo có bầu, chồng cũng mừng lắm. Vậy nhưng anh mừng thì mừng chứ cũng chẳng để ý, chăm sóc vợ. 4 tháng đầu em ốm nghén khổ sở, chồng cũng mặc kệ chẳng nấu đỡ dù chỉ 1 bữa cơm.

Sáng hôm ấy em thấy hơi đau tức bụng dưới nên giục chồng đưa vào viện vì cũng cận sát ngày dự kiến sinh rồi. Sợ con ra sớm nên em cũng cuống. Thế mà chồng em mặt tỉnh bơ bảo: 'Nay anh hẹn đối tác đi câu, bàn hợp đồng mới. Em đau bụng thì tự bắt xe vào viện khám, có phải trẻ con nữa đâu mà lúc nào cũng phải có người áp sát'.

Em đành gọi taxi vào viện, cuối cùng tới nơi tử cung đã mở 5 phân, bác sỹ chỉ định nhập viện cho sinh luôn mà gọi cỡ nào chồng em cũng không nghe máy. May sao có mẹ đẻ em chạy vào kịp để đón đầu cháu.

Em sinh lúc 11h mà tới 6h tối chồng mới gọi lại. Thật sự khi nhìn thấy cuộc gọi của chồng, em chán không muốn nghe. Sau mẹ đẻ em bắt máy báo thì anh mới vội vàng chạy vào viện. Đúng lúc y tá tới phòng em hỏi thêm thông tin của sản phụ để làm giấy chứng sinh thì chồng em tới cửa. Em nhìn vậy cố tình nói thật to: 'Em là mẹ đơn thân…".

Chồng em nghe thấy mặt sững sờ. Đợi cô y tá đi ra anh ấy chạy vào trợn mắt hỏi vợ: 'Em ăn nói, đùa cợt kiểu gì thế? Tại sao lại nói em là mẹ đơn thân. Thế hóa ra em bảo con anh không có bố à?'.

Khi ấy em mới nói lại: 'Em không hề đùa cợt. Bản thân em thấy mình tuy có chồng nhưng lại sống như mẹ đơn thân nên mới nói với y tá như thế. Anh tính xem, từ lúc em bầu bí tới khi lên bàn sinh, anh có ở cạnh chăm sóc vợ được ngày nào. Đi khám thai em cũng đi 1 mình, lúc đẻ cũng chỉ 1 mình trong khi những người khác đều có chồng ở bên, họ dìu vợ đi đẻ, đón tay khi con chào đời. Thử hỏi ở những thời khắc quan trọng mà mẹ con em cần anh nhất thì anh ở đâu.

Vội vàng vào viện thăm vợ đẻ nhưng vừa tới nơi nghe cô nói chuyện với y tá mà chồng tái mặt - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Em có chồng như không thì khác gì làm mẹ đơn thân. Con em cần 1 người bố thực sự chứ không cần cái họ trên giấy tờ, em cũng như vậy. Em cần 1 người chồng theo đúng nghĩa, còn không thì khỏi…'.

Nghe vợ nói tới mức ấy rồi chồng em mới nghệt mặt ra. Cũng biết mình đã sai nên sau đó anh xuống giọng nhận sai, xin lỗi vợ".

Tâm sự của người vợ trẻ nhận được sự đồng cảm của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi khi kết hôn, chị em luôn mong được bạn đời ở bên trong những phút giây quan trọng, để họ cảm nhận được mình có điểm tựa, không cô độc trong tổ ấm của mình. Với phụ nữ, sự quan tâm động viên của chồng có ý nghĩa lớn hơn rất nhiều so với tiền bạc, mong rằng các anh chồng đều hiểu để sát cánh, kề bên vợ những khi họ cần.

Tôi hăm hở lên đồ đi dự tiệc thì chồng nói 1 câu 'sát thương' nặng nề về vóc dáng sau sinh

Tôi hăm hở lên đồ đi dự tiệc thì chồng nói 1 câu 'sát thương' nặng nề về vóc dáng sau sinh

Tôi ứa nước mắt vì câu nói có tính sát thương của chồng.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !