Vừa nói ý định đưa bố về nhà chăm sóc, tôi "cứng họng" khi vợ nhắc lại chuyện cũ

Tôi biết vợ vẫn còn giận bố chồng lắm. Nhưng mọi chuyện đã trôi qua mấy năm rồi, sao cô ấy vẫn còn ghim như vậy chứ?

4 năm trước, vợ tôi bị bố đuổi ra khỏi nhà. Hôm đó, tôi đang làm thì nhận được điện thoại của vợ. Cô ấy khóc nức nở nói bị bố vứt hết đồ đạc ra sân, đuổi đi mà không nghe cô ấy giải thích. Lúc tôi về thì vợ đã ôm đồ bế con bỏ về nhà ngoại. Còn bố tôi vẫn còn hậm hực lắm.

Chẳng là vợ tôi có khuyên bố đừng dẫn người đàn bà khác về nhà khi mẹ mới mất được vài tháng. Không ngờ ông lại cho rằng vợ tôi xen vào cuộc sống của ông, dám chửi ông là bạc tình với vợ nên mới đuổi thẳng. Thương vợ, tôi về nhà ngoại ở cùng mẹ con cô ấy rồi xin mảnh đất, xây nhà ở riêng. 4 năm nay, vợ tôi không hề về thăm bố chồng. 

Vừa nói ý định đưa bố về nhà chăm sóc, tôi "cứng họng" khi vợ nhắc lại chuyện cũ và đưa ra lời tuyên bố đanh thép - Ảnh 1.

Tranh minh họa.

Tháng trước, bố tôi bị người đàn bà kia lừa nên bán đất đai nhà cửa cho tiền bà ta, cuối cùng bà ta bỏ rơi ông, khiến bây giờ trong tay ông chẳng còn mấy đồng. Ông lại đang bị ung thư giai đoạn 2. Thương bố quá, tôi đề nghị với vợ đưa ông về nhà chăm sóc.

Vừa nghe tôi nói thế, vợ đã giận dữ đập bàn. Cô ấy nói rằng không bao giờ đồng ý nuôi bố chồng, nếu tôi muốn nuôi ông thì đưa ra nhà trọ mà nuôi.

Rồi vợ tôi đanh thép nhắc lại: "Hồi ông ấy đuổi tôi ra khỏi nhà, ông ấy có nói một câu: "Sau này tao có đau bệnh cũng không cần nhờ đến mày nuôi". Giờ anh muốn tôi nuôi một người cha bội bạc, không tình cảm thì đừng hòng".

Nói rồi, vợ tôi bỏ đi, không quên tuyên bố nếu tôi dám đưa bố về nhà thì cô ấy nộp đơn ly hôn ngay.

Tôi đứng giữa vợ và bố mà rối bời. Thấy bố như thế, tôi không đành lòng bỏ rơi. Mà ông từng đối xử với vợ tôi rất quá đáng nên tôi cũng không thể trách hay ép buộc vợ được. Tôi phải làm sao cho trọn tình trọn nghĩa mà không ảnh hưởng đến gia đình đây?

(tranquan...@gmail.com)

Con dâu xin bố mẹ chồng 1 điều lạ lùng khiến người chồng vội vàng hủy chuyện ly hôn

Con dâu xin bố mẹ chồng 1 điều lạ lùng khiến người chồng vội vàng hủy chuyện ly hôn

Hương đề nghị ly hôn nhưng lại xin bố mẹ chồng cho làm con nuôi thay vì trở thành người dưng.

Theo Trí thức trẻ

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !