Vợ xử lý cao tay khi phát hiện đoạn clip thác loạn trong máy chồng

"Bọn em yêu nhau chưa đủ lâu mà đã kết hôn. Đó là cái sai của em. Người ta kêu thời gian tìm hiểu thì xem xét đối phương thật kỹ, em đã làm được đâu nên cuối cùng ôm hận”, người vợ chia sẻ.

Kết hôn sau 6 tháng tìm hiểu

Vô tình phát hiện một bộ mặt khác của chồng, những người vợ nên làm gì đây. Một người phụ nữ đăng tải bài viết bóc phốt chồng mình. Còn hơn cả ngoại tình, anh ta đã khiến cho cô vợ đi từ thất vọng này đến phẫn uất khác. Chuyện như sau:

“Có bao giờ các chị tưởng tượng được một người lúc nào cũng tỏ ra chững chạc, chín chắn, đáng tin cậy nhưng thực chất rất khốn nạn không? Đen đủi cho cái thân em, cuộc đời em đã cưới phải người đàn ông như thế.

Đương nhiên sau đó bọn em đã ly hôn. Tuy nhiên em tiếc nuối cho những gì mình bỏ ra quá.

Bọn em yêu nhau chưa đủ lâu mà đã kết hôn. Đó là cái sai của em. Người ta kêu thời gian tìm hiểu thì xem xét đối phương thật kỹ, em đã làm được đâu nên cuối cùng ôm hận”, cô vợ kể.

Phát hiện đoạn clip thác loạn trong máy chồng cùng tin nhắn: “Có ‘hàng’ mới ngọt nước anh ơi”, vợ xử lý cao tay khiến gã đàn ông lạy lục xin xỏ! - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Theo đó, hai vợ chồng cô cưới nhau chỉ sau 6 tháng tìm hiểu. Cuộc sống vợ chồng cũng bình thường ngoại trừ việc chồng cô chẳng cuối tuần nào có mặt ở nhà.

“Em hỏi anh vòng vèo đủ mọi lí do. Nào là làm thêm giờ rồi đi tìm dự án, đôi khi tụ tập anh em. Em cũng không để ý nữa cho đến một lần nọ.

Hôm ấy, chồng em đi tắm, điện thoại sạc để ngoài. Em dọn dẹp bàn trang điểm thì thấy tin nhắn hiện lên.

Em không định để ý đến nhưng dòng tin nhắn khiến em tò mò quá: ‘Hàng mới ngọt nước anh ơi’. Nghe như thế này ai mà chẳng muốn xem xét kĩ. Bình thường, hai vợ chồng chẳng đụng vào điện thoại của nhau. Hôm nay thấy vậy em nghi ngờ nên mở ra xem. Ai dè đập vào mắt em là một loạt hình ảnh về gái gú sexy, clip nóng trong đó. Đau đớn hơn nữa chính là tin nhắn họ gửi qua lại cho nhau”, cô vợ kể.

Những đoạn tin nhắn đáng sợ

Đính kèm câu chuyện, cô gửi những đoạn tin nhắn của chồng và bạn bè qua. Hóa ra, đó là một nhóm bạn chuyên tụ tập với nhau để quan hệ tình dục. Họ coi phụ nữ như món hàng, “quan hệ tập thể” và “chăn rau”.

“- Hôm nọ có con bé bên TL mà ông H. máu quá. Hùng hục đâm ra nó sợ, con đó ngon nhưng ít kinh nghiệm quá nên hơi nhạt.

- Ai chịu được anh mày đâu”, đây là lời của bạn chồng và chồng gửi qua.

Kế đó, chồng cô cũng gửi một bức ảnh con gái rồi bình phẩn, nhận xét. Đặc biệt nhất là lời của anh ta: “Con này cứ cho nó 5 lít thì anh em mình ‘chén’ tẹt ga”.

Phát hiện đoạn clip thác loạn trong máy chồng cùng tin nhắn: “Có ‘hàng’ mới ngọt nước anh ơi”, vợ xử lý cao tay khiến gã đàn ông lạy lục xin xỏ! - Ảnh 3.

Những đoạn tin nhắn khiến người vợ khủng hoảng.

Những đoạn tin nhắn, những câu từ đến từ người chồng chững chạc, chỉn chu khiến cô vợ khiếp hãi. Trong nhiều đoạn clip khác là hình ảnh họ quan hệ tình dục tập thể được quay rồi chia sẻ công khai.

"Lúc đó em hoảng hốt đến cùng cực. Nghe tiếng tắt nước trong nhà tắm, em vội vàng chụp màn hình ảnh rồi gửi qua máy em. Xong xuôi em xóa hết tất cả chứng cứ lại. Nhưng vì sinh nghi, em quyết định theo dõi để xem việc cuối tuần này thế nào.

Lúc chồng ra, em giả bộ vui vẻ rồi nói rằng cuối tuần công ty tổ chức dã ngoại 2 ngày trên Ba Vì. Chồng em tỏ ý vui ra mặt. Tuy nhiên, em vẫn cứ làm như không có chuyện gì. Sáng thứ Bảy, em dậy sớm vì lí do đi xe cùng đoàn rồi mở điện thoại anh ấy xem thời gian địa điểm anh ta tổ chức 'lễ hội'. Xong xuôi em về ngoại.

Về nhà, em kể hết mọi chuyện cho anh trai, chị dâu. Hai anh chị nói rằng sẽ rủ thêm vài người bạn, cùng em đi bắt quả tang.

Tối thứ 7, bọn em chuẩn bị kỹ càng, 2-3 người sẵn sàng điện thoại máy quay để tác nghiệp. Bọn em đến khách sạn đó trước cả 2 tiếng để chờ. Bọn em vẫn thoải mái, thuê 3-4 phòng trả tiền đầy đủ. Lúc đó tâm trạng em tệ lắm, cứ run rẩy mãi may mà anh chị an ủi.

Sau đó đúng như kế hoạch, một người bạn anh em ra ngoài đi nghe ngóng trước. Em còn chắc ăn gọi điện cho chồng thì anh ta bảo đang ở nhà xem Tivi, em đòi video call thì anh không cho. Chắc mẩm lão đã đến đây rồi, bọn em ập vào".

Khỏi phải nói sự hốt hoảng của chồng và đám bạn chồng cô khi thấy nguyên đoàn người xông tới. Hai cô gái khỏa thân cùng đến 5-6 người đàn ông trong đó. Có cả chồng cô. Sau khi thấy điện thoại giơ lên quay video, anh ta lao ra lạy lục xin xỏ hứa hẹn đủ đường. 

"Tôi bắt quả tang để thấy tận mắt kẻo đổ oan cho người vô tội thôi. Những gì anh làm suốt thời gian qua, tôi biết hết rồi. Chúng ta chia tay", nói xong, cô vợ về thẳng.

Đúng là có những kịch bản cuộc đời như phim. Thế mới nói, trừ phi đừng làm còn không tất cả những việc xấu sẽ có lúc bị lật tẩy!

Phát hiện chồng 'thả thính' gái lạ, cô vợ đánh ghen cao tay khiến hai kẻ vụng trộm tái mặt

Phát hiện chồng 'thả thính' gái lạ, cô vợ đánh ghen cao tay khiến hai kẻ vụng trộm tái mặt

Phát hiện chồng 'thả thính' gái lạ nhưng Hoài không làm ầm ĩ mà bình tĩnh làm chuyện này khiến chồng sợ xanh mặt.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !