Vô tình nghe tiếng con dâu tương lai nói chuyện trong phòng, tôi tê tái đứng không vững

Con trai tôi ly hôn cách đây 4 tháng, sau đó đón bạn gái về chăm sóc vì con bé đã mang thai.

Tôi năm nay 60 tuổi, hiện tại đang sống cùng con trai trên thành phố. Hôm đó tôi vốn hẹn gặp mặt một người bạn nhưng đến cuối thì họ lại có việc đột xuất. Tôi quay về, con trai thì đi làm, chỉ có con dâu tương lai đang mang bầu ở nhà. Không thấy con bé ngoài phòng khách, tôi nghe được tiếng nó nói chuyện trong phòng riêng. Định vào hỏi con bé trưa nay thích ăn gì để tôi nấu, ai ngờ nghe được lời nó nói với bạn qua điện thoại:

“... Anh ấy yêu tao lắm, chỉ cần tao muốn thì chắc chắn sẽ chiều theo. Tất nhiên là phải thật khéo léo và tìm một cái cớ cho anh ấy không phản bác được… Bây giờ chưa cưới xin chính thức thì tao còn nhịn. Chứ ít nữa đừng hòng tao nhượng bộ. Tao không bao giờ sống chung với mẹ chồng đâu. Để bà ấy về quê sống với con gái, con rể là hợp lý nhất…”.

Tôi tê tái, lảo đảo đứng không vững. Con tôi ly hôn cách đây 4 tháng, sau đó đón bạn gái về chăm sóc vì con bé đã mang thai. Khi ấy tôi cũng giận con lấy vợ rồi còn ngoại tình. Nhưng con bé đã mang thai, thật chẳng còn cách nào khác. Con dâu cũ của tôi cũng đã sinh một đứa, bên nào cũng là cháu, phân lượng ngang nhau. Do vậy ý thích của con trai tôi sẽ được ưu tiên hơn, lúc đó tôi đã nghĩ như vậy. 

Ban đầu về chung sống, thấy con bé khéo miệng lại biết chiều lòng mọi người nên tôi cũng ưng ý. Dù thương con dâu cũ nhưng thôi thì mọi chuyện đã xảy ra rồi. Ai ngờ đâu con dâu tương lai lại là người toan tính ích kỷ đến mức đó. Giá kể khi trước tôi phản đối quyết liệt hơn, không cho con trai ly hôn thì bây giờ đã không xảy ra cơ sự này.

Tôi làm sao mà về quê sống với con gái được! Căn nhà do bố mẹ chồng con gái cho hai đứa, trong khi nhà này của con trai tôi mua. Song bây giờ bảo con trai chia tay vợ sắp cưới cũng không ổn vì con bé đang mang thai. Tôi biết làm thế nào?

(Xin giấu tên)

Bị bố chồng tương lai cấm cản tình duyên, tôi làm việc này khiến thái độ ông thay đổi hẳn

Bị bố chồng tương lai cấm cản tình duyên, tôi làm việc này khiến thái độ ông thay đổi hẳn

Hơn 2 năm yêu nhưng đến khi ra mắt tôi lại gặp phải sự phản đối dữ dội từ bố chồng. Thế nhưng, bằng cách này tôi đã thay đổi được suy nghĩ của ông.  

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !