Vợ Mạnh Trường bị "cấm cản" xem cảnh nóng của chồng trong Hồ sơ cá sấu

Mới đây, vợ diễn viên Mạnh Trường đăng ảnh vợ chồng thân thiết cùng dòng chia sẻ vừa hài hước, vừa thú vị liên quan phim Hồ sơ cá sấu có nhiều phân đoạn cảnh nóng của chồng.

Bộ phim Hồ sơ cá sấu của đạo diễn Mai Hiền vừa lên sóng VTV cách đây không lâu. Trong bộ phim này, Mạnh Trường vào vai Hải, một kỹ sư xây dựng nóng bỏng hay ghen tuông nhưng luôn một mực dành tình cảm sâu sắc cho gia đình. Hải phải cố hết sức để đưa vợ Nguyệt (do Kiều Anh thủ vai) trở về với gia đình do vợ anh bị bắt cóc bởi liên quan đến hồ sơ cá sấu.

 

Mạnh Trường Hồ Sơ cá sấu

Trong phim, Mạnh Trường (vai Hải) vừa là một người chồng ghen tuông mù quáng, vừa đáng thương vì bị tâm lý tình cảm dồn nén tới mức khủng hoảng.

Trong những cảnh quay đầu giới thiệu bộ phim, khán giả chứng kiến những cảnh quay nóng, những cuộc cãi vã giữa Hải và Nguyệt. Bộ phim có chứa nhiều cảnh nóng, đây cũng là lý do Phạm Phương – vợ diễn viên Mạnh Trường đăng dòng chia sẻ vừa hài hước vừa đáng yêu vì không được xem phim chồng đảm nhận vai chính trong bộ phim này.

cảnh nóng Hồ sơ Cá sấu
Mạnh Trường có nhiều phân cảnh khóa môi trong phim mới.

Phạm Phương chia sẻ cùng bức ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng: "Khi “hồ sơ cá sấu” lên sóng cũng là lúc anh ý đẩy mình ra xa chiếc tivi”. Dòng chia sẻ của vợ diễn viên Mạnh Trường nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Phía dưới bài đăng, diễn viên Lã Thanh Huyền còn hài hước đặt câu hỏi: “Sợ bị đánh à?”.

Manh Trường
Vợ diễn viên Mạnh Trường lên tiếng vì không được xem chồng đóng trong phim “Hồ sơ cá sấu”.
vợ Mạnh Trường
Nhiều bạn bè thân thiết của cặp vợ chồng hài hước vào trêu chọc vợ Mạnh Trường. 

Trước đó, diễn viên Mạnh Trường cũng chia sẻ dí dỏm không kém: “Xem xong đoạn trailer vợ tôi không nói gì, chỉ mỉm cười thật nhẹ còn tôi lẳng lặng đi rửa bát”, anh viết.

Mạnh Trường cảnh nóng

Vai diễn Hải trong Hồ sơ cá sấu có nhiều sự khác biệt hơn so với những vai diễn trước kia Mạnh Trường từng đảm nhận. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những sự bất ngờ với phần tạo hình nhân vật có màu sắc khác hẳn so với những dạng vai hiền lành, soái ca trước đây anh tham gia.

Nói về những cảnh nóng trong phim, Mạnh Trường từng chia sẻ trên báo chí rằng bản thân khá căng thẳng, hồi hộp.

“Với bất kỳ bạn diễn nữ nào thì khi bước vào cảnh quay đó tôi cũng cảm thấy rất căng thẳng. Phải phối hợp làm sao để khi lên phim khán giả không thấy phản cảm mà vẫn ra chất nóng bỏng là cả một vấn đề. Có một cảnh, trong kịch bản Hải không phải phanh áo nhưng khi ra quay đạo diễn yêu cầu phải phanh áo khoe hình thể.

Để có được cảnh quay đó, tôi phải chống đẩy 100 cái rồi mới cởi áo ra quay. Nhưng vì chống đẩy nhiều quá nên khi bước vào quay bị đuối, không quay nổi (cười). Riêng với chị Kiều Anh thì dù là chị em và lần đầu tiên cùng phối hợp với nhau nhưng đi được nửa phim thì chúng tôi phối hợp rất tốt”, Mạnh Trường chia sẻ.

{keywords}

 

gia đình Mạnh Trường

Mạnh Trường là cái tên không còn xa lạ với khán giả xem truyền hình qua những bộ phim nôi tiếng như: Cả một đời ân oán, Tuổi thanh xuân, Bí mật tam giác vàng,…. Anh để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi phong cách lịch lãm, điển trai cùng lối diễn hấp dẫn, cuốn hút. Trên màn ảnh, anh có được nhiều sự yêu thích từ khán giả, còn với gia đình, anh là ông chồng mẫu mực, nổi tiếng chiều vợ, thương con.

Bên cạnh sự nghiệp nổi tiếng, anh có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc khiến nhiều người phải mơ ước. Anh và vợ yêu nhau 6 năm, có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp trước khi nên duyên vợ chồng. Hiện tại, hai người đã có với nhau hai người con đủ nếp, đủ tẻ là bé Phương Linh (tên ở nhà gọi là Chip) và bé Bo đáng yêu.

diễn viên Mạnh Trường
Vợ Mạnh Trường đồng hành cùng chồng trong nhiều sự kiện.
phim hồ sơ cá sấu
phim mới VTV Hồ sơ cá sấu
Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường.

Sau những ngày bận rộn với phim trường và lịch quay quảng cáo, Mạnh Trường thường dành thời gian cho gia đình để cả nhà cùng đi du lịch với nhau và có những kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !