Vợ gọi điện cầu cứu, tôi vội về nhà rồi sững sờ đối diện tình thế bức ép 'chọn mẹ hay chọn vợ?'

Vợ tôi đứng giữa đống quần áo đó, vẫn chống nạnh, gân cổ cãi nhau với mẹ chồng.

Vợ tôi tính khí rất nóng nảy, ăn nói thiếu suy nghĩ và hay để bụng. Tôi đã khuyên bảo nhiều lần nhưng cô ấy không thay đổi mà còn trách ngược là tôi nhu nhược, không biết bênh vực, bảo vệ vợ. Cũng vì bản tính thích nói gì thì nói, chẳng quan tâm đến sắc mặt người khác mà vợ tôi không được lòng bố mẹ tôi. Là người đứng giữa, tôi cũng mệt mỏi và đôi khi bế tắc lắm.

Vợ tôi làm công nhân, cứ đi làm về là vào phòng, đóng cửa chơi với con, chẳng giao lưu nói chuyện trao đổi với bố mẹ chồng.

Rồi chuyện nhà cửa, vợ tôi quan niệm đây không phải là nhà của cô ấy nên cũng chẳng bao giờ dọn dẹp. Cứ tới ngày chủ nhật, cô ấy lại chở con về ngoại chơi tới khuya mới về lại.

Mẹ tôi hay than thở với hàng xóm, chẳng biết bà trầu cau rượu chè cưới dâu về để làm gì mà cái nhà vợ tôi cũng chẳng quét, nồi cơm vợ tôi cũng chẳng cắm hộ. Vì những chuyện nhỏ nhặt này mà tôi và vợ cũng thường cãi nhau.

Đang đi làm thì nhận được điện thoại cầu cứu của vợ, tôi vội về nhà rồi sững sờ khi thấy cảnh tượng quần áo, đồ dùng lộn xộn trước sân - Ảnh 1.

Tôi thật sự không biết phải làm gì cho êm xuôi mọi chuyện nữa? (Ảnh minh họa)

Hôm trước, khi đang làm việc thì tôi nhận được điện thoại cầu cứu của vợ mình. Cô ấy khóc lóc bảo tôi nhanh chóng về giải quyết chuyện gia đình. Tôi vội vàng xin sếp nghỉ rồi chạy về nhà. Đến cổng, tôi đã choáng nặng khi nghe tiếng chửi nhau chát chúa của mẹ và vợ mình.

Vào nhà, tôi càng sốc khi thấy đồ đạc, quần áo của vợ tôi bị mẹ vứt ngổn ngang ngoài sân. Bà còn đanh thép tuyên bố không có đứa con dâu hỗn hào như vợ tôi, đi gặp cha mẹ chồng ngoài đường cũng không chào hỏi. Còn vợ tôi cũng chẳng vừa khi gân cổ cãi lại, cho rằng từng bị mẹ tôi mắng là đồ câm điếc nên cô ấy câm điếc luôn cho bà hài lòng.

Đấy, hai người đang tranh cãi thì thấy tôi nên bắt ép tôi phải chọn: "Hoặc là mẹ, hoặc là vợ". Tôi bực mình quá nên quay xe bỏ đi luôn, mặc kệ hai người muốn ra sao thì ra.

Chiều tôi về, vợ đã bỏ về nhà ngoại và nhắn tin đòi ly hôn. Tôi cũng bất mãn nhiều về vợ nên chẳng thiết tha níu kéo nữa. Tôi chỉ thương con trai mới 2 tuổi. Bố mẹ tôi còn bảo nếu ly hôn thì bằng mọi cách phải giành lấy đứa bé. Tôi thật sự không biết phải làm gì cho êm xuôi mọi chuyện nữa?

(tienboy87...@gmail.com)

Nàng dâu tủi thân vì mẹ chồng hà tiện, động thái của người chồng khiến tình hình thay đổi chóng mặt

Nàng dâu tủi thân vì mẹ chồng hà tiện, động thái của người chồng khiến tình hình thay đổi chóng mặt

Người chồng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc dung hòa mối quan hệ nàng dâu với mẹ chồng.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !