Vì sao các ông chồng đều khen vợ hàng xóm?

Cách thể hiện của cô vợ anh Thảo khiến mọi ông chồng đều mê mệt.

Tìm kiếm mãi, cuối cùng vợ chồng tôi cũng thuê được căn nhà 90m2. Có đến năm căn nhà như thế, liền kề nhau, nghe nói chủ nhà xây cho năm đứa con trai, để dành sau này các con lấy vợ, ra riêng. Tính từ ngoài vào, tôi ở căn nhà thứ năm.

Nhà vừa xây xong, còn phảng phất mùi sơn. Tôi cảm thấy mình may mắn khi thuê được căn nhà mới toanh, thơm tho, sạch sẽ. Cạnh nhà tôi là một đôi vợ chồng trạc tuổi nhau, chừng 40, có cậu con trai học lớp Một. Họ cũng vừa chuyển đến trước tôi một ngày. 

Khi năm gia đình ổn định nhà cửa, anh Thảo nhà sát vách tổ chức bữa tiệc ra mắt láng giềng, vợ chồng anh làm hai bàn tiệc, phục vụ cả trẻ con. Ở bữa tiệc, cánh phụ nữ chúng tôi choáng ngợp từ cách nấu ăn, bày biện, tới cách chiều chồng, chiều khách của vợ anh Thảo.

Kể từ hôm đó, chồng tôi hầu như ngày nào cũng nhắc về họ với lòng ngưỡng mộ: “Vợ chồng người ta hay thật, 40 tuổi mà cứ như mới yêu, mình phải học hỏi thôi em ơi”. 

Sau một tháng về nơi ở mới, vào khoảng hai giờ chiều nọ, cả khu trọ kinh hoàng bởi tiếng đập phá vang dội, bộ cửa ra vào nhà anh Thảo như muốn vỡ tung. Một người phụ nữ to tiếng: “Mày mau ra đây con cướp chồng người ta, lần này đừng hòng mà thoát, tao sẽ móc mắt mày”.

Cạnh chị ta là mấy tay xăm trổ, trông rất dữ tợn. Tôi lờ mờ hiểu ra câu chuyện. Chẳng biết đúng sai thế nào, nhưng tôi thật lòng lo lắng cho người đang bị uy hiếp. Mẹ con cô ấy làm sao địch nổi những người đang chực chờ “ăn thịt” cô ngoài cửa, lại còn thêm những câu “châm dầu vào lửa” của một vài phụ nữ hiếu kỳ: “Đánh cho tan xương thứ chuyên cướp chồng người khác, thứ này đừng ai can ngăn nha”.

Sau tiếng đập phá cửa chừng bảy phút, cảnh sát khu vực và dân phòng có mặt, giải tán đám đông, mời những người liên quan lên phường giải quyết vụ việc. 

Chị có con nhỏ ở căn nhà số hai liền chạy sang nhà tôi: “Hèn chi! Chứ vợ chồng 40 tuổi rồi, sao có thể màu mè thế được. Chỉ có kẻ cướp chồng người khác mới bày biện quyến rũ thế kia!”. Đêm đó, hai giờ sáng, cặp vợ chồng hờ lặng lẽ dọn phòng, rời đi không một lời từ biệt.

Đêm tiếp theo, nhà số hai tổ chức bữa tiệc, bữa tiệc này không còn gọi là “ra mắt” nữa, mà chủ yếu bàn về cuộc đánh ghen bất thành hôm trước. Bữa đó, mấy bà vợ được dịp giải tỏa nỗi ấm ức, bởi ông chồng nào cũng khen vợ anh Thảo nức nở, bây giờ “cháy nhà ra mặt chuột”. 

Khen một phụ nữ trước mặt một phụ nữ khác, khiến các bà ghim cục tức mà chẳng biết làm sao. Lần này, mở màn bữa tiệc, cô vợ chủ nhà lên tiếng: “Các anh có còn ngưỡng mộ vợ chồng anh Thảo nữa không? Làm vợ, chúng tôi còn phải đi làm kiếm tiền nuôi con, cùng chồng tích lũy mua nhà, rồi thì việc nhà, con cái, làm gì có thời gian sà vào lòng chồng, gắp thức ăn cho chồng, phục vụ bạn nhậu của chồng. Hãy nhìn vợ hờ anh Thảo, cô ấy chỉ việc ở nhà ngủ nghỉ. Tài chính đã có anh Thảo lo, con riêng cũng được anh Thảo nuôi nấng, chỉ mỗi việc dạy nó kêu anh Thảo bằng cha thì chẳng có gì khó. Cô ấy chỉ giỏi đi cướp chồng người ta thôi!”.

Mấy ông chồng lặng lẽ ngồi nghe, thỉnh thoảng gắp mồi và cụng ly như muốn xua tan bầu không khí ảm đạm.

Bỗng dưng ông chồng tôi quật ngược các bà: “Tại sao bồ biết cách yêu chiều chồng, còn các bà vợ thì không? Chiều chồng đâu nhất thiết phải mất nhiều thời gian, chúng tôi chỉ cần những khoảnh khắc bày tỏ cảm xúc của các bà là đủ. Việc nhà, việc gì chúng tôi cũng san sẻ rồi, các bà quá chủ quan chồng đã thuộc về mình nên coi chồng nhẹ hều, chẳng thế mà anh Thảo bỏ vợ theo bồ”. 

Bữa tiệc sắp tàn, nhưng mấy lời của chồng tôi đã khiến cả bọn nán lại hơn một tiếng đồng hồ. Đề tài này mà bàn sâu, càng thêm bất đồng, tôi chủ động xin phép ra về, mặc chồng ở lại bị các bà vợ kia… “giày xéo“.

Thế nhưng, câu hỏi của chồng khiến tôi day dứt. Đúng là lâu nay tôi có chủ quan cho rằng chồng thuộc về mình, nên đã duy trì một cuộc hôn nhân tồn tại kiểu ăn uống ngủ nghỉ, mà chưa quan tâm cảm xúc anh ấy.

Nhìn cách thể hiện từ cô vợ hờ của anh Thảo, để thấy đàn ông mê mệt mẫu phụ nữ ấy thế nào. Tôi phải học hỏi cô ấy thôi. Dĩ nhiên học cách quyến rũ chồng mình, chứ không học cách quyến rũ chồng người khác. 

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !