Về ra mắt nhà bạn trai thiếu gia, tôi vội vã chia tay khi gặp "người quen"

Yêu nhau 2 năm nhưng tôi chưa lần nào ghé thăm nhà người yêu. Với tôi, yêu và cưới là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, khi nào quyết định tiến tới hôn nhân tôi mới đồng ý theo anh về nhà.

Trong vài lần đi chơi với nhóm bạn thân của người yêu, tôi vô tình biết được anh là thiếu gia con nhà giàu, bố mẹ đều làm kinh doanh, thành đạt và nổi tiếng cả thành phố.

Nhà anh sở hữu chuỗi cửa hàng vàng bạc, đá quý, có nhiều bất động sản ở vị trí đắc địa đắt đỏ. Tất cả những điều đó chưa gây ấn tượng mạnh với tôi bằng những lời khen, xuýt xoa của đám bạn dành những thành viên gia đình anh, toàn là những người tài giỏi hiếm có. Anh là con út trong nhà, bên trên còn có anh trai và chị gái. Anh cả của anh hơn anh những 15 tuổi, nghe nói giờ đang là đại gia bất động sản trong tay hàng trăm tỉ, có vợ là hoa khôi tỉnh nhà.

Sau rất nhiều lần bạn trai thuyết phục, thấy được tấm chân tình anh dành cho mình và một phần tò mò về gia thế của anh, tôi gật đầu đồng ý tới thăm gia đình. Đối với chúng tôi, đây có thể xem là một bước ngoặt kết thúc quãng thời gian thử thách, tìm hiểu nhau, làm bước đệm cho một mối quan hệ chắc chắn và bền chặt hơn - đó chính là hôn nhân. 

Ngày hôm ấy, tôi trang điểm nhẹ nhàng, diện một chiếc váy kín đáo nhưng thanh lịch, tự tay chuẩn bị một bó hoa, một giỏ quà thật xinh. Ngắm mình trong gương tôi hài lòng với khuôn mặt, vóc dáng này.

Tôi lo lắng xen chút hồi hộp y như lần đầu đi phỏng vấn tìm việc làm. Trên suốt quãng đường đi, anh luôn nắm tay tôi thật chặt, anh trấn an tôi hãy bình tĩnh, thả lỏng và thoải mái hơn.

Nghe anh nói tôi cũng cảm thấy an tâm phần nào. Nhìn khuôn mặt điển trai, rắn rỏi của anh, tôi mỉm cười và thầm cảm ơn ông trời đã đưa anh đến bên tôi.

Anh đã kiên nhẫn đi bên tôi 2 năm, bất kể nắng mưa hay giông bão, anh luôn cùng tôi trên mọi nẻo đường. Người đàn ông để mình bị ướt sũng, dành hết ô che cho người yêu. Người đàn ông luôn gắp đồ ngon, nhường phần nhiều, nói xin lỗi bất kể ngay cả khi mình đúng... Số phận thật quá ưu ái cho tôi chăng?

Đứng trước nhà anh, tôi chưa kịp hết choáng ngợp bởi tòa lâu đài xa hoa thì ngay lập tức đứng không vững khi gặp "người quen", mặt tôi tái đi, chân tay bủn rủn. Quả thật có trong mơ tôi cũng không thể tượng tượng được mình lại rơi vào tình huống oái oăm thế này. "Trái đất thật tròn!" – tôi chua chát.

sugar daddy
Ảnh minh họa

Nét mặt "người quen" cũng thoáng bất ngờ khi nhìn thấy tôi nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, quả đúng là người đàn ông bản lĩnh như lời đồn. Suốt thời gian bữa ăn, mọi người hỏi gì tôi đáp đấy, đầu óc tôi vẫn đang trống rỗng, quay cuồng, tôi chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi nhà anh ngay lập tức.

Về nhà, tôi chủ động chặn hết mọi liên lạc với người yêu, thay số và ngay ngày hôm sau xin nghỉ làm thu dọn hết đồ đạc về quê, có lẽ tôi cần yên tĩnh, bình tâm trở lại. Tôi không đủ can đảm để đối mặt với anh, bởi trước nay tôi đã giấu anh về quá khứ của mình.

Gia đình tôi thuộc diện có điều kiện. Tôi được bố mẹ bao bọc từ thủa lọt lòng, tôi nổi tiếng xinh đẹp và ăn chơi nhất vùng. Có lẽ đây chính là tiền đề cho những vết trượt dài phía sau – những vết nhơ không bao giờ gột rửa được.

Rời xa vòng tay bố mẹ, năm nhất đại học, tôi như cá gặp nước, thỏa sức vẫy vùng, ăn chơi đua đòi cùng đám bạn. Biến cố xảy ra khi gia đình tôi phá sản, bố tôi bỏ lại mẹ con tôi, trốn biệt tích không một lời hỏi thăm.

Tôi một bước trên cao rơi xuống vực thẳm, mất trắng tất cả chỉ sau một đêm. Biến cố kinh hoàng đó khiến tôi uất ức, không thể thích nghi kịp. Sau một tuần nhốt mình trong căn nhà trọ tồi tàn, tôi quyết tâm làm lại từ đầu và cách nhanh nhất chính là làm giàu bằng vốn tự có.

Tôi trở thành một sugar baby – hay nói cách khác là một "gái bao". Thông qua đám bạn cũ, tôi được giới thiệu một người đàn ông giàu có, chỉ cần ngoan ngoãn, nghe lời ông ta sẽ bao ăn, bao ở và cho tôi rất nhiều tiền.

Tôi nhắm mắt đưa chân...

Hai năm sau khi đã kiếm được một số vốn nho nhỏ, tôi chấm dứt mối quan hệ sai trái này, dùng tiền tiết kiệm mở một cửa hàng thời trang. Việc làm ăn thuận lợi, cuộc sống của hai mẹ con tôi tạm ổn đến thời điểm hiện tại.

Trớ trêu thay, cuộc đời vẫn đang thử thách, người đàn ông tôi từng ăn nằm ấy lại chính là anh trai ruột của người yêu hiện tại. Nhục nhã, ê chề, tôi có nên thú nhận hết quá khứ tội lỗi ấy với anh không?

Hoàng Thanh

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !