Vào khách sạn 5 sao du hí với bồ lại vô tình phát hiện bí mật động trời của vợ

Từ khi vợ sinh em bé tôi bắt đầu có cảm giác “chán cơm thèm phở”, không còn có cảm giác chăn gối gì với vợ.

Trước kia, tôi luôn tự hào khi yêu và cưới được một người vợ trên cả tuyệt vời, em không đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng vô cùng khéo léo, đảm đang, chưa bao giờ tôi phải phàn nàn điều gì về em.

Hôn nhân của chúng tôi bắt đầu có dấu hiện rạn nứt khi vợ sinh con gái đầu lòng. Trở thành bà mẹ bỉm sữa em quay cuồng với đống việc nhà và chăm con, không có thời gian rảnh để ngắm lại bản thân mình.

Tôi chán ngán khi thấy vợ xuề xòa, sồ sề trong những bộ đồ ngủ thùng thình, lúc nào cũng đầu bù tóc rối, ám ảnh bởi hàng trăm thứ mùi từ mùi sữa, mùi nước tiểu của con hòa trộn cùng mùi mồ hôi của vợ.

Lúc đầu vì thương em chịu nhiều vất vả, hy sinh tôi chủ động mua quần áo, váy vóc, nước hoa để bù đắp cho vợ nhưng thay vì cảm kích em trách ngược lại tôi hoang phí rồi lẩm nhẩm quy đổi số tiền đó được bao nhiêu hộp sữa, đổi ra bao nhiêu cái bỉm, mua được bao nhiêu bộ quần áo cho con.

Lâu dần tôi mặc kệ vợ ăn mặc thế nào cũng được, chẳng dại mà “ôm rơm nặng bụng” đã mất tiền còn không được một lời cảm ơn.

Nếu như khi yêu chúng tôi hòa hợp chuyện chăn gối bao nhiêu thì hiện tại lại thảm hại bấy nhiêu, vợ tôi thường xuyên “bỏ đói” chồng với hàng ngàn lý do, chỉ đến khi tôi làm căng em mới miễn cưỡng chiều theo một cách hời hợt.

Thú thực tôi đang ở độ tuổi sung mãn, hàng ngày nằm cạnh vợ nhưng không được “yêu” khiến tôi bức bối vô cùng. Cảm giác có vợ cũng như không đã dẫn tôi đến con đường ngoại tình.

Tôi nhanh chóng phải lòng Thương – cô đồng nghiệp cùng công ty, biết Thương đã ly hôn và hiện tại đang sống một mình, tôi ra sức tấn công, đưa đón hàng ngày, chủ động mời Thương cơm trưa, ưu ái trong công việc của Thương.

Cuối cùng việc gì đến cũng đến tôi và Thương lao vào nhau bất kể ngày đêm, tôi say đắm thân hình quyến rũ, chết mê chết mệt, không sao dứt ra khỏi những nụ hôn cuồng nhiệt.

{keywords}
Ảnh minh họa

Ở cạnh Thương tôi quên hẳn cô vợ buồn chán và gia đình nhỏ của mình, lấy cớ tăng ca tôi thường đi sớm về khuya dành nhiều thời gian bên bồ, ung dung cặp bồ mà không hề mảy may lo sợ vợ phát hiện, vợ tôi không hạnh họe cũng chẳng tỏ thái độ nghi ngờ.

Vừa rồi sinh nhật Thương, để thực hiện món quà đặc biệt tôi mạnh tay chi cả tháng lương đưa em đến ăn và nghỉ ngơi tại một khách sạn năm sao lớn nhất thành phố.

Chưa kịp hưởng trọn vẹn niềm vui của buổi tối ngọt ngào bên nhân tình, tôi đã tá hỏa khi thấy vợ mình đang lúi húi dọn dẹp ở tiền sảnh, hàng trăm câu hỏi khiến đầu óc tôi rối như tơ vò: Tại sao vợ mình lại ở đây? Lẽ ra giờ này cô ấy đang ở nhà mới phải chứ.

Đúng là tôi có lỗi khi đã phát sinh quan hệ ngoài vợ ngoài chồng nhưng tôi vẫn chu cấp tiền cho vợ con đầy đủ, số tiền ấy đủ cho vợ chi tiêu thoải mái, cô ấy làm gì đến mức độ phải đi làm lao công?

Cảm giác xấu hổ vì vợ xâm chiếm tâm trí, không kiềm chế được tôi lao tới thẳng tay cho vợ một cái bạt tai nổ đom đóm mắt, sau đó bỏ mặc vợ ở lại tôi dẫn Thương ra về.

Giận vợ, tôi ở nhà Thương hai ngày không về, đến khi nhớ con, tôi tạt về qua thì bàng hoàng trước cảnh tượng xơ xác, hoang tàn, ngôi nhà lạnh lẽo trống trơn không còn một chút hơi ấm, có lẽ vợ tôi đã bế con đi từ lâu.

Tôi rụng rời chân tay khi đọc được bức thư vợ để lại kèm tờ biên lai chuyển 100 triệu qua ngân hàng.

Hóa ra cô bồ đáng yêu, ngọt ngào của tôi lại là con người ghê gớm đáng sợ đến khủng khiếp, cô ta cả gan dám “tống tiền” vợ tôi nếu không sẽ đưa những hình ảnh nhạy cảm lên cấp trên cơ quan tôi đang công tác.

Vợ tôi biết để có vị trí như ngày hôm nay tôi đã phải đánh đổi cả thanh xuân và phấn đấu gấp nhiều lần, không muốn vì một phút sai lầm mà mất đi tất cả nên em đã âm thầm cố gắng tìm mọi cách giao đủ số tiền cho Thương, đó là lý do vì sao em phải gửi con cho bà ngoại và tôi gặp em làm lao công tại khách sạn.

Tôi là một gã tồi, làm thế nào tôi có thể cầu xin vợ tha thứ và quay về đây?

Bạn đọc Minh Thái

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !