Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý: ‘Có lúc tôi oà khóc như đứa trẻ, 4 tháng chỉ ước có một giấc ngủ trọn vẹn'

Bài đăng giữa đêm của người đẹp Ngọc Hà Lê về chồng mình là NSND Công Lý nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

 

Cách đây 1 năm, tối 21/7/2021, NSND Công Lý nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã tại nhà riêng. Trong suốt thời gian nằm viện và điều trị, Ngọc Hà - vợ trẻ của NS Công Lý luôn là người kề cận túc trực, chăm sóc cho chồng.

Tròn một năm ngày chồng nhập viện, mới đây vợ NS Công Lý có chia sẻ xúc động. Trong dòng trạng thái mới nhất, Ngọc Hà cho biết, đêm hôm đưa chồng đi cấp cứu trời mưa tầm tã, xối xả, mây đen khắp lối. Cả đêm cô không chợp mắt 1 chút nào, chỉ đứng trước cửa phòng cấp cứu với đôi mắt ngấn lệ. Bạn bè, người thân lo lắng trong khi các bác sĩ đều hết lòng cứu chữa cho nghệ sĩ.

Thời điểm đó, gia đình cô vẫn quyết định giấu thông tin NS Công Lý đổ bệnh vì không muốn loạn thông tin. Và cũng muốn thực hiện tâm nguyện của nghệ sĩ. Đó là anh chỉ muốn khán giả nhớ đến những vai diễn của mình mà thôi.

Hà Lê viết: "Tối hôm đó, anh em của anh Lý, gia đình và bạn bè đứng đầy sân BV Đại học Y đến tận 12h đêm mọi người mới ra về. Và đến ngày hôm sau, mọi người vẫn đến. Dù không được gặp nhưng mọi người vẫn đứng ở sân với tâm trạng giống nhau. Chỉ mong “Đại ca” Lý sớm khỏe còn đi nhậu, mắng mỏ các em thân yêu.

Các bác sĩ thì liên tục bị “nã” điện thoại từ người thân, người quen a Lý muốn gửi gắm thông điệp “Xin hãy cứu Công Lý”!

Thời điểm đó mình và anh quản lí giấu bệnh tình của anh Lý! Bởi, anh Lý không muốn mọi người náo loạn thông tin. Anh chỉ muốn có những vai diễn để mọi người luôn nhớ đến. Hơn nữa, mình hiểu được rõ người thương sẽ thương, người không ưa sẽ tìm cách bới móc bệnh tật! Nào ai muốn xuất hiện trên báo với thông tin ốm đau. Trong khi dịch bệnh thì đang căng thẳng".

Vì còn khá trẻ, chưa có nhiều trải nghiệm, nên khi chồng nằm viện, Hà Lê vẫn chưa biết bệnh đột quỵ là như thế nào. Tuy nhiên, cô vẫn luôn 1 lòng săn sóc, chăm nom chồng không một lời kêu than, oán thán.

Cô nghĩ rằng: "Mạnh mẽ đến đâu thì cũng chỉ là đàn bà, nhưng nếu nản chí, thì anh Lý dựa vào ai".

4 tháng ở viện, cô từng ước có một giấc ngủ trọn vẹn mà đâu dễ. Bởi chăm sóc người bị đột quỵ rất vất vả, gần như phải túc trực 24/24. Nhưng cô đã vượt qua những ngày tháng khó khăn đó, bởi tình yêu đối với chồng.

"Vậy sức mạnh ở đâu, để có thể vượt qua được. Đó chính là Tình Cảm Thương Yêu Chồng. Và mình tin anh Lý sống tốt thì chả cớ gì ông trời nỡ khiến anh Lý trở nên bất hạnh.

Ai có người nhà bị đột quỵ mới thấm khổ và mệt mỏi đến nhường nào. Hơn nữa, anh Lý bệnh nặng vô cùng. Rất nặng. Và sự hồi sinh của anh đến giờ bác sĩ vẫn nói là Kỳ Tích. Nhưng quan trọng hơn hết là sự tận tình của giáo sư, bác sĩ đại học Y đã cấp cứu anh Lý qua giai đoạn cấp.

Sau khi cứu xong, hành trình gian nan và mệt mỏi, áp lực từ tinh thần đến tiền bạc là giai đoạn phục hồi chức năng. Anh Lý tỉnh lại rất sốc, thậm trí trầm cảm. Người nghệ sĩ, mà bị đột quỵ tỉnh dậy thấy tay chân yếu đi, sống khác gì đang dày vò họ đến phát điên. Người vợ như mình còn sầu héo nói gì là bản thân anh Lý nghĩ. Nhưng mình lại động viên chính mình, anh Lý sống được là còn may mắn rất nhiều so với vị trí tổn thương. Vì thế, phải lạc quan chiến đấu. 

Và sự tận tâm, nhiệt huyết của bác sĩ, kỹ thuật viên bệnh viện 108 luôn dành những gì tốt nhất cho anh. Những phút giây tập luyện mệt mỏi, đau đớn… Kỹ thuật viên phải rất kiên trì, người bệnh cũng phải cố gắng rất nhiều mới có một Công Lý “lành lặn” của ngày hôm nay! A Lý đã cố gắng từng ngày trong đau đớn thể trạng sức khoẻ và sự khổ tâm trong tâm hồn. 

1 năm trôi qua, nó không quá dài nhưng cuộc sống hai vợ chồng đã đảo lộn một cách không ngờ tới.

Thời gian chiến đấu với bệnh tật, tiền bạc và cả nhiều mối quan hệ của anh đã ra đi. Nếu 8 tháng trước cuộc đời của người nghệ sĩ hài đầy muộn phiền, u uất thì 4 tháng sau, ánh sáng đã rọi chiếu. Đó là khi anh dần phục hồi sức khỏe, bà xã Công Lý chia sẻ.

{keywords}
{keywords}
Dưới bài đăng, MC Thụy Vân, nghệ sĩ Vân Dung, MC Hoàng Linh bảy tỏ tình cảm, chia sẻ với Ngọc Hà

Hôm nay, tròn 1 năm NS Công Lý đột quỵ, Ngọc Hà tự tin nói rằng cô đã dũng cảm và mạnh mẽ để cùng chồng đi qua giông bão. Dẫu biết con đường tương lai vẫn không dễ dàng gì, có những lúc mệt mỏi cô đã ngồi thụp xuống òa khóc như đứa trẻ, nhưng cô lại gạt đi dòng lệ ấy để nắm tay chồng bước tiếp!

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Nghệ sĩ Công Lý hiện sức khoẻ của anh đã hồi phục.  Mới đây, anh tham gia một vai nhỏ trong phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

{keywords}
NSND Công Lý vừa tham gia một vai nhỏ trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !