Tiểu tam nhận 'quả báo' khốc liệt sau 2 năm cướp chồng người khác, ông chồng 'sếp lớn' cũng trả giá đắt!

Chỉ vài năm sau khi vụ việc ngoại tình bị phanh phui, hai kẻ sai trái phải nhận những kết cục quá mức bi đát!

Cuộc hôn nhân của người mẫu và "sếp lớn"

Mã Diễm Lệ là một người mẫu tại Trung Quốc. Lang Côn hơn Diễm Lệ 15 tuổi, là sếp lớn ở Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc.

Họ Lang đã có 2 đời vợ trước khi quen biết Mã Diễm Lệ. Cả hai cuộc hôn nhân của người đàn ông này đều kết thúc không mấy êm đẹp. Ngay khi gặp mặt cô người mẫu trẻ tuổi, họ Lang mê mệt và bắt đầu theo đuổi.

Lang Côn mời Mã Diễm Lệ đi ăn tối. Khi cô vừa đi vệ sinh ra thì đã thấy Lang Côn ngồi ở cây đàn Piano và đàn tặng cô một bài tình ca ngọt ngào. Điều này khiến trái tim cô gái trẻ rung động sâu sắc.

Năm 27 tuổi, Mã Diễm Lệ tổ chức hôn lễ với người đàn ông đã 42 tuổi. Sau đó, cô hi sinh sự nghiệp đang ở đỉnh cao rực rỡ, ở nhà sinh con. Ngần ấy cũng đủ hiểu, tình cảm chân thành của cô dành cho chồng mình sâu sắc ra sao.

Cướp chồng người khác, tiểu tam nhận "quả báo" khốc liệt phá tan cuộc đời sau 2 năm, cái giá ông chồng "sếp lớn" phải trả cũng đắt đỏ đến tận cùng! - Ảnh 2.

Mã Diễm Lệ.

Cướp chồng người khác, tiểu tam nhận "quả báo" khốc liệt phá tan cuộc đời sau 2 năm, cái giá ông chồng "sếp lớn" phải trả cũng đắt đỏ đến tận cùng! - Ảnh 3.

Vơ chồng Mã Diễm Lệ.

Thế nhưng, đổi lấy những tình cảm đó lại là sự xuất hiện của cô gái trẻ Lưu Nham.

Lưu Nham là một vũ công trẻ, từng tham gia biểu diễn trong Gala Lễ hội mùa Xuân do Lang Côn làm đạo diễn. Cô gái chắc chắn biết đối phương có gia đình nhưng vẫn chen chân vào chẳng chút ngại ngần. Mối quan hệ lén lút đó cuối cùng cũng bị bóc trần.

Vào năm 2006, trong một lần đang đi công tác ở Đức, Mã Diễm Lệ nhận được tin tức chồng ngoại tình.

Cướp chồng người khác, tiểu tam nhận "quả báo" khốc liệt phá tan cuộc đời sau 2 năm, cái giá ông chồng "sếp lớn" phải trả cũng đắt đỏ đến tận cùng! - Ảnh 4.

Hình ảnh Lưu Nham và Lang Côn bên nhau.

Khi đó, Lang Côn - chồng Mã Diễm Lệ bị bắt gặp xuất hiện tình tứ, cầm tay Lưu Nham đi mua sắm.

Quá phẫn uất, Mã Diễm Lệ ngay lập tức về nước để giải quyết mọi chuyện. Ở trên máy bay, cô đặt ra hàng loạt giả thiết về chuyện chồng phản bội.

Thậm chí, cô nghĩ nếu chồng bịa ra lí do nào đó cho việc này, nói rằng toàn bộ thông tin trên mạng đều là bịa đặt thì cô sẽ đồng ý bỏ qua.

Khi về đến nơi, Mã Diễm Lệ cầm bức ảnh và yêu cầu chồng mình giải thích thì Lang Côn thẳng thừng tuyên bố: “Tôi rất thích cô gái này. Tôi muốn cưới cô ấy làm vợ”.

Mã Diễm Lệ không thể ngờ được người đàn ông từng thề thốt rất nhiều với tình cảm dành cho mình lại cạn tàu ráo máng đến thế. Cô quyết định ly hôn, đưa con gái ra đi và quyết tâm làm lại cuộc đời. 

Mã Diễm Lệ kiên quyết tới cùng để giành quyền nuôi con và thành công. Quá hận thù chồng, cô đổi họ con thành họ mình.

Cướp chồng người khác, tiểu tam nhận "quả báo" khốc liệt phá tan cuộc đời sau 2 năm, cái giá ông chồng "sếp lớn" phải trả cũng đắt đỏ đến tận cùng! - Ảnh 5.

Gia đình một thời hạnh phúc.

Kết cục của những kẻ phản bội

Mã Diễm Lệ quay lại với sàn diễn và nhanh chóng nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hàng. Cô bắt đầu nghiệp thiết kế thời trang và được đánh giá rất cao. Chính nữ người mẫu là người đã thiết kế trang phục cho cựu cầu thủ David Beckham tại Olympic Bắc Kinh 2008.

Mã Diễm Lệ từ một người mẫu chuyển hướng thành doanh nhân thành đạt với thương hiệu thời trang của riêng mình. Chẳng mấy chốc, cô bước vào hàng ngũ tỷ phú với gia sản lớn cùng cuộc sống khiến tất cả phải ước ao.

Cướp chồng người khác, tiểu tam nhận "quả báo" khốc liệt phá tan cuộc đời sau 2 năm, cái giá ông chồng "sếp lớn" phải trả cũng đắt đỏ đến tận cùng! - Ảnh 6.

Mã Diễm Lệ có sự nghiệp thành công.

Cuộc sống của Mã Diễm Lệ sau khi ly hôn chồng có vất vả, khó nhọc nhưng dần dần cũng vươn đến đỉnh cao. Tất cả thành công cô có được như sự bù đắp lớn cho sự đau đớn trong tâm hồn khi bị phản bội hôn nhân.

Còn về phần hai kẻ sai trái, cuộc đời họ thật sự mới bi đát. Sau khi Lang Côn thành công bỏ vợ thì ngay lập tức công khai xuất hiện cùng Lưu Nham. Thậm chí, cô gái này còn được chọn tham gia khiêu vũ ở lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2008.

Vào ngày 27/7/2008 - 12 ngày trước hôm khai mạc, Lưu Nham tập lại bài múa đơn của mình. Cô đã tập hàng nghìn lần như vậy. Tuy nhiên, trong khi thực hiện một bước nhảy ở trên bục thì Lưu Nham đã bị hụt và rơi xuống đất từ độ cao 3m.

Chính cú ngã này đã đập tan mơ ước múa tại lễ khai mạc của Lưu Nham. Đồng thời nửa người đã bị liệt, phải ngồi xe lăn suốt đời.

Lưu Nham ngồi xe lăn suốt đời.

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu sau đó đã rất áy náy và trả lời phỏng vấn xin lỗi Lang Côn: “Sự việc này thật có lỗi với Lang Côn khi đã khiến cho Lưu Nham như thế’.

Lang Côn cũng đến thăm Lưu Nham nhưng mạnh mẽ phủ nhận tin đồn hai người yêu nhau hay đã kết hôn. Ông thẳng thừng nói rằng họ chỉ là bạn. Dần dần, Lang Côn cũng bắt đầu phân rõ vạch giới hạn với bạn gái, không muốn gắn bó với một người tàn tật. Đến lúc này, có lẽ Lưu Nham “sáng mắt ra” thì cũng đã muộn mất rồi.

Danh tiếng của Lang Côn càng ngày càng tệ. Đến năm 2011, Lang Côn được chẩn đoán mắc bệnh u não. Người đàn ông này hào hoa trong tình yêu, có đến 3 vợ và 1 người tình từng gây rùm beng dư luận nhưng đến khi lâm bệnh nặng lại chẳng có một ai ở bên mà phải cô đơn lủi thủi một mình.

Cướp chồng người khác, tiểu tam nhận "quả báo" khốc liệt phá tan cuộc đời sau 2 năm, cái giá ông chồng "sếp lớn" phải trả cũng đắt đỏ đến tận cùng! - Ảnh 8.

Lang Côn bị u não và không có ai chăm sóc.

Hồi đó có nhiều tin đồn cho rằng Lưu Nham đã đến thăm Lang Côn với tư cách một người vợ. Người phụ nữ này lên tiếng đáp trả nói rằng mình chưa từng đến thăm trong bệnh viện với tư cách vợ. Đồng thời cô cũng sẽ không bao giờ nói thông tin nào về Lang Côn nữa.

Cuối cùng hai kẻ phản bội đã gặp phải những quả báo thật sự thảm thiết. Về phần người vợ chịu nhiều nỗi đau, cô đã mạnh mẽ, tạo nên tài sản lớn cùng vị thế khác cho mình. Đây có lẽ là cách trả thù khiến ai nấy phải ngả mũ.

Nguồn: Sohu, 163.com

Vợ bất ngờ tặng bố mẹ chồng toàn đồ bổ dưỡng, biên lai trong tủ mới khiến tôi giận tím người

Vợ bất ngờ tặng bố mẹ chồng toàn đồ bổ dưỡng, biên lai trong tủ mới khiến tôi giận tím người

Tổng sơ sơ những món đồ vợ tặng bố mẹ chồng cũng lên đến 20-30 triệu. Bố mẹ tôi vui lắm, khen ngợi con dâu suốt. 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !