"Tia chớp' Usain Bolt chào đón cặp song sinh, đặt tên cho con là 'sấm sét'

Usain Bolt và Kasi Bennett chào đón hai cậu con trai sinh đôi là Thunder và Saint Leo.

'Tia chớp' Usain Bolt, vận động viên điền kinh 8 lần vô địch Olympic, là người đàn ông nhanh nhất thế giới, đã thông báo về sự ra đời của hai cậu con trai sinh đôi trên Instagram với một bức ảnh gia đình trong “Ngày của cha”.

Anh đăng ảnh gia đình kèm hiển thị biểu tượng cảm xúc hình tia chớp bên cạnh tên của mỗi đứa con, nhưng không nói rõ thời điểm cặp song sinh chào đời.

Bài đăng bức ảnh gia đình cho thấy, Bolt đang ngồi bên cạnh người bạn đời Kasi Bennett, con gái đầu lòng Olympia Lightning và cặp song sinh mới sinh.

{keywords}
Tia chớp' Usain Bolt lên chức bố, đặt tên cho con là 'sấm sét'


Giống như chị gái của mình, các cậu bé được đặt những cái tên thể hiện sự mạnh mẽ như Thunder (Sấm sét) và Saint Leo (Thánh Leo).

Cặp đôi đã chào đón Olympia Lightning, đứa con đầu lòng vào năm ngoái. Tên Olympia của con gái huyền thoại điền kinh 34 tuổi lấy cảm hứng từ sự nghiệp huy hoàng của ông bố nổi tiếng khi thống trị đường chạy ngắn ở cả ba kỳ Olympic gần nhất. Tên đệm của cô bé Lightning cũng chính là biệt danh 'Tia chớp' của bố.

Usain Bolt sẽ không tham gia Thế vận hội Olympic Tokyo năm nay, sau khi đã nghỉ thi đấu từ năm 2017. Cuộc thi năm nay sẽ là Thế vận hội đầu tiên kể từ năm 2000 mà vận động viên chạy nước rút sẽ không xuất hiện trên đường đua.

Anh ấy chia sẻ rằng bản thân anh mong muốn trở thành khán giả của các trận đấu thay vì trực tiếp tham gia.

Bolt nói: "Tôi chắc chắn rất phấn khích khi có mặt trên khán đài. Tôi chưa bao giờ có cơ hội đi xem Thế vận hội Olympic, đi xem bơi lội, bóng đá ... Vì vậy, tôi rất vui khi trải nghiệm Thế vận hội như một người hâm mộ".

Bolt vẫn là người đàn ông nhanh nhất thế giới, lập kỷ lục 9,58 giây trong cuộc chạy nước rút 100 mét tại Giải vô địch thế giới Berlin năm 2009, cũng như kỷ lục thế giới chạy 200 mét là 19,19 giây. Những giải thưởng chuyên nghiệp lớn nhất của anh ấy là 8 huy chương vàng Olympic.

Bolt nói: "Tôi nghĩ đó là thành tích đánh dấu quyền lực của tôi đối với môn thể thao này, tôi đã thể hiện sự thống trị của mình trong suốt những năm qua".

Huyền thoại làng điền kinh hẹn hò người đẹp Kasi Bennett từ 2014 nhưng hai năm sau mới công khai tình yêu và đính hôn năm 2016. Vợ của Bolt là biểu tượng thời trang ở quê nhà Jamaica.

Hoàng Dung (lược dịch)

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !