Thuý Diễm sửa quan niệm "phía sau thành công của người đàn ông là một người phụ nữ"

“Nếu gọi sự thành công của anh Thành đằng sau có tôi thì đằng sau sự thành công của tôi nhất định phải có anh Thành rồi”, diễn viên Thuý Diễm chia sẻ.

Diễn viên Thuý Diễm sinh năm 1986. Ban đầu, cô được biết đến trong vai trò người mẫu nhờ chiều cao cùng ngoại hình nổi bật. Sau này, cô bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 và được khán giả biết đến qua các vai diễn trong phim Hương đồng nội, Phận làm dâu, Nghiêng nghiêng dòng nước,...

Sau quãng thời gian hẹn hò, hồi tháng 4/2016, diễn viên Thuý Diễm chính thức về chung một nhà với diễn viên Lương Thế Thành trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành được coi là cặp “trai tài - gái sắc", hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Vì vậy, những thông tin liên quan đến gia đình nhỏ của họ luôn nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt là sau khi Thúy Diễm sinh quý tử đầu lòng - bé Bảo Bảo. 

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Thuý Diễm - Lương Thế Thành

Trò chuyện với PV Infonet, Thuý Diễm chia sẻ chuyện công việc, chuyện gia đình và những quan điểm nuôi dạy con 

Luôn hết lòng trong từng vai diễn 

Xin chào Thuý Diễm! Cuộc sống, công việc hiện tại của chị thế nào?

Dù bận rộn với nhiều việc nhưng khi có gia đình, khán giả yêu thương thì cuộc sống của tôi lúc nào cũng hạnh phúc.

Hiện tại Thúy Diễm đang xuất hiện trên sóng truyền hình với vai diễn Lan Hương trong bộ phim Chống lại số phận. Đây là một vai diễn hay do người anh thân thiết Nhâm Minh Hiền làm đạo diễn. 

{keywords}

Vợ chồng chị từng đóng chung với nhau rất nhiều phim. Thế nhưng, trong bộ phim Chống lại số phận hai người lại hoá thân vào 2 nhân vật có mối quan hệ ngang trái, điều này có làm khó vợ chồng chị không?

Đối với tôi vai diễn nào cũng vừa dễ vừa khó. Dễ là tôi ít nhiều gì cũng có kinh nghiệm trên phim trường, tích lũy vốn sống để hóa thân vào nhân vật. Khó là mỗi vai diễn có một tính cách khác nhau, riêng trong phim này tôi và ông xã phải gặp nhau trong một hoàn cảnh dở khóc dở cười nên phải tập trung nhiều hơn để hoàn thành vai diễn. 

Khi vào nhân vật rồi thì chúng tôi không xem nhau là vợ chồng để có thể toàn tâm toàn ý với nhân vật mà mình đảm trách.

Hoá thân vào một vai diễn như vậy có khiến chị lo sợ bị khán giả “ghét” không?

Với tôi khi đóng vai chính diện được khán giả yêu thì vui, nhưng với vai có đôi phần phản diện mà bị khán giả ghét thì đó là sự thành công của mình.

Khán giả ghét là ghét nhân vật nhưng vẫn yêu một Thúy Diễm ở ngoài đời sau nhiều năm gắn bó với nghệ thuật.

Thuý Diễm đã từng đóng nhiều dạng vai có nét diễn riêng. Là một diễn viên tôi rất mong muốn được vào nhiều vai tính cách khác nhau để thể hiện khả năng của mình.

Vai dạng nào tôi cũng thích, miễn là hết lòng với nó thì sẽ được khán giả đón nhận, đó là hạnh phúc.

{keywords}

Gia đình luôn là tất cả 

Vợ chồng chị khá bận rộn với hoạt động nghệ thuật. Vậy chị có bí quyết gì để cân bằng giữa công việc và chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái?

Tôi luôn đặt gia đình lên hàng đầu, dù bận rộn nhưng vẫn dành cho nhau những cuộc điện thoại, video call… để hỏi thăm và nhìn thấy nhau. Đó cũng là cách giúp tôi cân bằng giữa việc xã hội và vun đắp tình cảm gia đình nồng ấm ngay cả khi không gặp nhau do đi quay xa.

Về việc nuôi dạy con, dù rất yêu con nhưng cả hai vợ chồng tôi đều hiểu rằng mọi thứ phải hợp lý. Không nên quá nuông chiều một cách vô lý, vô tình tạo cho con thói quen ỷ lại.

Ngoài ra, do áp lực công việc nên gia đình nhỏ của tôi hay đưa nhau đi du lịch để cân bằng cuộc sống. Đồng thời, đó cũng chính là cách để cho con trai Bảo Bảo hiểu thêm về thế giới bên ngoài, từ đó giúp bé tự tin hơn khi không có ba mẹ ở cạnh.

{keywords}
 

Người ta thường nói “phía sau sự thành công của người đàn ông là một người phụ nữ”, vậy quan điểm này có đúng với gia đình Thuý Diễm không?

Ở góc độ nghệ thuật thì vợ chồng mình luôn hỗ trợ, góp ý cho nhau để từ đó sẽ có nhiều vai diễn hay cống hiến cho khán giả.

Anh Thành là một người chân thành, biết lắng nghe và cảm thông cho vợ. Vì cả hai đều là diễn viên nên anh ấy rất biết chia sẻ công việc với tôi. 

Nếu gọi sự thành công của anh Thành đằng sau có tôi thì đằng sau sự thành công của tôi nhất định phải có anh Thành rồi.

Sắp tới tôi sẽ có một số dự án mới ra mắt khán giả nên rất mong nhận được sự yêu thương của mọi người.

Nàng Nhớ phim Cát Đỏ tiết lộ bí kíp giảm gần 30 kg sau 3 tháng

Nàng Nhớ phim Cát Đỏ tiết lộ bí kíp giảm gần 30 kg sau 3 tháng

Đang từ 46kg, sau 9 tháng mang thai, Thuý Diễm (nữ chính trong phim Cát Đỏ) tăng lên 70kg. Sau sinh bị stress, mỗi lần soi gương cô khóc và nghĩ chẳng bao giờ có thể giảm cân như thủa chưa chồng..

Thiên An

Ảnh: NVCC

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !