Thuê thám tử theo dõi "tiểu tam" để trị chồng sau chuỗi uất nghẹn, không ngờ kết cục sửng sốt

Câu chuyện của một người phụ nữ kể về hành trình nhẫn nhịn tới quyết tâm trị thói trăng hoa của chồng khiến những người vợ không khỏi suy nghĩ.

Chị Nguyễn N. (Hải Phòng) mới đây đã chia sẻ câu chuyện cá nhân lên một nhóm mạng xã hội dành riêng cho những người vợ bị chồng phản bội.

Trước đây chị N. có một công việc ổn định ở cơ quan nhà nước nhưng chồng chị đề nghị chị xin nghỉ để ở nhà chu toàn việc gia đình. Nghe lời chồng, chị trở thành một người phụ nữ nội trợ đảm đang, được họ hàng hai bên yêu thương hết mực. 

Chồng chị N. là một doanh nhân có tiếng ở đất cảng Hải Phòng. Trong mắt đối tác và anh em bạn bè, anh là người tài hoa, giỏi giang. Thế nhưng với vợ, anh lại là một người đàn ông cục súc, chuyên bạo hành vợ.

Những lúc công việc căng thẳng, về nhà không vừa ý với vợ là anh ra tay liền. Nhẹ thì hất bay mâm cơm, nặng thì sẵn sàng dùng vũ lực với vợ. Chị N. không hề cãi lại, chỉ lẳng lặng chịu đựng một mình. Có những hôm mùa đông rét buốt, anh đuổi chị ra khỏi nhà không lý do, mặc cho chị lang thang ngoài ngõ hoặc phải đi ngủ nhờ nhà người quen.

Tuy nhiên, sau mỗi lần như vậy, chồng chị lại ôm vợ, xin lỗi và bao biện "tại anh nóng quá". Cuộc sống hôn nhân của chị N. cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi chồng chị đi công tác xa nhà, chị nghe được tin anh cặp bồ thì hôn nhân càng ngột ngạt hơn. Nhân tình của anh là một cô gái xinh xắn, năng động ở tỉnh khác.

Cuối tuần chồng về với vợ con nhưng tâm hồn vẫn dành cho cô gái trẻ kia, tiền bạc anh không đưa cho vợ giữ như trước đây. Chị N. sinh nghi liền thuê dịch vụ thám tử theo dõi chồng nên mới phát hiện ra được chuyện vụng trộm. Hai người họ dính nhau như sam, không hề che giấu chuyện ngoại tình ở trụ sở dự án. Có lẽ họ nghĩ nơi đó không ai biết hai người đã vi phạm luật hôn nhân và gia đình. Tới khi chị nói với chồng về việc này, cả 2 không hề tỏ ra lo sợ mà họ còn công khai ngoại tình.

{keywords}
Ảnh minh họa

Kể từ đó, những lần người chồng về nhà thăm con cũng là những lần chị phải chịu những trận đòn vô cớ, những cú tát trời giáng. Liên tục hành hung vợ, đẩy chị vào cuộc sống như địa ngục nhưng anh ta nhất quyết không chịu ly hôn. Lý do mà anh ta nhất quyết không chịu buông tha chị vì anh ta cho rằng tài sản là do anh ta làm ra bao năm nay, chị chỉ ở nhà "ăn bám", làm gì có tiền. Nếu ly hôn thì anh ta sẽ phải chia tài sản cho chị. Anh ta ngang ngược khẳng định không bao giờ chấp nhận ký đơn ly hôn. Anh ta đánh đập chị, bắt chị chấp nhận cô gái kia là vợ bé của anh ta.

Nén uất hận trong lòng, chị N. tiếp tục thuê thám tử theo dõi chồng mong tìm ra bằng chứng để được ly hôn đơn phương. Thật may là chị tình cờ biết được cô gái kia chỉ có ý định "đào mỏ" chồng chị mà thôi. Cô ta đã nhanh chóng cặp kè với một người đàn ông thành đạt khác khi chồng chị chuyển sang một dự án mới ở tỉnh khác, không ở gần cô ta thường xuyên.

Chồng chị N thì vẫn một mực tin rằng cô gái kia một lòng một dạ với mình. Biết không thể thay đổi sự u mê của chồng, chị N quyết định làm một mẻ lưới.

Chị thuê người theo dõi cô gái kia, thu được hình ảnh và cả clip cô ta cùng người đàn ông khác trong nhà nghỉ. Chị không hề khống chế cô gái đó mà mang clip, hình ảnh về cho chồng xem. Những tưởng chồng sẽ tỉnh mộng mà hồi tâm chuyển ý, nhưng không ngờ anh ta vì tổn thương lòng sĩ diện lại quay ra hành hung chị, cho rằng chị vu oan giá họa cho cô nhân tình lẳng lơ.

Bị dồn vào đường cùng, chị đưa cho chồng xem clip của chồng chị và cô gái trẻ và nói rằng, clip này sẽ có giá trị pháp lý trước tòa, và chắc chắn anh sẽ phải ngồi tù vì vi phạm chế độ một vợ một chồng theo quy định tại Điều 182 Bộ luật Hình sự 2015. Điều đó có nghĩa anh ta sẽ mất tài sản và mất cả gia đình, danh dự sau khi phiên tòa kết thúc.

Hành động này của chị N. lại có hiệu quả không ngờ. Chồng chị lần này đã xin lỗi vợ, dần dần không còn đi ra ngoài nữa.

Từ đó chị N. cũng chăm chỉ làm đẹp, ăn diện nhiều hơn và nhiều lúc còn cố tình trêu tức chồng. Khi đi cùng anh tới các sự kiện, chị mặc đẹp, lộng lẫy và có phần gợi cảm khiến không ít người đàn ông khác nhìn theo. Khi đó, chồng chị N tỏ rõ sự ghen tuông, lo giữ vợ nhiều hơn.

Thời điểm ấy, hôn nhân của chị N mới được 7 năm, nhưng suốt 5 năm chỉ có những tủi hờn, cay đắng, một quãng thời gian tưởng như quá sức chịu đựng của người phụ nữ yếu đuối. Vậy mà chị đã vượt qua được.

Chị N. kể câu chuyện này xảy ra từ lâu, bây giờ gia đình chị đã hòa thuận, hạnh phúc hơn, thêm tiếng cười của con trẻ nên sợi dây gắn kết của 2 vợ chồng cũng bền chặt hơn.

Lam Giang

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !