"Thoả thuận vợ chồng" của shark Hưng và Á hậu Thế giới người Việt tại Czech

Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, Shark Hưng đã ấn tượng với người đẹp 8x quê Nam Định.

Nguyễn Thu Trang (sinh năm 1988, người gốc Nam Định) được khán giả biết đến khi đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi "Hoa hậu thế giới người Việt" tại Séc và lọt chung kết "Hoa hậu thế giới người Việt" năm 2010 - mùa giải Diễm Hương đăng quang. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc dài ấn tượng cùng vóc dáng đầy cuốn hút, nóng bỏng, Thu Trang còn biết rất nhiều ngoại ngữ như: Séc, Anh, Đức, Nga...

Về shark Hưng (tên thật là Phạm Thanh Hưng SN 1972) lại là cái tên được công chúng quen mặt như những người nổi tiếng trong showbiz sau 3 mùa chương trình "Thương vụ bạc tỉ" có anh làm nhà đầu tư. Từng làm việc và sinh sống tại nước ngoài, nhưng Thu Trang có cơ duyên gặp Shark Hưng trong một sự kiện do đạo diễn Đỗ Thanh Hải tổ chức tại Nha Trang.

Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, Shark Hưng đã ấn tượng với người đẹp 8x. Cuối tháng 3/2018, Shark Hưng và Thu Trang nên duyên vợ chồng bằng việc tổ chức đám cưới ấm cúng, ngọt ngào tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Tuy cuộc hôn nhân đầu khá kín tiếng nhưng với người vợ thứ hai - Á hậu Hoa hậu thế giới người Việt" tại Séc Nguyễn Thu Trang, shark Hưng lại khá thoải mái công khai.

Về phần cuộc sống gia đình, sau hơn 2 năm về chung một nhà, tuy cả hai chưa có thêm thành viên mới nhưng Thu Trang cũng đã được trải nghiệm cảm giác làm mẹ. Cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến vai trò của Thu Trang khi làm mẹ kế của 2 con riêng shark Hưng từ tuổi 30.

Vị Chủ tịch và vợ Á hậu đã có hơn 2 năm hôn nhân viên mãn.

Cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến vai trò của Thu Trang khi làm mẹ kế của 2 con riêng shark Hưng.

Về làm phu nhân Chủ tịch, người đẹp Nam Định gây ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Shark Hưng từng tiết lộ, để có được những tháng ngày hạnh phúc viên mãn như hiện tại, cặp đôi chênh lệch tuổi đã đưa ra một "thoả thuận vợ chồng" rất đặc biệt, đó là: "Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện. Thứ 2 nữa là thực hiện được 4 cái Đồng: Đồng sàng (cùng giường), Đồng tâm (tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là Đồng đội (mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)".

Về phía Á hậu 8X, sau khi quyết định bỏ lại sự nghiệp ở Séc để về Việt Nam làm vợ đảm - mẹ hiền, tuy cô không nhắc nhiều đến các con chồng nhưng ai cũng nhận thấy tình cảm mẹ con rất khắng khít. Chẳng những giỏi giang trong công việc, có thể phụ giúp chồng ít nhiều trong kinh doanh, Thu Trang còn là mẫu phụ nữ rất biết vun vén cho gia đình. Từ chuyện sắp xếp nhà cửa, nấu những bữa ăn cho chồng con... nàng hậu đều có thể chu toàn. 

Với cuộc hôn nhân trước, shark Hưng có 1 con trai và 1 con gái, cả hai bé đều đã ở tuổi tiểu học, trung học. Dù rất ít khi chia sẻ về các con và cách nuôi dạy con nhưng nhìn qua những khoảnh khắc vợ chồng shark Hưng đăng tải trên mạng xã hội với con, ai cũng phải dành lời khen cho Thu Trang và ông xã trong vai trò bố mẹ. 

Hai con của shark Hưng hiếm hoi xuất hiện.

Có bố mẹ đều là doanh nhân giàu có, điều kiện không thiếu thứ gì nhưng hai bé đều rất giản dị. Không xuất hiện sang chảnh hay phủ hàng hiệu như con của một số người nổi tiếng khác. Cả hai được nhận xét đều xinh trai, xinh gái, vẻ ngoài thông minh, lanh lợi và được giáo dục cẩn thận từ bé. 

Trong một số dịp lễ Tết hay trong những chuyến du lịch của vợ chồng Thu Trang, hai con đều có mặt. Không chỉ đi chơi cùng bố và mẹ kế mà những lần đứng chung khung hình với Thu Trang, hai bé đều khoe vẻ mặt hạnh phúc khiến ai cũng yêu gia đình nhỏ này.

Với tính chất công việc bận rộn, thường xuyên phải đi công tác nhiều nơi nhưng shark Hưng và bà xã vẫn cố gắng dành thời gian cho con nhiều nhất có thể. Thu Trang vô cùng hạnh phúc khi chồng không chỉ đưa con đi du lịch, chơi cùng con, học cùng con... mà còn là ông bố đảm đang khi đích thân vào bếp dạy con nấu nướng. 

Là "cá mập" tài ba trên thương trường nhưng khi về nhà, shark Hưng cũng chỉ là ông bố yêu bếp, thích chăm sóc con cái.

Hình ảnh hai bố con vào bếp do mẹ Thu Trang chụp được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen.

Với sự cứng rắn và quyết đoán trên thương trường, khi về nhà, shark Hưng cũng là ông bố nghiêm khắc và rất kĩ tính trong việc dạy con. Ngược lại, Thu Trang lại có phần nhẹ nhàng, tâm lí với các con hơn nên khi kết hợp lại, cả hai rất hiểu ý, hợp nhau ở khoản nuôi dạy con. 


Thu Trang hoàn toàn hoà hợp và không gặp nhiều khó khăn trong vai trò làm mẹ kế của hai nhóc tì nhà shark Hưng

Theo phunuvietnam.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !