Thấy chồng chuyển cho chị hàng xóm 40 triệu, tôi họp gia đình gấp để tố tội thì anh ấy ném thẳng cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ ra

Nhìn cuốn sổ tiết kiệm đứng tên chị hàng xóm mà tôi ngẩn ngơ, không hiểu ý của chồng là gì?

Cách đây 3 ngày, điện thoại của tôi hết tiền, lúc đó có việc cần gọi cho sếp gấp, hỏi mãi chồng mới chịu cho mượn máy. Khi dùng xong, nhân tiện tôi vào kiểm tra xem điện thoại của anh có bí mật gì không. Bởi vài năm gần đây chồng luôn cấm vợ con động vào điện thoại.

Tôi choáng váng khi phát hiện anh chuyển tiền cho chị hàng xóm tên Loan. Thậm chí khi vào Zalo của chồng, tôi thấy hai người thường xuyên nói chuyện qua lại và sốc khi phát hiện tháng nào anh ấy cũng gửi cho chị ta 40 triệu.

Vì muốn giải quyết tận gốc vấn đề, tôi đã gọi cả nhà chồng đến để họp gia đình. Trong khi chồng đang ngơ ngác, không hiểu bố mẹ anh em đến làm gì mà đông đủ các ban bệ thì tôi đưa ngay những tin nhắn chuyển tiền của chồng cho mọi người xem.

Tôi bảo suốt 2 năm nay, tháng nào anh cũng chỉ đưa cho vợ có 3 triệu, toàn bộ chi tiêu trong nhà do vợ bỏ ra hết. Tôi vừa khóc vừa tố tội của chồng, mọi người đua nhau trách mắng anh ấy đủ những lời khó nghe. Đến khi cả nhà yêu cầu anh ấy cắt đứt qua lại với Loan và bắt đưa tiền lương cho vợ nắm giữ thì chồng tôi đứng dậy bỏ vào phòng.

{keywords}
Ảnh minh họa

Một lúc sau anh đi ra với một cuốn sổ tiết kiệm, anh ném thẳng vào người tôi. Anh bảo lấy tôi 8 năm trời. Suốt 6 năm anh đưa hết tiền lương cho vợ nhưng tháng nào tôi cũng kêu hết tiền, chẳng có dư.

Chồng bảo chị Loan thương anh ấy chịu khó hiền lành nhưng lấy phải cô vợ chi tiêu hoang phí như tôi nên đã bảo anh đưa tiền chị ấy gửi góp vào ngân hàng mỗi tháng giúp (chị Loan làm nhân viên ở ngân hàng). Anh còn mỉa mai tôi rằng cũng bằng ấy tiền, nhờ chị Loan giữ giúp trong 2 năm tiết kiệm được 1 tỷ, đưa cho tôi thì chẳng còn sót lại đồng nào. Anh bảo rất hối hận vì đã lấy phải người vợ chi tiêu vô tội vạ như tôi.

Tôi biết mình có lỗi nên đã xin lỗi chồng và mọi người. Chính tôi cũng có cảm giác mình tiêu hoang thật, cứ có tiền là tôi không kìm hãm được bản thân. Nhưng bản thân anh cũng có thể tự mang tới ngân hàng gửi được mà sao phải gửi người ngoài? Hay anh và chị Loan có mối quan hệ khác? Mọi người góp ý cho tôi cách giữ tiền đồng thời giữ chồng với?

(ngoanngoc...@gmail.com)

'Dở khóc dở cười' vì con trai nghịch dại bên nhà hàng xóm

'Dở khóc dở cười' vì con trai nghịch dại bên nhà hàng xóm

Tôi từng được gọi là “hoa hậu thân thiện của xóm” vì rất biết chiều lòng mọi người lại sống biết điều nên ai cũng quý mến.

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !