Thẳng tay cho người này 100 triệu, vừa về nhà tôi thấy chồng đang quỳ sẵn

Không biết có vợ nào như tôi không, biết chồng có bồ mà không hề tức giận, ngược lại còn thấy thú vị.

Ở đây chắc không có ai có câu chuyện đi đánh ghen ly kì như tôi. Kể ra thì ngại nhưng để chị em có thêm 1 cách "dằn mặt" chồng tôi sẽ 1 lần nói hết. 

Chuyện là, tôi và chồng cưới nhau tới nay được 8 năm, gần đây tôi phát hiện chồng mình đang dây dưa với thư kí của sếp. Chồng tôi có thích cô gái đó thật, ngoài những tin nhắn tình cảm, mùi mẫn thì anh còn xây dựng hình ảnh là người đàn ông chu toàn, biết lo xa, biết làm việc nhà và vô cùng săn sóc người yêu. 

Sở dĩ tôi biết được chuyện này là do bạn thân của chồng báo cho, ban đầu tôi không tin còn 1 mực cho rằng người đó muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi. Nhưng đàn bà mà, dù mồm có nói không tin thì trong lòng cũng có chút "gợn gợn".

Từ hôm đấy tôi để ý tới chồng nhiều hơn, đúng là từ vài tháng nay chồng tôi có ăn mặc chỉnh chu hơn, bình thường tôi mua cho thứ gì mặc thứ ấy, nay chồng tôi còn tự mua quần áo, toàn những thứ rẻ tiền. Tôi hỏi thì chồng bảo thấy rẻ, được các anh ở công ty dụ dỗ... nên mới mua. Mỗi lần mặc đồ mới chồng tôi còn tự đứng trước gương, soi đi soi lại, hỏi tôi có đẹp không, có trẻ trung không. Nghĩ lại thì đó đúng là biểu hiện của người mới yêu, vậy mà tôi không hề để ý. 

Thẳng tay cho người này 100 triệu, vừa về nhà tôi thấy chồng đang quỳ sẵn - Ảnh 1.

Nghĩ lại thì đó đúng là biểu hiện của người mới yêu, vậy mà tôi không hề để ý. Ảnh minh họa.

Tối đó, chờ chồng đi ngủ tôi mở máy tính đăng nhập vào facebook của anh, vừa online được 5 phút đã thấy tin nhắn gửi đến: "Anh không ngủ được à?", tôi mở vào, không trả lời ngay mà kéo lên xem tin nhắn, trong đó có cả kho tin mùi mẫn của 2 người. Nghĩ trong lòng "chúng mày chết với bà", tôi lấy điện thoại của mình tìm facebook của cô gái kia, qua những hình ảnh được đăng tải có thể thấy cô bé này cũng xinh xắn, ngoan ngoãn, không phải dạng gái mắt xanh mỏ đỏ.

Không biết có vợ nào như tôi không, biết chồng có bồ mà không hề tức giận, ngược lại còn thấy thú vị. Sở dĩ như vậy vì tôi rất tự tin, tôi là dạng cầm lên được thì đặt xuống được, tôi yêu thì yêu hết lòng nhưng đã phũ phàng thì không ai bằng tôi. Với tôi, trên đời này chỉ có người sinh ra tôi và người tôi sinh ra tôi mới quý, còn chồng chẳng qua cũng chỉ là người bạn chung giường, nếu chồng tốt tôi yêu anh, chồng không tốt tôi không giữ. Nhưng không phải ai muốn cướp chồng tôi cũng được nhé! 

Sau khi biết được kha khá thông tin về cô bồ của chồng, cũng biết được mức độ tình cảm của 2 người chỉ vừa mới chớm nở, còn chưa làm gì quá giới hạn nên loại bỏ phương án ly hôn ngay, tôi xác định phải xử đẹp vụ này để chồng "trắng mắt", lần sau không dám nữa. 

Cuối tuần, tôi nhắn tin cho cô gái đó ra ngoài nói chuyện, tôi giả vờ mình là người quen do sếp giới thiệu muốn mua bảo hiểm của cô ta bán. Rất nhanh, con mồi cắn câu. Sau khi hỏi han công việc, tôi bắt đầu lân la làm quen hỏi chuyện tình yêu của cô. Cô bé đó cũng thật thà bảo đang yêu 1 người hơn nhiều tuổi ở cùng công ty. Nghe kể, thì người đó khá tốt, rất tôn trọng cô. 

"Nhưng có vẻ anh ấy chưa yêu em nhiều chị ạ, em thì thích anh ấy lắm. Bọn em yêu nhau 3 tháng rồi nhưng chưa từng đi chơi, cuối tuần anh ấy mất hút, có khi 2-3 ngày mới trả lời em. Tính ra, em mù quáng phết, ai cũng bảo em dại, yêu người ta nhiều hơn người ta yêu mình", cô ta nói. 

Thẳng tay cho người này 100 triệu, vừa về nhà tôi thấy chồng đang quỳ sẵn - Ảnh 2.

Cuối tuần, tôi nhắn tin cho cô gái đó ra ngoài nói chuyện. Ảnh minh họa.

Hết chuyện tình yêu lại tới chuyện gia đình, nghe nói cô ta có mẹ già và 1 đứa em đang đi học lớp 2. Gia cảnh cũng có vẻ côi cút, không có tiền. Gần đây mẹ cô ta phát bệnh ung thư, bao tiền của định xây nhà cũng đổ sạch vào thuốc thang, bệnh viện còn phải đi vay nặng lãi thêm 100 triệu. 

"Nhà em đang ở nhờ của cậu, không có đất để thế chấp vay ngân hàng, bạn bè anh em vay mãi cũng ngại nên em mới làm liều đi vay nặng lãi. Chẳng biết bao giờ em mới trả hết, lương lậu giờ chỉ đủ tiền ăn uống cả nhà và trả lãi thôi". Nghe thương quá, tôi nói sẽ cho cô ta vay khoản tiền 100 triệu này. Không cần thế chấp, cũng không cần lãi. Ban đầu cô ta từ chối nhưng vì thấy tôi thật lòng muốn giúp nên mới đồng ý còn xin số điện thoại, facebook của tôi.

Xong xuôi mọi chuyện, ra về tôi nhắn tin cho chồng, gửi ảnh đang ở cùng cô gái đó cho anh. Sau tin nhắn đấy chồng gọi tôi cả chục cuộc, còn nhắn tin xin tôi bình tĩnh, tôi chỉ nhắn lại: "Bồ của anh đáng thương quá, em cho cô ta 100 triệu anh thấy được không?" rồi tắt máy đi chơi cả chiều, tới tận tối mới về. 

Vừa về tới nhà tôi thấy chồng đang quỳ sẵn, 2 đứa con không biết đã đi đâu, nhà cửa ngổn ngang tứ tung. Chồng nhìn thấy tôi thì khóc lóc, xin lỗi, nói chỉ là thấy thương hại cô gái đấy chứ không hề yêu đương nghiêm túc. Chồng xin cho anh thêm cơ hội, anh sẽ nói rõ với cô ta. Còn số tiền 100 triệu kia, anh sẽ chuyển cho tôi, tôi muốn mua gì, ăn gì tùy ý. 

Tới tận bây giờ tôi và cô gái kia vẫn kết bạn với nhau, tôi không quan tâm chồng mình đã giải quyết thế nào, chỉ biết mỗi ngày anh đều đi làm về sớm, nấu cơm, rửa bát, tắm cho con... Kể ra cũng hay, sau 1 lần ngoại tình chồng thay đổi hết tính nết, trước kia tôi có mắng anh còn chẳng biết cắm nồi cơm, còn giờ tự xung phong làm hết. 

Theo phunuvietnam.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !