Sau chia tay, phát hiện thứ đồ bí ẩn của bạn trai cũ trong phòng ngủ khiến cô gái run lẩy bẩy sợ hãi!

Ai mà ngờ được, một sự việc tưởng chừng như không thể nào xảy đến lại diễn ra ngay trong ngôi nhà riêng của cô gái trẻ.

Yêu đương cũng chưa chắc đã hiểu hết về đối phương. Chỉ cần một vài hành động khác biệt, người ta đã phải đặt câu hỏi về tình yêu hay động cơ đằng sau những điều kỳ lạ đó.

Mới đây, báo chí Đài Loan đưa tin một cô gái đăng bài tố cáo bạn trai cũ của mình giở trò sau lưng bạn gái.

Một lần nọ, cô vô tình cầm lấy đầu sạc điện thoại trong phòng ngủ rồi phát hiện ra bên trong có nguyên một chiếc camera giấu kín. Cô gái vô cùng hoảng sợ, tay chân run rẩy và bật khóc. Lật lại quá khứ, cô suy nghĩ và nhớ ra chính bạn trai cũ là nhân vật đưa thứ này vào phòng ngủ của cô.

Khi còn yêu nhau, có lần anh ta mang đến nhà cô một chiếc sạc điện thoại. Cô cũng không thể nghi ngờ gì và cho rằng bạn trai để đây cho tiện sử dụng mà thôi. Cả hai yêu xa, một thời gian mới gặp mặt một lần. Thế nhưng cuối cùng, cô lại phát hiện cái sạc chính là một camera giấu kín.

"Tôi thật sự không thể tin được lại có chuyện như thế này xảy ra. Không biết anh ta quay phim bao lâu rồi".

Sau chia tay, phát hiện một thứ đồ bí ẩn của bạn trai cũ trong phòng ngủ khiến cô gái run lẩy bẩy chân tay, bật khóc nức nở vì sợ hãi! - Ảnh 1.

Chiếc sạc điện thoại có một camera giấu kín ở trong.

Hóa ra, gã đàn ông đó dùng camera để giám sát theo dõi bạn gái khi cả hai yêu xa với nhau. Nó được điều khiển hoàn toàn từ xa, như một chiếc máy ghi hình rõ nét. Kể cả khi không cắm vào ổ điện để sạc điện thoại, nó vẫn có thể ghi hình được như bình thường. Đến bây giờ, khi cả hai đã chia tay nhau được một thời gian thì anh ta vẫn thực hiện hành vi giám sát, rình trộm đáng sợ đó.

Không chỉ giám sát cô mà có lẽ việc cả hai ân ái khi gặp nhau cũng được ghi lại. Cô gái tỏ ra hoảng sợ tột độ bởi trong phòng ngủ toàn là những khoảnh khắc riêng tư nhất của cô.

Trên MXH, có hàng loạt câu chuyện liên quan đến việc trả thù nhau sau khi chia tay bằng cách tung clip nóng, clip thay đồ riêng tư. Điều này khiến cô gái bất an tột độ. Hơn nữa, chuyện mối quan hệ đã chấm dứt mà vẫn bị một kẻ biến thái quay lén, giám sát ngay trong căn phòng riêng tư của mình nghe sao cũng thấy đáng sợ vô cùng.

"Ai đã phát minh ra thứ biến thái này vậy. Hãy nhắc mọi người phải cẩn thận hơn, đôi khi người yêu của mình cũng chẳng phải là một đối tượng đáng tin hoàn toàn", cô kể.

Ngay sau đó, cô gái đã nhờ luật sự làm thủ tục pháp lý, đồng thời nhắc nhở tất cả mọi người phải biết bảo vệ lấy chính bản thân mình.

Sau chia tay, phát hiện một thứ đồ bí ẩn của bạn trai cũ trong phòng ngủ khiến cô gái run lẩy bẩy chân tay, bật khóc nức nở vì sợ hãi! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Được biết, những đòn cứng rắn đó được đưa ra khi cô liên lạc với bạn trai cũ và biết rằng đây không phải chiếc camera đầu tiên anh ta bỏ vào phòng của cô. Có lẽ, ngay từ khi yêu nhau, mỗi đường đi nước bước hay hành động lời nói của cô cũng đều bị bạn trai cũ giám sát. Bởi thế, cô không thể nào chịu đựng thêm được, nhờ luật sư làm các thủ tục pháp lý để khởi kiện.

Cô gái nói tiếp: "Đây là một hành vi đồi bại, không cần biết ý đồ của bên kia, miễn là chụp ảnh người ta bí mật thì xứng đáng bị trừng trị. Loại người này thật đáng sợ quá. Tôi hi vọng rằng mọi người không gặp phải chuyện thế này".

Khi thông tin sự việc được công khai, nhiều người tỏ ra lo sợ cho những hành động yêu đương bây giờ. Chiếc camera đó bị giấu kín trong một chiếc sạc điện thoại, không đề phòng hay có ý mở ra thì chẳng thể nào biết được. Bởi vậy, gã bạn trai đã thực hiện hành vi quay lén, giám sát từ xa âm thầm suốt thời gian yêu đương và khi đã chia tay.

Đây là một hành vi đáng sợ với bất cứ cô gái nào trong tình yêu. Toàn bộ những gì riêng tư nhất bị phơi bày ra bên ngoài một cách không còn gì giấu giếm nữa. Cho dù người thực hiện hành vi biến thái này là bạn trai cũng không thể chấp nhận được.

Nhiều dân mạng nói rằng, dù yêu đương nhưng vẫn phải đề phòng đối phương. Làm gì cũng nên có giới hạn trong tình yêu và cũng đừng tin tưởng ai hoàn toàn. Chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được đối phương sẽ làm ra những hành động "đáng sợ" nào đâu.

Thấy bạn trai bảnh bao đi ra từ khách sạn, tôi lao đến cật vấn, chửi bới vì ghen nhưng sự thật khiến tôi chết đứng

Thấy bạn trai bảnh bao đi ra từ khách sạn, tôi lao đến cật vấn, chửi bới vì ghen nhưng sự thật khiến tôi chết đứng

Thấy người yêu bước chân ra khỏi nhà nghỉ, tôi đuổi theo buông những lời xúc phạm, chửi bới.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !