'Sâm Ô-sin' của Hương vị tình thân chia sẻ về đời thường 'sống chậm'

Đối với diễn viên Minh Cúc, thời gian giãn cách xã hội tuy cũng có những khó khăn nhưng đây cũng là lúc cô dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và con gái.

Diễn viên Minh Cúc không phải gương mặt xa lạ đối với khán giả truyền hình. Chị ghi dấu ấn qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như: Về nhà đi con, Mẹ tôi là cớm chìm, Gái ngàn đô,... và mới đây nhất là vai diễn "Ô-sin" Sâm trong Hương vị tình thân đang được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV1. 

Khán giả có chút ngạc nhiên khi từ tạo hình bụi bặm, giang hồ trong “Về nhà đi con”, Minh Cúc lại xuất hiện trong "Hương vị tình thân" với hình ảnh lôi thôi của cô giúp việc tính khác lạ và cũng nhiều thú vị.

{keywords}
Minh Cúc gây ấn tượng với vai Sâm (áo vàng) - cô giúp việc "cực điên" trong Hương vị tình thân.

{keywords}

Hình ảnh xinh đẹp đời thường của diễn viên Minh Cúc

Minh Cúc chia sẻ, là một diễn viên nên điều hạnh phúc nhất là được hóa thân thành nhiều nhân vật, trải nghiệm nhiều số phận, nhiều ngành nghề khác nhau. Và nhiệm vụ là người diễn viên phải diễn sao cho ra cái chất, cái nét của nhân vật đó.

PV Infonet đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng diễn viên Minh Cúc xoay quanh nghề diễn và câu chuyện ở nhà mùa dịch của chị.

Hiện tại, vai diễn của chị trong phim Hương vị tình thân là nhân vật hơi khác thường nhưng nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Cảm xúc của chị thế nào?

Tôi rất biết ơn khán giả đã dành nhiều sự quan tâm, yêu mến cho tôi. Điều đó làm tôi hạnh phúc và sẽ cố gắng hơn nữa để không làm khán giả thất vọng. 

Trong phim, chị tương tác nhiều với 2 diễn viên Quách Thu Phương, Tú Oanh - đều là những diễn viên đã lâu năm mới trở lại với khán giả truyền hình. Liệu chị có gặp khó khăn trong quá trình đóng phim cùng với 2 chị ấy? 

Chị Tú Oanh và chị Quách Thu Phương đều là đồng nghiệp cùng nhà hát với tôi. Chúng tôi đã cùng nhau diễn rất nhiều vở kịch trên sân khấu. Vậy nên việc phối hợp của 3 chị em trong các cảnh quay của phim đều diễn ra thuận lợi và ăn ý.

{keywords}
{keywords}
Với lối diễn tự nhiên, chân thật nên dù chỉ đóng vai phụ, sự xuất hiện hài hước của cô "Sâm Ô-sin" mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chị đã có trong tay nhiều dạng vai diễn khác nhau. Vậy thời gian sắp tới, chị mong muốn được thể hiện dạng vai nào nhất? 

Tôi vẫn đang xây dựng cho mình hình tượng phụ nữ cá tính mạnh, tôi mong được nhận nhiều vai diễn hơn nữa để có cơ hội thể hiện khả năng bản thân, đặc biệt là những nhân vật đúng chất của tôi.

Tôi thích kiểu vai phản diện, có cá tính mạnh và khác biệt với số đông vì đó là thế mạnh của tôi, những vai diễn có sức đột phá và gay cấn, tôi biết thế mạnh của tôi là gì và muốn tập trung phát triển nó. 

Hiện tại, tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Hà Nội. Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội này, một ngày của chị diễn ra như thế nào khi không thể đi làm, đi quay phim như mọi khi?

Cuộc sống của tôi vẫn bình yên và tốt đẹp. Do dịch bệnh nên tôi cũng phải ở nhà, nhiều lúc cũng cuồng chân tay lắm, vì bình thường đi làm, đi quay, đến phòng tập rồi có thời gian riêng cho mình cafe thư giãn... 

Hiện giờ tôi hết sức hạn chế ra ngoài để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Tranh thủ những ngày không phải đi quay tôi dành hết thời gian cho con gái. 

{keywords}
Diễn viên Minh Cúc chia sẻ rằng mùa dịch khiến cô phải tính toán, chi tiêu tiết kiệm hơn.

Chị có thú vui gì trong những ngày dịch này để mỗi ngày thêm ý nghĩa? 

Gia đình tôi thường hay thích nấu ăn chung cho vui cửa vui nhà. Cá nhân tôi thì chăm chỉ vào bếp hơn, thử làm các món mới. 

Tôi cũng dành thời gian xem phim và đọc sách, chơi với con gái và các cháu của tôi, dính với bọn trẻ cũng hết ngày. 

Trước đây, khi vướng các lịch quay, công việc cứ cuốn mình theo, tôi ít khi có sự quan tâm cho người mình thương yêu, tôi thường thức khuya, quên chăm sóc da, không chú trọng đến sức khoẻ,...  

Giờ đây, tôi sống chậm hơn, cảm thấy trân quý những gì mọi người đã làm cho mình. Giai đoạn này cuộc sống khó khăn, tôi nghĩ mình nên đăng mạng xã hội những gì vui vẻ, tích cực để lan toả năng lượng này đến mọi người.

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 mẹ con Minh Cúc

Do dịch bệnh nên chi tiêu của nhiều gia đình bị giảm bớt. Ở vai trò là một bà nội trợ, chị có bí quyết gì trong việc này không? 

Dịch bệnh bây giờ khiến tất cả mọi người gặp nhiều khó khăn hơn. Tôi cũng phải tính toán, chi tiêu tiết kiệm hơn, bớt mua bán đồ cá nhân cho cho riêng mình. 

Ngoài ra, tôi và mẹ tôi cùng nhau nên luôn lên kế hoạch mua đồ ăn sao cho thuận tiện để trong nhà luôn có đủ đồ ăn cho cả gia đình, tránh ra ngoài nhiều.  

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Nghỉ dịch là cơ hội detox làn da, tập 'vòng nào ra vòng ấy'

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Nghỉ dịch là cơ hội detox làn da, tập 'vòng nào ra vòng ấy'

Với nhiều người, quãng thời gian nghỉ dịch ở nhà thường buồn chán, bí bách nhưng với Quỳnh Nga "cá sấu chúa" thì khác, cô đang rất thoải mái tận hưởng cuộc sống yên bình bên người thân.

Thiên An

Ảnh: NVCC  

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !