Quyết tâm bỏ vợ thiếu tài sắc, ngày ra tòa cô ấy đưa vật này khiến tôi vội xin tha thứ

Khi có vị thế, tiền bạc tôi nghĩ Hương không còn phù hợp làm vợ tôi nữa, lại thêm việc rơi vào tình yêu với Mỹ nên tôi đã về đưa vợ đơn ly hôn.

Năm nay tôi 35 tuổi, sau hơn chục năm phấn đấu cuối cùng tôi cũng ngồi vào chiếc ghế phó giám đốc điều hành của công ty.

Ở vị trí công việc mới đương nhiên thu nhập cao lên nhiều lần và kéo theo đó là những chuỗi ngày tôi không dùng bữa tối ở nhà mà tấp nập với những buổi tiệc tùng, tiếp khách, ký hợp đồng với đối tác.

Một phần vì bận rộn, phần vì không còn cảm hứng với vợ nên tôi và Hương ngày càng xa cách. Tôi chỉ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người bố khi cuối tuần dẫn hai cô con gái đi chơi, thi thoảng về sớm qua trường đón các con, đưa các con đi ăn kem, mua đồ chơi.

Thế nhưng, vai trò của một người chồng thì không. Có lẽ lâu nay điều duy nhất mà tôi làm được cho Hương là đều đặn đến ngày chuyển vào thẻ của vợ một số tiền cho cô ấy lo việc học phí, ăn uống, sinh hoạt, đi lại hai bên nội ngoại.

Sự thật là tôi chán vợ, mỗi khi ra ngoài trong những bữa tiệc nọ kia thì Mỹ - bồ của tôi khiến tôi có cảm giác tự hào mỗi khi sánh bước cùng nhau.

Tôi cảm thấy tài sắc của Hương không còn xứng làm vợ tôi nữa. Cô ấy suốt ngày chỉ quen nội trợ, đến bộ đồ hợp mốt để ra ngoài cùng chồng cũng không có, mặc dù tôi chẳng phải là loại đàn ông để vợ thiếu thốn. Cô ấy lúc nào cũng điệp khúc là phải tiết kiệm để lo cho các con sau này khiến tôi phát ngán.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hôm ấy lấy lí do nhậu say tôi về nhà gây hấn với vợ rồi ném vào mặt Hương tờ đơn ly hôn. Vợ tôi ở nhà nội trợ nhưng lòng tự trọng rất cao, cô ấy cũng chẳng thèm níu kéo hay van xin người đàn ông muốn ra đi như tôi.

Về việc ly hôn chúng tôi thỏa thuận vợ sẽ nuôi hai cô con gái, toàn bộ tài sản gồm nhà và hai mảnh đất tôi để lại cho vợ và các con, tôi chỉ lấy duy nhất chiếc xe ô tô. Hôm ấy theo lịch chúng tôi đến tòa hòa giải nhưng không thành, phía tòa hẹn chúng tôi sẽ quay lại vào một ngày khác.

Rời sân tòa tôi bước về phía chiếc xe ô tô nơi có Mỹ - người con gái tôi yêu đang ngồi chờ nhưng Hương lại kéo tay tôi lại trước thái độ khó chịu của tôi. Sau đó, Hương đặt vào tay tôi chiếc nhẫn bằng vàng Tây nhỏ xíu.

Với tôi trước kia chiếc nhẫn này có ý nghĩa rất lớn vì ngày xưa Hương cũng có nhiều chàng trai vây quanh nhưng không hiểu sao em lại chọn theo tôi. Ngày ấy tôi đã dốc hết tháng lương mua tặng em chiếc nhẫn và hứa cả cuộc đời này sẽ yêu thương, bảo vệ em.

Lúc này tôi chợt nhận ra rằng nếu suốt quãng thời gian qua không có Hương chăm sóc các con và đi lại chăm lo bố mẹ tôi lúc ốm đau thì tôi cũng không có được ngày hôm nay. Vậy mà có chút địa vị tôi lại quên hết những tình nghĩa gần chục năm qua.

Nếu chúng tôi ly hôn thì bố mẹ tôi đau ốm ai sẽ là người ngày ngày chăm lo, rồi còn giỗ chạp, hương khói ở quê nữa, rồi các con nữa, chúng chắc chắn sẽ rất buồn….

Trong khoảng khắc ấy, tôi nghĩ mình đã sai rồi. Vậy là mặc cho Mỹ gọi, tôi kéo vợ lại, ôm chặt và xin cô ấy tha thứ. Chắc chắn tôi sẽ không tìm được một người hi sinh tất cả cho gia đình tôi và chăm lo cho các con như Hương.

Mặt dày tới vay người yêu giám đốc 200 triệu nhưng thái độ của anh khiến tôi chết lặng

Mặt dày tới vay người yêu giám đốc 200 triệu nhưng thái độ của anh khiến tôi chết lặng

Tưởng rằng người yêu sẽ đưa bàn tay cứu lấy gia đình tôi nhưng thái độ của anh khiến tôi vô cùng đau đớn.

Bạn đọc Bùi Thắng

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !