Phát hiện vợ cặp bồ, tôi đã trả thù theo cách này để rồi ân hận không kịp

Cứ tưởng đã trả thù được người vợ phản bội, tôi nào ngờ mình lại rơi vào một mớ rắc rối khác.

Khi lòng tin giữa vợ chồng biến mất, chúng ta dễ làm ra những hành động dại dột chỉ để tổn thương đối phương. Vợ chồng tôi cũng đang rơi vào tình trạng căng thẳng khi cả hai đều ngoại tình dù nguyên nhân dẫn tới là khác nhau.

{keywords}
Ảnh minh họa

3 tháng trước, tôi phát hiện vợ mình cặp bồ với một người đàn ông trẻ hơn cô ấy mấy tuổi. Sau khi âm thầm điều tra, tôi biết nhân tình của vợ chỉ là một nhân viên quèn của một công ty chuyên về vận chuyển. Mức thu nhập của hắn còn lâu mới đuổi kịp tôi. Có lẽ vợ tôi thích hắn vì hắn ta cao ráo, trẻ trung và gương mặt nam tính hơn tôi.

Trước sự thật phũ phàng, tôi tự hỏi mình đã làm gì sai khiến vợ phản bội như vậy. Không muốn bóc mẽ hay đánh ghen, tôi cố tình tỏ thái độ buồn phiền ra mặt suốt mấy ngày nhưng vợ chẳng hề bận tâm. Chuyện giường chiếu của chúng tôi vốn đã thưa thớt thì nay càng thêm lạnh nhạt. Dường như vợ hiểu tôi đã biết mọi chuyện đáng xấu hổ nhưng cô ấy vẫn muốn trêu ngươi tôi vậy.

“Bà ăn chả” chẳng lẽ “ông không ăn nem”, tôi quyết định trả thù vợ bằng cách tìm gái trẻ để ngoại tình. Tôi muốn vợ biết rằng tôi cũng là một người đàn ông hấp dẫn cả về ngoại hình lẫn vật chất.

Trong vòng 1 tuần tôi đã có “bạn gái” trong bóng tối. Kết quả ấy được đánh đổi bằng khá nhiều tiền bạc nhưng tôi vẫn vui vì kế hoạch trả thù của mình đã thành công một nửa. Tiếp đến, tôi cố tình tiết lộ cho vợ biết chuyện mình ngoại tình để xem cô ấy phản ứng thế nào.

Đúng như dự tính của tôi, có lẽ vợ tôi luyến tiếc khối tài sản và con cái nên lập tức tìm gặp “bạn gái” của chồng. Cô ấy tung hết đòn đe dọa này tới đòn đe dọa khác nhưng “bạn gái” của tôi cũng đâu phải dạng vừa, cô ta trưng ra tờ giấy siêu âm khám thai và nhất mực nói đứa trẻ là của tôi khiến vợ tôi cứng họng.

Lần này vợ tôi về nhà đã ba mặt một lời với chồng. Tôi cũng không ngại sỉ nhục cô ấy đã lăng loàn, ngoại tình trước. Vợ chồng tôi cãi nhau to rồi rơi vào chiến tranh lạnh khiến 2 con bơ vơ, phải sang nhà bà ngoại tá túc.

Bây giờ tôi chẳng buồn lui tới chỗ ở của "bạn gái" vì thực ra tôi không yêu cô ta. Thế nhưng cô ta liên tục thúc giục tôi phải có trách nhiệm với cái thai trong bụng và còn đòi hỏi danh phận rõ ràng. 

10 năm trước, vợ chồng tôi từng rất yêu thương nhau mà sao giờ lại ra cơ sự thế này? Tôi nên tiếp tục cuộc hôn nhân này hay cùng cô ấy ra toàn ly hôn cho xong chuyện?

(Bạn đọc xin giấu tên)

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Không cần đánh ghen, vợ cao tay âm thầm làm một việc lật mặt tiểu tam hám tiền khiến kẻ phản bội ‘sáng mắt’

Không cần đánh ghen, vợ cao tay âm thầm làm một việc lật mặt tiểu tam hám tiền khiến kẻ phản bội ‘sáng mắt’

Người phụ nữ thông minh, bản lĩnh không cần đánh ghen, mà sẽ trả thù bằng cách cao tay hơn thế nhưng chồng phải tâm phục khẩu phục!

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !