Nỗi lòng người vợ không thể tiếp tục nhịn để sống qua ngày

Nhìn lại bãi chiến trường do con gây ra và đống ly cao như núi mà khách để lại, Thùy chán nản vô cùng. Cô đang gắng tìm cho mình một lý do để nhịn nhưng dường như lần này chẳng còn lý do nào nữa...

Thùy hớt hơ hớt hải vừa bưng đồ uống cho khách vừa dọn dẹp vừa bế con. Bé Gấu cứ lẽo đẽo sau chân bám riết lấy cô, miệng thì mếu máo đòi mẹ không ngừng. Trái cây, ly tách, bé Gấu bày hết ra sàn nhà không có chỗ để đi. 

Thùy vừa cúi xuống nhặt thì khách lại gọi. Cứ thế, cô hết ngồi xuống rồi lại đứng lên, hết bế con lại làm đồ uống cho khách, mồ hôi chảy không biết bao nhiêu mà kể. Đầu óc thì ong ong, ráng từng phút cho qua giờ cao điểm buổi sáng.

Nhà Thùy mở một quán cà phê nhỏ, cô lại có duyên bán hàng nên dù quán nhỏ nhưng khi nào khách cũng ngồi kín bán. Bình thường, một mình Thùy túc tắc vừa bán vừa dọn dẹp cũng ổn nhưng hôm nay bé Gấu nghỉ học, theo mẹ ra quán, thế là rối tung rối mù lên. 

Điều đáng nói là Vương, chồng cô, lại nằm chơi điện thoại trong nhà, không ra phụ vợ trông con hay dọn dẹp gì hết. Mặc cho vợ gọi mãi không được, anh nằm lỳ luôn trong phòng. Với anh, chăm con, dọn dẹp là "việc của phụ nữ", đàn ông chỉ lo "việc lớn". Bởi vậy mặc cho hai mẹ con nheo nhóc bám víu nhau ở ngoài, anh nằm rung đùi, hút thuốc lướt điện thoại.

Thùy vẫn cố nín nhịn vì quán đang đông khách. Cô rối bời không tập trung nổi để suy nghĩ gì nữa. Khách gọi đồ uống thì cô làm, con khóc thì cô bế, con bày đồ ra thì cô dọn, không nói một lời nào, mặt căng như dây đàn. 9h hơn, khách đã về hết. 

Nhìn lại bãi chiến trường do con gây ra và đống ly cao như núi mà khách để lại, Thùy chán nản vô cùng. Cô đang gắng tìm cho mình một lý do để nhịn nhưng dường như lần này chẳng còn lý do nào nữa. Cô bế bé Gấu đẩy cửa vào phòng, chồng cô vẫn đang nằm. "Anh trông con cho em dọn dẹp", Thùy chưa nói xong câu Vương đã đáp một câu xanh rờn: "Không, em trông con đi rồi trưa nó ngủ dọn cũng được". 

Thùy điên hết cả máu, hét lên: "Thế làm gì mà anh không trông con? Không giữ được nó thì đẻ ra làm gì". Bé Gấu ngơ ngác giật mình nhìn mẹ. Chồng cô lúc này mới buông điện thoại xuống liếc cô một cái. "Chăm mỗi mình nó cũng không nổi, còn đòi hỏi gì ở tôi nữa? Đi làm cả ngày chưa đủ mệt hay sao", Vương đáp.

"Chứ anh tưởng tôi ở nhà chơi à? Lúc tôi bán hàng thì bận quán, khách về thì lao đầu dọn dẹp, nhờ anh chơi với con cho tôi dọn dẹp thì anh không chịu. Vậy nó không phải con anh sao?", Thùy gắt. Vương lầm bầm đủ cho cô nghe thấy: "Con ai thì cũng còn chưa chắc đâu đấy".

"Anh vừa nói cái gì?", Thùy gào lên. "Quá lắm rồi, tôi không thể chịu nổi nữa. Tôi ở với chồng mà khổ như không có chồng, tôi thà không có còn hơn!". Nói rồi Thùy bế con đi ra khỏi phòng, đóng của cái rầm. Bé Gấu sợ hãi ôm chặt lấy cổ mẹ. Cô đau lòng vì đã để con phải nhìn thấy cảnh không hay đó. Nhưng cô cũng đang "lực bất tòng tâm". Ai hiểu cho cô, ai giúp cô được đây?

Nhịn, nhịn, nhịn, lâu nay cô vẫn luôn đọc "thần chú" đó để sống qua ngày. Nhưng lần này cô không thể nhịn nổi nữa. Hay do cô nhịn nhiều quá nên người ta được thế lấn lướt, nghĩ cô không biết phản kháng. Không, lần này cô không nhịn nữa, tới đâu thì tới, còn nhịn nữa, chắc cô thành người điên mất thôi! "Thần chú" đã hết hiệu nghiệm rồi...

Ăn hỏi 3 tráp, đón dâu bằng taxi, sáng đầu tiên ngỡ ngàng với món quà mẹ chồng tặng

Ăn hỏi 3 tráp, đón dâu bằng taxi, sáng đầu tiên ngỡ ngàng với món quà mẹ chồng tặng

Ngày ăn hỏi, gia đình Vinh mang 3 tráp sơ sài đến. Khách khứa nhìn vào đều xì xào em ăn phải bùa mê thuốc lú của Vinh, mới chấp nhận “hạ giá” bản thân đến vậy.

Theo phunuvietnam.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !