Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Con bảo tôi "con mệt quá, chắc không sống nổi"

"Không hiểu sao con nói được câu đó, tôi nghe mà nổi hết da gà, chưa bao giờ thấy sợ như vậy", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

Mới đây, chương trình Các ông bố nói gì lên sóng với khách mời là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Nguyễn Văn Chung sinh năm 1983, anh là tác giả của nhiều bản hit đình đám như Chiếc khăn gió ấm, Mùa đông không lạnh...

Năm 2020, Nguyễn Văn Chung xác nhận đã ly hôn bà xã sau 8 năm gắn bó. Hiện nam nhạc sĩ có một bé gái con nuôi 10 tuổi và bé trai 8 tuổi tên Pu.

Tôi buồn cười lắm vì con xấu hoắc, da nhăn và gào khóc rất to

Khi biết tin vợ mang bầu, cảm giác lạ lắm vì trước đó tôi đã có một bé gái là con nuôi rồi. May mắn là vợ tôi từ lúc mang thai đến khi sinh chăm sóc rất dễ, không bị nghén, kén ăn, khó chịu gì hết. 

Đến khi tận mắt nhìn thấy con chào đời lại là cảm xúc rất khác. Tôi nhớ hôm đó là tối thứ 6, hai vợ chồng đi đá bóng với nhau, vừa đá xong thì vào bệnh viện luôn. Sáng hôm sau 7h vợ tôi đẻ.

Vợ tôi sinh mổ, sinh sớm hơn ngày dự sinh. Lúc mổ tôi ở bên cạnh, vào phòng mổ cùng luôn. Tôi nghĩ các ông chồng thì nhìn thấy cảnh đó sẽ thấy thương vợ mình hơn rất nhiều. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Con bảo tôi con mệt quá, chắc không sống nổi - Ảnh 1.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bên hai con.

  • Võ Hạ Trâm: Hai tháng thả mà không dính bầu, tôi buồn và suy nghĩ nhiều

Bác sĩ tâm lý lắm, khi lấy em bé ra xong, bác sĩ lấy luôn lớp mỡ bụng của vợ tôi đi. 

Khi bồng con trên tay, tôi buồn cười lắm vì con xấu hoắc, da nhăn và gào khóc rất to, không đẹp trong những em bé trong phim mà tôi hay thấy. Tôi lau và cắt dây rốn cho con. Con giống y chang tôi hồi nhỏ.

Ngày con tôi sinh thì bà nội cũng vừa mất nên ba mẹ tôi đều phải về Đà Lạt để lo đám tang cho bà. Gia đình nhà vợ tôi thì ở xa, không lên được, chỉ có hai vợ chồng ở trên bệnh viện thôi. 

Con bảo tôi: "Cha ơi, Pu mệt quá, chắc Pu không sống nổi"

Những ngày đầu tiên chăm con căng thẳng lắm vì tôi chưa có kinh nghiệm chăm em bé. Lúc con gái nuôi về ở với tôi thì cũng được 2 tuổi, qua thời kỳ sơ sinh rồi. Tay chân tôi rất vụng về nên thay tã, tắm và làm mọi việc cho con đều chậm rãi. 

Lúc con bệnh, tôi mới biết được sự bất lực của cha mẹ là như thế nào, mình chỉ ước được bệnh thay cho con. Con có tật là khi còn nhỏ, cứ 12h là khóc, bị ọc sữa lên cả mũi nên con không thở được, thờ khò khè. Bác sĩ dặn phải úp con lại, vỗ vào lưng con. Nhưng tôi sợ lắm vì không biết nên vỗ như thế nào, chưa bao giờ tôi đối diện với nỗi sợ lớn như vậy.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Con bảo tôi con mệt quá, chắc không sống nổi - Ảnh 3.

Một lần nữa là khi con lớn rồi, một lần con bị ngộ độc thực phẩm, ói, lả người đi. Con bảo tôi là: "Cha ơi, Pu mệt quá, chắc Pu không sống nổi". 

Không hiểu sao con nói được câu đó, tôi nghe mà nổi hết da gà, chưa bao giờ thấy sợ như vậy.

Lúc đó con phải nằm viện suốt 10 ngày. May là từ lúc đó đến bây giờ con không bị ngộ độc thực phẩm lần nào nữa. Hai vợ chồng rất cẩn thận trong việc ăn uống của con.

Con tôi từ nhỏ hay vị viêm họng nên nó ý thức được điều đó, tự giác không ăn kem, uống nước đá.

Khi con bị nghiện Ipad, tôi tịch thu và đập vỡ luôn

Khi dạy con, tôi chiều nhưng phải kết hợp bài học cho con. Con hay đòi đồ chơi nhưng có một số trường hợp, tôi phải từ chối dù con đòi hay gào khóc. Khi con bị nghiện Ipad, con có tính nóng nảy, cọc cằn, tôi tịch thu Ipad và đập vỡ luôn. Thực ra tôi đã nhanh tay giấu cái Ipad đó rồi và lấy Ipad cũ ra đập. 

Tôi đã từng sai rất nhiều lần, khi la con, đánh con xong tôi thấy rất hối hận. Hiện tại bé ở với mẹ, tôi thỉnh thoảng đón bé về ở chung.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Con bảo tôi con mệt quá, chắc không sống nổi - Ảnh 4.

Hồi tôi còn nhỏ, tuổi thơ tôi không có hình ảnh cha, sáng tôi dậy thì cha đã đi làm rồi, tối tôi đi ngủ thì cha mới về. Trong lòng tôi luôn có một khoảng trống nên tôi không muốn làm điều đó với con mình. Tôi luôn ưu tiên chơi cùng con, tôi như một người anh của con vậy. 

Hiện tại điều áy náy nhất của tôi là không thể dành đủ thời gian cho hai con và không cho con được một hình ảnh gia đình đầy đủ mà đáng lẽ con đã được. Nhưng hai vợ chồng luôn cố gắng để dạy con tốt nhất.

Diễn viên nhập vai ông chồng bị 'ghét bỏ' nhất hiện nay: 'Vợ chồng trẻ không nên sống chung với bố mẹ'

Diễn viên nhập vai ông chồng bị 'ghét bỏ' nhất hiện nay: 'Vợ chồng trẻ không nên sống chung với bố mẹ'

Nam diễn viên Trở về giữa Yêu thương cho rằng, các cặp vợ chồng trẻ nên có 1-3 năm để sống riêng nhằm chấp nhận nhau, thích nghi hoàn cảnh, thích nghi gia đình hai bên và sau đó muốn sống chung hay sống riêng là tuỳ gia đình.

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !