Người chồng U50 làm thơ mừng sinh nhật vợ dù sót lỗi vẫn 'đốn tim' cộng đồng mạng

Sự ngọt ngào của người chồng U50 đã làm bao chị em ghen tị!

Nhiều người vẫn thường quan niệm tình yêu và hôn nhân là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Tình yêu màu hồng bao nhiêu thì khi bước vào đời sống hôn nhân lại "vỡ mộng" bấy nhiêu. Bởi lẽ, khi đã chung sống với nhau trong thời gian dài, tình cảm vợ chồng cũng ít nhiều phai nhạt đi.

Thế nhưng, thực tế, có những câu chuyện tình yêu khiến chúng ta vững tin vào một tình yêu vĩnh cửu và lãng mạn bất chấp thời gian. 

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của một cô gái có tên Lan Hương kể về mối tình lãng mạn của bố mẹ mình.

Theo chia sẻ của cô gái, đúng hôm sinh nhật mẹ, người bố đã làm một bài thơ để tặng cho bạn đời. “Bố mình không phải nhà thơ hay nhà văn gì cả, chỉ là thích viết thơ mà thôi. Mình đọc mà thấy ghen tị luôn. Lãng mạn quá trời”, cô gái cũng phải “gato” trước tình cảm ngọt ngào mà người bố dành cho mẹ. 

Bài thơ được viết theo thể thơ lục bát và có tên là “Mừng sinh nhật vợ”. Người bố đã sáng tác bài thơ này và đăng tải trên trang cá nhân để dành tặng cho vợ của mình. Trong bài thơ, ông chồng tâm lý này đã bày tỏ sự tiếc nuối, buồn bã khi không được ở bên đón sinh nhật cùng bà xã.

{keywords}
Bài thơ "Mừng sinh nhật vợ" được ông bố đăng tải trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, tác giả của bài thơ còn “nịnh vợ” siêu chất lượng khi ví vợ như “hotgirl bên Lào”. Cuối bài thơ, người bố đã chốt hạ bằng những câu thơ đầy tình cảm, khiến ai nghe xong cũng muốn “đổ đứ đừ”: “Tâm hồn bà xã luôn nằm trong tim/Hôm nay sinh nhật của bà/Cho ông gửi tặng ngàn lời yêu thương”.

Mặc dù bài thơ còn một số lỗi chính tả nhưng tình cảm ngọt ngào, lãng mạn được gửi gắm trong bài thơ đã làm “đốn tim” cộng đồng mạng. Ai nấy đều dành cơn mưa lời khen cho khả năng sáng tác thơ ca của người bố này. Thế mới thấy, tình yêu của các bậc phụ huynh đôi khi còn ngôn tình hơn các bạn trẻ đấy!

“Dễ thương quá”, ““Ở xa ông sợ mất bà”, “tâm hồn bà xã luôn nằm trong tim”… Chết ngất trong sự ngọt ngào này”, “Tình cảm quá lại còn đáng yêu nữa”, “Chúc cô chú nhiều sức khỏe vui vẻ bên con cháu. Nguyện ước sau này chồng mình cũng như vậy”... là một số bình luận của dân mạng. 

Được biết, người bố của cô gái này tên là Lê Văn Long (52 tuổi) và mẹ là Lê Thị Nguyệt, 53 tuổi. Hiện tại, gia đình đang sinh sống tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

{keywords}
"Tâm hồn bà xã luôn nằm trong tim"- người chồng hạnh phúc viết về vợ.
{keywords}
Gia đình hạnh phúc của chú Long.

“Ngày thường bố mẹ mình quan tâm, tình cảm lắm. Bố ít khi nấu ăn, nhưng mỗi dịp lễ đều nấu ăn cho mẹ. Mỗi lần đi đâu đó, bố cũng chở mẹ đi, không để mẹ đi một mình.

Bây giờ bố đi làm xa nên không quan tâm nhiều được, nhưng ngày nào bố mẹ cũng gọi cho nhau, ngày lễ thì bố thường viết thơ tặng mẹ, dễ thương xỉu luôn. Hai người lúc nào cũng gọi nhau ông xã bà xã. Bố mẹ luôn giúp đỡ lẫn nhau ạ, bố mình cũng lãng mạn và tâm lý, thường đi đâu về cũng mua đồ cho mẹ”, Lan Hương chia sẻ. 

Chẳng cần giàu sang phú quý, đôi khi, chính sự quan tâm nhỏ nhặt, lãng mạn với nhau qua từng vần thơ, câu hát cũng đủ để “giữ lửa” tình yêu. Tình cảm của chú Long - cô Nguyệt khiến chúng ta ngưỡng mộ biết bao!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !