Nghe tiếng loảng xoảng, tôi hốt hoảng chạy xuống bếp thì thấy cảnh chồng nằm sõng soài trên sàn nhà

Trong khi tôi đang run vì sợ, chồng bất ngờ ngồi dậy nhìn vợ với ánh mắt thù hận, rồi đá nồi ném bát.

Một tuần nay tôi không phải đến công ty mà làm việc online tại nhà. Hằng ngày tôi phải gửi kết quả làm việc cho sếp, nếu không hoàn thành đúng tiến độ thì sẽ bị trừ lương. Công việc rất áp lực nhưng tôi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

Từ khi công ty của chồng tôi được nghỉ, chúng tôi đều ở nhà, mẹ chồng về quê chăm sóc ông ít ngày, không có sự trợ giúp của bà nội, gia đình tôi "rối như canh hẹ".

Tôi có 2 con, đứa 3 tuổi và 7 tuổi, đều là con trai nên nghịch vô cùng. Chồng tôi vốn tính sạch sẽ, mỗi khi nhìn thấy đồ đạc vương vãi trên sàn nhà là quát tháo vợ con bắt dọn ngay.

Tôi bảo phải mang việc công ty về nhà làm, rất bận rộn nên chồng rảnh rỗi phải hỗ trợ việc nhà với vợ. Nhưng anh nói là đàn ông không muốn động vào mấy việc của phụ nữ.

Từ hôm nghỉ làm, chồng không động vào việc gì, suốt ngày cầm điện thoại chơi game. Tôi phải dậy từ 5h sáng làm việc online, rồi dọn dẹp nhà cửa, cơm nước ngày 3 bữa, cho con ăn, chơi với con, xử lý những cuộc tranh giành của hai đứa nhỏ. Buổi tối mọi người đi ngủ lúc 9h, còn tôi cố làm đến 12h cho xong nhiệm vụ.

Nghe tiếng loảng xoảng, tôi hốt hoảng chạy xuống bếp thì khiếp sợ với cảnh chồng nằm sõng soài trên sàn nhà - Ảnh 1.

Hốt hoảng chạy xuống bếp, cảnh tượng đập vào mắt khiến tôi khiếp sợ. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, chồng đâu có công nhận những việc tôi làm, anh mở miệng ra là chê nhà cửa bừa bộn. Ngồi ăn cơm thì chồng động đũa vào món nào cũng chê vợ nấu dở, thậm chí đến nước mắm anh còn chê mặn.

Công việc căng thẳng, con thì nghịch ngợm quấy khóc cả ngày, chồng thì suốt ngày ca thán mắng mỏ, tôi chịu hết nổi nên sinh bệnh. Khi nhờ chồng dậy nấu bữa sáng, anh tỏ ra khó chịu nhưng biết vợ ốm nên cũng chịu làm.

Đang mơ màng ngủ, nghe thấy tiếng loảng xoảng dưới bếp, tôi giật mình tỉnh dậy. Hốt hoảng chạy xuống bếp, cảnh tượng đập vào mắt khiến tôi khiếp sợ. Anh đang nằm sõng soài trên sàn nhà, bát mì vừa nấu tung tóe khắp nơi.

Chồng ngồi dậy, đá cái nồi, tiện tay cầm cái bát ném cho vỡ luôn để trút giận và quát mắng vợ những từ nhục mạ khó nghe. Anh bảo từ nay đừng bắt chồng làm việc gì.

Ngồi dọn bát mì vương vãi trên sàn mà nước mắt tôi rơi không ngừng. Tôi thật sự không biết phải làm sao để kéo chồng cùng làm việc nhà và chăm sóc con đây?

(hoaithuong...@gmail.com)

Ở nhà làm việc online bị mẹ chồng "mặt nặng mày nhẹ", con dâu sững sờ khi biết lý do đằng sau

Ở nhà làm việc online bị mẹ chồng "mặt nặng mày nhẹ", con dâu sững sờ khi biết lý do đằng sau

Thái độ của mẹ chồng đối với tôi cũng thay đổi hẳn, nhiều khi bà nhìn tôi với ánh mắt như chứa đựng sự khó chịu, giận dữ.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !