Nghệ sĩ hài Lê Huỳnh trải lòng về cuộc sống bên người vợ kém 30 tuổi

Trên sóng truyền hình nghệ sĩ Lê Huỳnh đã có những trải lòng về chuyện đời tư bên người vợ kém 30 tuổi khiến ai cũng xuýt xoa.

Nghệ sĩ Lê Huỳnh sinh năm 1964, từng nổi tiếng với các tiểu phẩm hài trên sân khấu hải ngoại như Tây Thi, Ngày hợp mặt, Bói quẻ đầu năm... Anh thường đóng chung với Vân Sơn, Bảo Liêm... Nam danh hài cũng từng gây chú ý với cuộc hôn nhân cùng nghệ sĩ hài Kiều Oanh nhưng hiện giờ anh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với vợ 2 kém 30 tuổi - diễn viên trẻ Mỹ Linh.

Mới đây, trong chương trình Đối mặt cảm xúc, nghệ sĩ Lê Huỳnh đã xuất hiện trước mặt MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng và khán giả. Tại đây, nam nghệ sĩ đã có những trải lòng về chuyện đời tư bên người vợ kém 30 tuổi khiến ai cũng xuýt xoa.

Nghệ sĩ Lê Huỳnh xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò cố vấn khách mời.

Trong chương trình, Lê Huỳnh cùng dàn sao và khán giả đã có nhiều suy ngẫm khi chứng kiến câu chuyện của nhân vật tuần này là một người con gái đã trưởng thành nhưng luôn trách móc chính mẹ ruột mình. Cô muốn chất vấn người mẹ tại sao lúc em trai mất nhưng mẹ lại không biểu hiện cảm xúc đau buồn gì trước mặt con cái. Cô con gái đau lòng vì không hiểu tại sao những lúc ốm đau, mẹ chỉ âm thầm chịu đựng. 

Lắng nghe chia sẻ của nhân vật, đạo diễn Lê Hoàng không đồng tình với cô con gái và bức xúc nói: “Tự nhiên mình lại bắt người mẹ phải trình bày động cơ tình cảm của mình là điều không thể nào chấp nhận được”

 Còn nghệ sĩ Lê Huỳnh cũng chia sẻ: “Mẹ em làm vậy là muốn nuốt nỗi đau vào trong để con cái yên tâm”.

Nghệ sĩ Lê Huỳnh cũng là một người bố có con gái đang ở tuổi thiếu niên, nam nghệ sĩ chia sẻ hiện tại con gái không sống chung với bố mà ở cùng với mẹ ruột.

Tuy hai bố con không ở cùng nhau nhưng mỗi tuần Lê Huỳnh đều dành thời gian để gặp và chơi đùa cùng con gái.

Khi được hỏi có bao giờ Lê Huỳnh lo sợ vì hai bố con sống xa nhau, không có nhiều thời gian dành cho nhau nên con gái sẽ có những hiểu lầm về bố giống như cô con gái trong câu chuyện của chương trình không thì nam nghệ sĩ chia sẻ: “Dù hai bố con ít có thời gian tâm sự nhưng từ lúc con còn bé Lê Huỳnh đã gần gũi, chăm sóc, yêu thương con. Hơn nữa, con gái của Lê Huỳnh thông minh lắm, hai bố con chỉ cần gặp nhau, chơi đùa với nhau và nhìn tình cảm của con dành cho mình là Huỳnh cũng biết con gái yêu bố lắm”. 

Nói về những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống, khi được MC Quyền Linh đặt ra câu hỏi: “Có bao giờ anh nhận cảm xúc tiêu cực nhưng anh lại thấy rất tích cực không?”

 Lê Huỳnh trả lời: “Cảm xúc tiêu cực Lê Huỳnh đã trải qua, ngay lúc đó thì buồn nhưng khi buông bỏ được rồi thì thấy vui vì khi đó cảm xúc của mình đã được hóa giải”.

Chia sẻ thêm với ê-kip chương trình, Lê Huỳnh chia sẻ cảm xúc tiêu cực của anh đến nhiều nhất lúc đổ vỡ hôn nhân với vợ cũ - Kiều Oanh. Lê Huỳnh bộc bạch: “Lúc đổ vỡ hôn nhân với vợ cũ, Huỳnh suy nghĩ nhiều nhưng Huỳnh là người mạnh mẽ lắm. Những cảm xúc tiêu cực đó chỉ tồn tại trong vòng vài tháng là Huỳnh đã gạt nó sang một bên được rồi. Huỳnh nghĩ, cuộc đời ngắn lắm, nếu sống mà cứ nghĩ đến những điều tiêu cực, những điều đau buồn thì chi bằng mình nghĩ về gia đình, về con cái để hướng về những cái tích cực mà cố gắng hơn”.

Nghệ sĩ Lê Huỳnh cũng chia sẻ hiện tại anh đang rất hạnh phúc với người vợ kém 30 tuổi là diễn viên Mỹ Linh.

Anh nói: “Lúc trước Huỳnh nghĩ nếu lấy cô vợ quá trẻ như vậy thì trong cuộc sống chắc sẽ có những cách biệt về tư tưởng, lối sống. Thế nhưng, mọi thứ cứ như trời ban, Mỹ Linh tuy trẻ nhưng lại có tâm hồn hòa quyện với Huỳnh từ cách ăn mặc, sở thích cho tới thói quen, lối sống. Anh lớn tuổi nên thích sự trầm lặng, yên tĩnh thì Mỹ Linh cũng vậy, cô ấy cũng thích sự yên bình, trầm lặng chứ không giống giới trẻ bây giờ là thích náo nhiệt.

Mỹ Linh giống như là ông trời ban cho Huỳnh một cô vợ vừa trẻ đẹp, vừa thông minh lại hòa hợp với bản tính của mình. Có lúc Huỳnh đi quay nhưng Mỹ Linh cũng đòi đi theo để lên phim trường chăm sóc chồng, mang cho chồng chai nước rồi mua cái này cái kia cho chồng ăn. Huỳnh thấy như vậy là hạnh phúc lắm rồi”. 

"Lấy nhau 5 năm rồi nhưng bây giờ Huỳnh với Mỹ Linh vẫn cảm thấy tình cảm như hồi mới gặp và yêu nhau, nhiều khi còn mặn nồng hơn xưa, hạnh phúc hơn xưa rất rất nhiều", nam nghệ sĩ nói.

Là một người nghệ sĩ, người của công chúng nên cuộc sống của Lê Huỳnh cũng thường được cộng đồng mạng “đặc cách” quan tâm nhiều hơn. Lấy vợ kém hơn 30 tuổi, chắc chắn nam nghệ sĩ cũng đã trải qua khoảng thời gian bị dư luận bủa vây với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Nói về việc này, Lê Huỳnh thành thật nói: “Huỳnh đặc biệt không quan tâm tới dư luận. Đối với quan điểm của riêng Huỳnh, người nghệ sĩ sống mà cứ để tâm tới dư luận xã hội thì sẽ không sống được. Ai chê Huỳnh cũng được, nói xấu cũng được mà nói tốt cũng được, Huỳnh chỉ quan tâm tới gia đình và những người thân thuộc.

Còn về phía Mỹ Linh, Linh là diễn viên trẻ nên Linh sẽ quan tâm tới những điều mà mọi người bàn tán về mình. Linh cũng có vui, có buồn với những bình luận trên mạng. Tuy nhiên, khi nghĩ lại thì mình chỉ nên sống cho cuộc đời của mình sao cho hạnh phúc thôi”.

Bày tỏ về dự định sinh con, nghệ sĩ Lê Huỳnh cũng thoải mái chia sẻ anh và diễn viên Mỹ Linh hiện tại vẫn chưa có ý định sinh con vì chưa phải thời điểm thích hợp bởi diễn viên Mỹ Linh còn rất trẻ và vẫn đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Nam nghệ sĩ muốn dành những điều tốt nhất dành cho con nên khi nào cả hai sẵn sàng về mọi thứ như công việc, tài chính sẽ quyết định sinh con.

Còn về công việc sắp tới, Lê Huỳnh hài hước nói: “Huỳnh phải xem xét tình hình và giấy phép của ‘bà Covid’ rồi mới biết làm được hay không”.

Theo phunuvietnam.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !