Nếu chồng mà biết tôi đã mang cả 5 tỷ cho em gái mượn, chắc anh sẽ sốc tới mức ngã bệnh

Tôi rất sợ chồng phát hiện ra bí mật giữa hai chị em gái tôi.

3 năm trước, chuyện làm ăn của vợ chồng em gái gặp khó khăn, cần nhiều tiền để trả nợ. Khi đó em rể đã đến và hỏi mượn tiền của chồng tôi nhưng anh ấy từ chối thẳng thừng, nói là có bao nhiêu tiền đóng góp vào cổ phần công ty để giữ việc làm.

Chồng còn căn dặn tôi không được cho vợ chồng em ấy vay một đồng nào. Chồng bảo lòng dạ của hai em ấy không tốt, có tiền cho vay cũng chẳng thể đòi được. Khi đó tôi cũng đồng ý với quan điểm của chồng.

Thế nhưng khi em gái khóc và quỳ xuống mượn tôi 500 triệu để trả tiền hàng, hứa sẽ trả vào tháng sau làm tôi mủi lòng. Tin tưởng em, tôi đã giấu chồng rút tiền ngân hàng cho vay không lấy lãi.

Đến ngày trả, em tôi không có tiền và ngỏ ý muốn vay 2 tỷ để trả nợ dứt điểm, sau đó vợ chồng tu chí làm ăn và hàng tháng sẽ trả lãi cho chúng tôi cao hơn ngân hàng. Vì thương em, cũng ham lãi suất, tôi đã cho em vay số tiền đó.

Rồi cứ mỗi lần em gái cần tiền lại qua tôi vay mượn, vì những lời nói ngon ngọt và trả lãi đúng hẹn của em ấy, tôi đã tin. Để rồi tuần trước nghe tin vợ chồng em ấy chuẩn bị ra tòa mà tôi suýt ngất.

Tôi lo sợ chạy đến nhà em gái hỏi thực hư, em ấy bảo chuyện làm ăn bị thua lỗ nặng, không cứu được nữa, đang nợ hơn 20 tỷ. Em rể đã bỏ trốn để lại toàn bộ số nợ cho vợ con gánh.

Tôi khủng hoảng tinh thần với số nợ khủng thế. Tôi vơ vét cả gia tài được có 5 tỷ đều cho em gái vay mượn hết. Bây giờ chồng tôi mà biết được chuyện này anh ấy sẽ phát điên mất.

Tôi cầu xin em gái bán nhà đi để trả lại cho tôi nhưng em ấy bảo nhà đã bị người ta giữ sổ đỏ rồi. Bây giờ mẹ con em ấy chỉ còn đường là về cầu cứu ông bà ngoại thôi.

Cả tuần nay, tôi thức trắng đêm, không sao chợp mắt được. Nếu chồng mà biết được số tiền tiết kiệm biến mất, chắc anh sẽ sốc tới mức ngã bệnh. Tôi thật sự không biết phải đối mặt thế nào với chuyện này nữa mọi người ạ?

(Xin giấu tên)

Đến thăm chị gái, nghe bác bán trà đá đầu ngõ hồ hởi khen chị mà tôi bần thần về luôn

Đến thăm chị gái, nghe bác bán trà đá đầu ngõ hồ hởi khen chị mà tôi bần thần về luôn

Tôi đã hẹn trước mà tới nơi thì chị ấy lại đi vắng, bảo tôi kiếm tạm chỗ ngồi đợi.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !