Diễn viên Phan Thắng: “Tôi không phải người thích thành tích trong tình yêu"

Việc Phan Thắng chưa lập gia đình ở thời điểm hiện tại có thể coi là muộn hơn so với nhiều người. Nhưng dù vậy, anh cũng không gặp phải áp lực từ bố mẹ về chuyện cưới xin.

Phan Thắng là diễn viên trẻ được khán giả biết đến qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng của VTV như: Chạy trốn thanh xuân, Sinh tử, Mê cung, Tình yêu và tham vọng…

Xuất hiện trên màn ảnh với gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng cùng lối diễn xuất nam tính, anh nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Với những nỗ lực và cố gắng trong nghiệp diễn của mình, anh được đề cử hạng mục giải thưởng “Diễn viên nam ấn tượng” tại VTV Awards 2020.

{keywords}
Diễn viên trẻ tài năng Phan Thắng 

 

{keywords}
Hình ảnh Phan Thắng trao đổi về lời thoại cùng đồng nghiệp trong bộ phim Tình yêu và Tham vọng đang phát sóng trên VTV3.

“Sẽ lập gia đình khi sẵn sàng”

Phan Thắng hiện tại vẫn chưa lập gia đình dù ít ai biết rằng anh biết yêu từ rất sớm. Năm 14 tuổi anh đã có mối tình đầu với sự hồn nhiên, ngây thơ như chính độ tuổi mới lớn. Anh đã từng trải qua những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp khi cùng bạn gái đi xe đạp, đeo ba lô cùng nhau đi chơi dưới mưa, cùng nhau đi học về,….

Nam diễn viên sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng cả bố và mẹ là những người tâm lý, luôn chia sẻ và ủng hộ anh từ chuyện cá nhân đến công việc.

Theo chia sẻ của Phan Thắng, mẹ anh là người luôn lắng nghe, cổ vũ anh nhưng trong việc định hướng tương lai, anh luôn xin ý kiến từ bố. Những điều bố dạy anh có thể áp dụng không những trong công việc mà còn mọi vấn đề của cuộc sống. Với anh, bố là hình mẫu lý tưởng để anh noi theo.

Cũng theo chia sẻ của Phan Thắng, đồng lương của một người làm nghệ thuật cũng rất "nghệ thuật", có sự thăng trầm, đôi lúc suy tư nhưng cũng có khi thăng hoa. Do đó, để có trách nhiệm và gánh vác được gia đình, người làm nghệ thuật phải sử dụng tiền... bớt "nghệ thuật".

Là diễn viên có lịch trình công tác thường xuyên, Phan Thắng không phải là người tiết kiệm nhưng luôn cố gắng chi tiêu hợp lý vì anh là người gánh vác gia đình.

“Thu nhập hiện tại của mình vẫn trơn tru và hiệu quả, thế nhưng nếu muốn lập một gia đình nhỏ cho mình thì phải bỏ ra công sức nhiều hơn, nhiều trách nhiệm hơn và có những sự mở mang, phát triển hơn nữa. Thế nên, khi nào sẵn sàng với cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ thì khi ấy mình mới quyết định lấy vợ”, Phan Thắng nói.

{keywords}
Phan Thắng cho rằng mình là người phóng khoáng, thậm chí tiêu hoang. Tuy nhiên, là người lao động chính trong gia đình, anh đang dần trưởng thành hơn trong mọi việc. Với anh, chi tiêu cũng cần phải cân đo đong đếm.
{keywords}
Hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cương trực trong phim Mê Cung do Phan Thắng thủ vai.

Yêu là phải chất lượng

Việc Phan Thắng chưa lập gia đình ở thời điểm hiện tại có thể coi là muộn hơn so với nhiều người. Nhưng dù vậy, anh cũng không gặp phải áp lực từ bố mẹ về chuyện cưới xin.

Nam diễn viên hài hước kể: “Thời gian nào thấy tôi hay ở nhà hoặc là quá bận với công việc không để ý đến quan hệ cá nhân, bạn bè thì bố mẹ cũng chỉ hỏi thôi, chia sẻ nhưng không tạo áp lực ảnh hưởng đến công việc của tôi. Còn những cô chú, họ hàng xung quanh lại rất hay hỏi, đây là tâm lý rất bình thường của người Việt mình, tôi cũng không phải áp lực về vấn đề này”.

Họ hàng thường đặt vấn đề giục anh lấy vợ để bố mẹ hỗ trợ trong việc trông cháu mỗi khi có việc bên ngoài. Anh cho rằng, lời khuyên đó rất đúng vì anh nhận ra bản thân không phải là một người giỏi giang để chu toàn mọi việc. Đối với việc lập gia đình, anh cần thời gian và chắc chắn chưa phải thời điểm này.

{keywords}
Xuất hiện trên màn ảnh với gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng cùng lối diễn xuất nam tính, cương trực, Phan Thắng nhận được nhiều thiện cảm của người xem. 

Chia sẻ quan điểm về tình yêu đôi lứa, Phan Thắng cho biết anh không phải là người thích thành tích. Anh không thuộc kiểu yêu một lúc nhiều người trong thời gian dài. Với anh yêu là phải chất lượng. Mẫu phụ nữ lý tưởng của anh là người hiện đại có suy nghĩ truyền thống hoặc ngược lại.

Dưới góc độ của bản thân, anh có cách suy nghĩ khác mọi người về việc “chạy cưới” hoặc “ăn cơm trước kẻng”. Là một người trẻ làm nghệ thuật được tiếp xúc với văn hoá các nước trên thế giới, anh cho rằng việc “bác sĩ bảo cưới” là rất tốt. Với anh, trong cuộc sống gia đình, con cái là sự gắn kết hoàn hảo giữa bố và mẹ.

“Tôi đang ở trong độ tuổi có thể coi là xấu nhất của đàn ông, trẻ chưa qua mà già chưa tới. Do đó, hiện tại những điều tôi đang để tâm là sự nghiệp và vun đắp xây dựng gia đình cho bố mẹ. Với chuyện tình cảm đôi lứa, dùng một từ chính xác là tôi "một mình nhưng không cô đơn"”, Thắng cho hay.

{keywords}
Hình ảnh Phan Thắng đi cổ vũ các bạn đồng nghiệp trong một vở diễn mới của Nhà hát tuổi trẻ.

Thiên An

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !