Mỹ nam "Trói buộc yêu thương": 90% đàn ông sẽ rơi vào lưới của tình cũ tâm cơ

"Tôi nghĩ đến 90% đàn ông sẽ rơi vào lưới tình giống như Khánh vì Hà quá sắc sảo lại tâm lý, xinh đẹp. 10% còn lại là không dám làm. Tôi nói như thế để nói đến tầm quan trọng của các cô vợ" - Trương Thanh Long nói.

Nhiều khán giả biết đến gương mặt điển trai của Trương Thanh Long khi anh đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Những cô gái chân dài, Trói buộc yêu thương,…  Mặc dù là diễn viên tay ngang nhưng anh có lối diễn cuốn hút, tự nhiên để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Ngoài ra, anh cũng nổi tiếng là nhà thiết kế thời trang công sở dành cho phái mạnh.

{keywords}
Diễn viên Trương Thanh Long hóa thân vào nhân vật Khánh – con trai cả của bà Lan trong phim "Trói buộc yêu thương".

Được biết, hiện anh đang đảm nhận vai chính trong phim “Trói buộc yêu thương” phát sóng trên VTV. Anh có thể chia sẻ lý do anh nhận vai diễn này không?

Tôi đồng ý nhận vai diễn Khánh trong “Trói buộc yêu thương” đầu tiên phải kể đến là vì đạo diễn Hùng Phương, người tôi đã làm việc 10 năm trước. Thế nhưng, bản thân tôi khá đắn đó vì đây là tuyến chính phản diện. Trước đó, tôi từng tham gia một vài vai phản diện nên lúc ấy không cảm thấy hào hứng, tôi sợ khi vào vai này tôi lặp lại chính mình.

Tuy nhiên, khi đọc kịch bản, tôi bị cuốn bởi nhân vật. Bi kịch gia đình khiến những bức xúc dần nảy sinh, khiến số phận nhân vật thay đổi và biến chất. Chính vì vậy, càng tham gia đóng, tôi càng thương nhân vật của mình.

Nhân vật Khánh là anh chàng si tình đến phát cuồng, bất chấp hy sinh tất cả để mong có một cơ hội làm lại với tình yêu đầu. Dĩ nhiên trong cuộc sống này không ai được tất cả mọi thứ, chấp nhận đánh đổi ban đầu thì thứ nhận lại được cũng không phải đơn giản.

{keywords}
 Khánh vẻ ngoài là người chồng rất yêu vợ, chung thủy nhưng bên trong thì luôn nhớ nhung về tình cũ.

Thật tâm phải nói rằng, Khánh với tôi có một điểm giống nhau là quyết liệt với tình yêu. Chính vì vậy khi diễn, tôi đặt mình trong hoàn cảnh và thêm tính cách nhân vật để diễn xuất có hồn, gần gũi với cuộc sống hơn.

{keywords}
Là một diễn viên tay ngang nhưng với lối diễn xuất tự nhiên và nhiệt huyết, Trương Thanh Long tạo được ấn tượng với khán giả.

Ngoài đời, nếu gặp đúng hoàn cảnh của Khánh thì anh sẽ như thế nào, có quay lại với tình cũ hay là vẫn nghe theo sự sắp đặt của mẹ?

Thực tế, nếu gặp hoàn cảnh của Khánh, nói cho vuông: phim cũng là đời. Tôi nghĩ đến 90% đàn ông sẽ rơi vào lưới tình giống như Khánh, vì Hà quá sắc sảo lại tâm lý, xinh đẹp. Tôi nghĩ sẽ khó thoát khỏi một cô gái có hẳn một mưu đồ như nhân vật Hà.

10% còn lại là không dám làm. Tôi nói như thế để nói đến tầm quan trọng của các cô vợ. Đó là hãy là một người bạn, một người tình của chồng thay vì chỉ làm một người mẹ và bà quản gia.

Còn với bản thân tôi là một người khá độc lập về quyết định từ lúc rời gia đình đi học xa. Và gia đình cũng ủng hộ mọi quyết định mang tính cá nhân của tôi, nên may quá tôi không phải Khánh!

Theo anh, trong tình yêu điều gì là quan trọng nhất? 

Chính là sự tin tưởng và tôn trọng.

Tôi luôn nghĩ rằng, tin tưởng mang đến một mối quan hệ an toàn và vững chắc. Tôn trọng mang đến sự thấu hiểu và cảm thông. Nếu cả hai dung hoà được những điều trên sẽ thành công trong tình yêu. Bên cạnh đó, tình yêu cũng cần được nêm nếm gia vị của sự lãng mạn, ngọt ngào. Những điều đó khiến mối quan hệ trong tình yêu trở nên viên mãn với mọi người.

Anh nghĩ sao về vấn đề “ăn cơm trước kẻng”?

Tôi là người khá cởi mở, thoải mái trong việc nhìn nhận quan điểm. Với tôi tình dục, nói thẳng là bản năng, nó chẳng thể đánh giá được tính cách của một người về khía cạnh đó.

Việc "ăn cơm trước kẻng" trước hay sau không quan trọng hay là thước đo, chuẩn mực để đánh giá bất cứ ai. Quan trọng là chúng ta cần thoải mái trao đổi về vấn đề tình dục và giáo dục về tình dục một cách nghiêm túc, những hệ luỵ cũng như bất cập cho giới trẻ.

{keywords}

Ngoài làm diễn viên, anh còn từng theo đuổi công việc thiết kế, nhiếp ảnh... Lý do là gì?

Ai cũng phải làm việc, thậm chí làm rất nhiều việc để khẳng định và vươn lên trong cuộc sống. Có nhiều người còn làm những việc khác chuyên ngành chẳng liên quan đến nhau. Như tôi, làm thời trang, chụp ảnh, diễn viên hay đóng MV.... thì cũng là liên quan đến nghệ thuật. Chỉ cần đối tác tin tưởng và thù lao hợp lý, tôi sẵn sàng hợp tác. Khi nào người ta thấy tôi sáng đi làm văn phòng, chiều đi đóng phim, tối ra mở hàng quán thì mới gọi là nhiều nghề.

Tôi thích được làm việc, hoạt động để tăng tính tương tác và sống một cách năng động, sôi nổi. Tôi cũng là người lạc quan, thích thử thách mình. Làm nhiều việc cũng mang tới trải nghiệm giống như việc được đi nhiều nơi, được xê dịch và có thêm thu nhập.

Anh nghĩ như thế nào về chuyện ổn định cuộc sống gia đình ở tuổi này?

Tôi nghĩ rằng cuộc sống này muôn màu bởi mỗi người có lựa chọn khác nhau. Có người nghĩ 35 tuổi đã đến lúc ổn định cuộc sống, nên an phận để ăn chắc mặc bền. Còn với tôi, ở bất kỳ độ tuổi nào, còn sống là còn cơ hội khám phá, vẫy vùng trong sự tự do của cá nhân. Nếu phải sống theo định kiến, theo những quy chuẩn thông thường thì chán lắm.

Đã chọn nghề sáng tạo, tôi dám dấn thân vào các thử thách thú vị. Sống phải cảm thấy thoải mái mới tích cực, mới xây dựng được cuộc sống lạc quan cho bản thân và một nửa của mình.

Ngoài đi đóng phim, thời gian rảnh anh thường làm gì?

Thú thực phải nói rằng, tôi không bao giờ tự nhận mình là diễn viên vì công việc chính của tôi là nhà thiết kế thời trang như ước mơ mà tôi theo đuổi từ lúc đi học đến thời điểm hiện tại.

Tôi nhận lời đi đóng phim vì cơ duyên và cái duyên đó đi cũng gắn bó với bản thân tôi đến giờ. Nếu sắp xếp được thời gian, tôi sẽ thường nhận lời sản xuất phim.

Một năm thường tôi chỉ nhận lời một phim và thời gian còn lại tôi dành cho công việc chính của mình. Với tôi thời trang là tình yêu, còn phim ảnh là sở thích. 

{keywords}
Diễn viên Trương Thanh Long: “Trong tình yêu quan trọng nhất là tôn trọng và sự tin tưởng”.

Gia đình có vai trò như thế nào trong cuộc sống, sự nghiệp của anh?

Gia đình có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi thích cảm giác được về nhà với bữa cơm gia đình hơn là những buổi cơm đường cháo chợ, thích được nghe tiếng gia đình quây quần bên mâm cơm tối với những câu chuyện trên trời dưới biển sau một ngày dài.

Hiện tại công việc của tôi đều được gia đình ủng hộ, đó cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng với những gì tôi làm, tôi lựa chọn. Với tôi gia đình là bức tường vững chắc về mặt tinh thần để dù ngoài kia có gió bão thế nào tôi vẫn có thể dựa vào.

Có người đặt sự nghiệp lên đầu rồi mới tới chuyện của gia đình. Với riêng bản thân tôi, từ khi bước vào công việc tiếp xúc với môi trường showbiz, quan điểm của tôi rõ ràng: công việc là công việc và tôi không muốn mang các mối quan hệ showbiz về nhà.

Dự định trong thời gian tới anh sẽ làm gì?

Hiện tại tôi đang tập trung vào bộ sưu tập thời trang mới sau khi bộ phim “Trói buộc yêu thương” đóng máy.

Ngoài các dòng thời trang nam tôi đang làm, tôi dự định sẽ ra thêm thời trang dành cho phái nữ, các chị em văn phòng, thời trang đi chơi, dạo phố cho mọi người. Tôi cũng sẽ dành thêm không gian cho sở thích phim ảnh của bản thân nếu có cơ hội.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Mai Phương
Ảnh: NVCC

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !