Món quà Valentine vô giá của Cường Đô La tặng bà xã khiến dân mạng trầm trồ

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Mới đây, dân tình thêm một lần tan chảy trước hành động của “đại gia phố núi” dành tặng cho bà xã của mình.

Ngày lễ Valentine (14/2 hàng năm) là dịp để các cặp đôi dành tặng những món quà, lời nói thể hiện tình cảm với đối phương. Những tưởng sẽ là các món quà đắt tiền, hay những lời có cánh nhưng không, lần này Cường Đô La gây bất ngờ khi chỉ cần một câu nói thôi, đủ thấy tình cảm nhiều hơn bất kể món đồ xa xỉ nào.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải bức hình lãng mạn cùng vợ kèm theo chú thích: “Mình cứ yêu nhau nhẹ nhàng thôi, Đàm Thu Trang nhé. 14/2/2022”.

{keywords}
Không quà cáp đắt tiền, đây mới chính là món quà vô giá mà Cường Đô La dành tặng bà xã nhân ngày Valentine!

Lời chúc ngắn gọn nhưng ý nghĩa của bố Suchin làm vô số chị em phải ghen tỵ. Sau 3 năm về chung nhà và có một nhóc tỳ đáng yêu, tình cảm của cặp đôi vẫn đong đầy như ngày mới yêu.

Khung cảnh cặp đôi ngồi bên nhau cùng nhìn về một hướng trên chiếc xe mui trần vừa đẳng cấp lại vừa tình cảm khiến bao người phải xuýt xoa.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc được gửi đến cho cặp đôi. Trong đó phần lớn là bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động ngọt ngào của Cường Đô La dành cho bà xã nhân ngày đặc biệt.

{keywords}
Nhiều người xuýt xoa trước tình cảm của "đại gia phố núi" dành cho bà xã

Đáp trả món quà từ ông xã, Đàm Thu Trang cũng có bài viết trên trang cá nhân vừa dịu dàng, vừa hạnh phúc: “Mình bên nhau bình yên thôi”

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của doanh nhân Cường Đôla cùng bà xã Đàm Thu Trang và con gái Suchin
{keywords}

Tuy giàu có về vật chất nhưng cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại gây sự chú ý bởi những khoảnh khắc rất đối bình dị như thế này. Được biết, đây không phải lần đầu tiên gia đình đại gia này công khai bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang đăng ảnh vợ chồng tình tứ, ai ngờ Cường Đô La vào 'bóc mẽ' trúng tim đen

Đàm Thu Trang đăng ảnh vợ chồng tình tứ, ai ngờ Cường Đô La vào 'bóc mẽ' trúng tim đen

Lâu lắm mới được trốn con đăng ảnh tình tứ với chồng nhưng Đàm Thu Trang bất ngờ bị Cường "Đô La" bóc mẽ “mê chồng” khiến cộng đồng mạng bật cười.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

 

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !