Mình xấu xí thế này, liệu chồng có chê?

Chuyện một nàng hoa hậu mang thai xuống sắc, bị chồng bạo hành và thản nhiên ngoại tình, khiến cô lo lắng, sợ hãi.

Cô săm soi những nốt mụn trứng cả to có, nhỏ có đang sưng đỏ trên gương mặt trắng trẻo. Hết thở dài vì gương mặt đầy mụn, cô lại lo lắng cho cái bụng bầu mới 5 tháng mà đã có vài vết rạn. Cô nghĩ, đến mấy tháng cuối thai kỳ, chắc bụng cô chẳng khác nào trái dưa hấu với những lằn rạn dài xấu xí mà cô từng thấy trên mạng.

Cô không hiểu tại sao đã dùng đủ loại kem trị rạn da, chăm chỉ dưỡng bằng dầu dừa nhưng bụng vẫn nứt như vậy. 

Dù đã dùng nhiều loại kem dưỡng như mách nước trên các hội nhóm chị em, chiếc bụng vẫn nứt với những đường rạn sẫm màu đủ làm người khác sợ hãi ( Ảnh minh họa)
Dù đã dùng nhiều loại kem dưỡng như mách nước trên các hội nhóm chị em, chiếc bụng của nhiều bà bầu vẫn nứt với những đường rạn sẫm màu( Ảnh minh họa)

Trên mấy hội nhóm dành cho mẹ bỉm sữa, các chị em nói rằng rạn da là do cơ địa. Có người hợp với chuyện bầu bì thì cứ có bầu là đẹp như công, da dẻ mịn màng, căng bóng, có người còn hết cả mụn trứng cá. Nhưng cũng có mẹ dù ăn uống cẩn thận, chăm da kỹ, nhưng bầu vào là xấu như quạ, da sạm, mụn nổi tùm lùm, nên xấu đẹp đôi khi do… số. Đành đợi khi con ra đời rồi dưỡng da một thể. 

Nhưng khi con chào đời, bận nuôi con mọn, còn khổ gấp ba bốn lần lúc bầu, liệu mẹ có thời gian chăm sóc cho bản thân hay không? Người mẹ trẻ lại tiếp tục thở dài. Chưa bao giờ cô thấy mình xấu như thế này. Từ lúc dậy thì, trổ mã con gái, cô đã được khen xinh đẹp. Học cấp III ở dưới quê, hay lên thành phố học đại học, cô luôn được mệnh danh là hoa khôi của trường. 

Trước kia, chồng cô mất bao nhiêu công tán tỉnh, hẹn hò chẳng phải vì mê thân hình cân đối, cùng gương mặt khả ái của cô sao. Dù đã lấy nhau, nhưng anh vẫn không thôi chiều chuộng vợ.

Ai cũng nói hai người đẹp đôi, mai kia đợi con chào đời khỏe mạnh nữa đúng là viên mãn, hạnh phúc. Thế nhưng, giờ đây ngắm dung nhan của mình trước gương cô bắt đầu lo sợ. 

Liệu nếu cô trở nên xấu xí, sồ sề, liệu chồng có chán cô không? Chuyện một cô hoa hậu vừa ly hôn chồng vì bị bạo hành do lúc mang bầu xuống sắc, khiến cô càng sợ hãi.

Mang bầu đã mệt mỏi, dịch bệnh ập đến, bất ngờ phải nghĩ việc càng khiến người mẹ trẻ căng thẳng. Mấy hôm nay chồng cô thường xuyên đi sớm về khuya. Cô hỏi thì anh chỉ bảo bận. Cứ nghĩ đến chuyện đó là cô nghĩ vẩn vơ.

Đang ăn dở tô cháo, chợt cô nghe thấy tiếng chuông cửa. Là dịch vụ điện hoa, không hiểu sao lại có bó hoa hồng nhung đẹp thế kia giao tới nhà cô nhỉ. Cô đâu có đặt hoa, nên hỏi lại người giao hàng tới mấy lần, tới khi người ta đọc đúng tên, cô mới dám cầm bó hoa vào nhà.

Là hoa do chồng cô đặt, trong đó có tấm thiệp với những dòng chữ thân quen: “Vợ xinh đẹp, trong mắt anh em vẫn mãi là hoa khôi!”

Anh còn gửi kèm một bức thư dài, anh nói mình dở ăn nói nên viết ra cho đỡ ngượng. Anh xin lỗi vì thời gian qua bận bịu nhiều quá nên đã không quan tâm tới vợ.

Anh biết với một người luôn tự hào về ngoại hình như cô, việc xuống sắc sẽ khiến cô buồn. Nhưng anh sẽ luôn yêu cô, vì cô là người vợ hiền, may mắn lắm anh mới có được. Người mẹ trẻ xúc động vì những lời này của chồng. 

Cô nhận ra mình ngốc nghếch. Yêu nhau bao năm, cô còn không hiểu anh sao? Anh là người trọng tình cảm, yêu gia đình, lẽ nào vì cô mang bầu xấu xí mà anh thay lòng.

Anh nói đúng, vợ chồng là người thân, mà người thân thì đâu thể vì vẻ đẹp bên ngoài mà cách lòng được. Cô chỉ biết đến chuyện cô hoa hậu kia bị chồng ruồng rẫy, mà quên mất có cô ca sĩ khoe những vết rạn da trên bụng, liền nhận được những lời động viên từ chồng, từ cha của con trai. 

Hình ảnh vùng bụng xấu đi do mang thai của ca sĩ Hoà Minzy khiến chồng con cô rất tự hào
Hình ảnh vùng bụng xấu đi do mang thai của ca sĩ Hoà Minzy khiến chồng con cô rất tự hào

Tình yêu nam nữ có thể là khởi đầu của hôn nhân, nhưng để nắm tay nhau suốt quãng đường dài, người ta cần phải cảm thông, thấu hiểu và trân trọng những hy sinh của đối phương. Người ta có thể phải lòng nhau vì vẻ ngoài, nhưng để thành vợ thành chồng, chẳng phải luôn cần cả sự thấu hiểu và tôn trọng đấy thôi. Đặt tấm thiệp của anh lên bàn, cô mỉm cười ôm bó hoa ngắm mãi.

Anh Lê

Ngày tôi ly hôn mẹ chồng tìm đến đưa 5 cây vàng với đề nghị vô cùng khó xử

Ngày tôi ly hôn mẹ chồng tìm đến đưa 5 cây vàng với đề nghị vô cùng khó xử

Sau 3 năm hôn nhân không hạnh phúc, tôi chấp nhận ký đơn ly hôn để chấm dứt chuỗi ngày không lối thoát.

Theo www.phunuonline.com.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !