Mẹ hoa hậu Khánh Vân “theo trai” 40 năm chưa vơi yêu thương

Câu chuyện hôn nhân của ba mẹ hoa hậu Khánh Vân được chia sẻ mới đây khiến nhiều người xúc động lẫn suy ngẫm.

40 năm trước, chàng thanh niên Nguyễn Văn Giảng gặp cô gái Trần Vân My trong đám cưới của một người bạn. Cả hai là phù dâu, phù rể cho bạn mình. Khi đó, “đàng gái” thì ấn tượng với sự điềm tĩnh của đối phương, còn “đàng trai” thì không dứt mắt khỏi sự xinh xắn của cô gái nhỏ hơn mình 5 tuổi.

Tính cách cả hai gần như trái ngược nhau, bà Vân My thẳng tính và có phần nóng nảy. còn ông Văn Giảng lại trầm tĩnh, nhẹ nhàng, và sự trái ngược đó dường như thu hút, “bù trừ” cho nhau hơn là đẩy nhau ra xa.

Bố mẹ của Hoa hậu Khánh Vân đã có 40 năm bên nhau, chưa từng vơi yêu thương so với ngày đầu
Ba mẹ của hoa hậu Khánh Vân đã có 40 năm bên nhau, chưa từng vơi yêu thương so với ngày đầu

“Trong cuộc thi hoa hậu, Khánh Vân nói một câu mà ai cũng nghĩ con bé nói nhầm: “Em được thừa hưởng sự nhẹ nhàng tình cảm của bố, sự cá tính mạnh mẽ đàn ông của mẹ”. Nhưng sự thật là như vậy, dù đã kết hôn 40 năm nhưng từ việc ăn uống chúng tôi cũng không hợp”, mẹ của Khánh Vân tiết lộ.

Dù vậy, tình cảm của cả hai 40 năm qua không hề giảm. Cho đến bây giờ, bà Vân My vẫn nhớ như in câu tỏ tình của người đàn ông đời mình: “Bàn tay của em bé nhỏ vô cùng, anh hứa sẽ bao bọc cả cuộc đời của em”.

Và ông đã làm đúng lời hứa đó, 40 năm dài chưa khi nào ông vơi yêu thương dành cho bà.

Thực tế thì, cuộc hôn nhân của cả hai đã từng tưởng như không thành, nếu như bà không quyết định “cuốn gói theo trai” - quyết định khiến ba mẹ của bà giận suốt hai năm trời.

Ngày đó, khi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 5 năm yêu nhau, thì vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của bà ngoại Khánh Vân.

Lý do một phần là ông Văn Giảng khi ấy chưa có sự nghiệp trong tay, một phần vì gia đình muốn đưa bà Vân My sang Mỹ.

Ông nội Khánh Vân thì không cấm cản, nhưng không hẳn vui vẻ vì theo lời ông, cả hai “cấn tuổi” nhau, nên khó có hạnh phúc về lâu dài.

“Ảnh rất nghèo, gia đình rất khó khăn. Ảnh mang đôi dép Lào mỏng đến mức… cạo râu còn được”, bà Vân My kể.

Hoàn toàn hiểu sự trăn trở của ba mẹ người yêu, chàng thanh niên ngày đó không hề trách móc, chỉ buồn cho mình. Nhưng trong nỗi buồn đó, ông hạnh phúc vì nhận ra tình cảm của cô gái mà mình yêu thương dành cho mình nhiều như thế nào.

“Ngày tới nhà nói chuyện, bố mẹ cổ nói không đồng ý nên tôi đành đi về, mà vì quên đồ nên tôi quay lại thì vô tình nghe mẹ giận, mẹ la mắng còn nói một số điều làm tôi tổn thương. Chúng tôi đã chia tay nhau. Hai người ra quán định uống hết ly cà phê thì mỗi đứa một đường. Nhưng vừa uống hết thì cổ nói: “Em theo anh”.

Quyết định của cổ làm tôi bối rối, rất vui, rất mừng. Tôi nói: “Nếu em đồng ý thì anh cưới em”. Thực sự lúc đó trong tay không có gì hết, nhưng tôi dám một tuần sau làm đám cưới”, ông Văn Giảng chia sẻ.

Gia đình Khánh vân hiện tại
Gia đình của hoa hậu Khánh Vân hiện tại

Giận dữ vì con gái tự ý quyết định, ông bà ngoại của Khánh Vân không dự đám cưới, thậm chí gần như từ mặt con. Đại diện đàng gái trong hôn lễ ấy là bố mẹ của một người bạn. 

“Đám cưới mà bên ngoại không có ai, tôi tủi thân cũng khóc. Tôi tự hứa khi nào tài chính cả hai ổn định sẽ về xin lỗi bố mẹ. Khoảng 2 năm sau, nhân sinh nhật mẹ, tôi với anh về nhưng bà còn giận nên không nói tiếng nào. Anh nói xin lỗi mẹ trước, tôi ngồi bên khóc, thấy mẹ không nói gì nên tôi đá chân nhắc anh về. Mẹ thấy hành động đó thì nói: "Khoái ăn bánh xèo thì mai đổ cho ăn", thế là tôi khóc như chưa từng được khóc”, bà Vân My kể mà không kiềm nước mắt.

Sau khi kết hôn, cặp đôi Văn Giảng - Vân My bắt đầu cuộc sống trong ngôi nhà vỏn vẹn 9 mét vuông với bao nỗi lo cơm áo gạo tiền. Sau 40 năm, cả hai chưa một lần hối hận về quyết định đến với nhau.

Không chỉ nguôi giận, ông bà ngoại của Khánh Vân còn yêu thương con rể như con ruột. Ngày đứa cháu ngoại Khánh Vân ra đời, bà nhìn cháu và khẳng định: “Con bé sau này sẽ trở thành hoa hậu”. Câu chuyện này mẹ Khánh Vân chia sẻ trong chương trình Câu chuyện trăm năm.

Mẹ Khánh Vân cũng cho biết, tên Khánh Vân cũng chính là ghép từ tên của ông bà ngoại (ông ngoại cô tên Khánh, bà ngoại cô tên Vân).

40 năm trôi qua, bà Vân My vẫn là cô gái cứng cỏi, ông Văn Giang vẫn là chàng trai điềm đạm như ngày nào. Cuộc hôn nhân của cả hai chưa một lần sóng gió mà đầy yêu thương và tôn trọng, biết ơn, nhường nhịn.

Hạ Di

Cậu cả nhà bầu Hiển tiết lộ sự thân thiết của hai anh em khi cả hai vừa vướng nghi vấn hẹn hò Hoa hậu

Cậu cả nhà bầu Hiển tiết lộ sự thân thiết của hai anh em khi cả hai vừa vướng nghi vấn hẹn hò Hoa hậu

Qua tiết lộ này khiến dân tình hiểu ra tại sao cả hai anh em đều check-in cùng một địa điểm với cô Hoa hậu.

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !