Lúc thất thế, anh lại tìm đến vợ

Ly thân đã 4 tháng, nhà ai ở nhà nấy, vậy mà hôm nay anh gọi điện cho chị, chỉ để nhờ vả lúc khó khăn.

Ngày phát hiện chồng ngoại tình, chị bị sốc đến bần thần. Có ai mà ngờ, người chồng hay nói đạo lý, tỏ ra tốt bụng của chị lại có ngày cặp với cô sinh viên trẻ kém mình những 8 tuổi. Chị không chấp nhận được, ban đầu là những cuộc cãi vã không hồi kết, sau này, cảm thấy không thể tha thứ cho chồng, chị đề nghị ly hôn.

Vì còn vướng chuyện giành quyền nuôi con, cộng thêm dịch bệnh, nên cả hai tạm thời ly thân. Anh chuyển về sống cùng nhà nội, lâu lâu qua nhà bồ chung chăn chung gối, còn chị ở với con gái. Trong suốt thời gian đó, chị cay đắng khi vẫn nhìn thấy những tấm hình chồng tung tăng đưa bồ trẻ đi ăn, đi chơi, hưởng thụ.

Chị tìm cách chặn mọi liên lạc của chồng, vậy mà cô bồ “ngựa non háu đá” vẫn không để yên, vẫn tạo vài tài khoản mạng xã hội ảo để gửi hình tình tứ cho chị. Nói gì thì nói, sống với chồng hơn chục năm trời, trải qua bao khó nhọc thăng trầm, đến lúc kinh tế ổn định chút thì chồng đem hết ruột gan chiều chuộng người phụ nữ khác, hỏi sao chị không đau.

Anh chắc hẳn sẽ không ngờ có ngày lại thất thế nhanh đến vậy - Ảnh minh họa

Anh chắc hẳn sẽ không ngờ có ngày lại thất thế nhanh đến vậy - Ảnh minh họa

Chị lờ đi tất cả, thôi thì động viên mình sống vì con. Còn cuộc sống của chồng và cô gái kia, chị không muốn động đến. Tất cả những gì chị mong chờ bây giờ là một tờ giấy ly hôn chính thức, để chị bình yên nuôi con.

Chồng chị vẫn quan tâm con gái, vẫn gửi đồ chơi, quần áo và chu cấp đủ. Tuy nhiên, thời gian gần đây không thấy gửi nữa. Chị cũng chẳng thúc giục, có thì tốt, không có thì thôi. Nếu anh không muốn làm tròn trách nhiệm người cha thì chị càng thuận lợi để giành quyền nuôi bé. Mọi thứ bẵng đi, nay bỗng nhiên anh lấy số lạ gọi cho chị. Nhưng cuộc trò chuyện lần này không phải là để hỏi thăm con cái, cũng không phải vấn đề ly hôn.

Anh thiểu não nói với chị rằng anh đã mất việc, cũng mới chia tay với cô gái kia rồi. Tháng trước, anh dính sai phạm trong hợp đồng, phải đền cho công ty một khoản lớn. Anh hỏi chị có tiền tiết kiệm, có thể cho anh vay, trang trải qua tháng này không?

Chị thấy tim mình lạnh băng, chẳng chút gì xót thương, quan tâm nữa. Bằng giọng thờ ơ, chị nói khoản tiết kiệm đó còn, nhưng là để lo cho con gái. Anh lại tiếp tục đề nghị: “Hay là sắp ly hôn, cái căn nhà đằng nào cũng chia đôi, em làm giấy coi như đã chuyển trước cho anh, sau này nhà là của em cả”.

Chị hiểu, khi anh đã nói vậy tức là đã quẫn bách lắm rồi. Nhưng chị lạnh lùng nói: “Đợi ngày ra tòa rồi giải quyết”.

Anh biết không lay chuyển được vợ, nên bắt đầu dùng tình cảm để làm chị mềm lòng. Ban đầu là quan tâm con nhỏ, tìm cách gọi và nói chuyện với con mỗi ngày, sau đó là nhờ cả đến cha mẹ chị, thuyết phục chị tha thứ. Nhưng anh đâu biết rằng càng làm thế, chị càng thấy không còn chút tôn trọng nào dành cho anh.

Cũng có lúc, chị mềm lòng muốn giúp anh một lần. Hôn nhân hết tình còn nghĩa, nhưng cứ nghĩ đến cảnh khi anh có tiền thì bao lo cho người đàn bà khác, lúc thất thế mới nhớ đến vợ, chị lại không muốn giúp. Giá mà trước kia, anh biết tu chí sống vì gia đình, giá mà anh không phản bội, có lẽ sai lầm của anh sẽ được vợ con an ủi, vỗ về, cùng động viên anh vượt qua, chi tiền bạc giúp anh giải quyết. Nhưng hiện tại, anh đâu phải là người chồng, người cha như trước kia, lấy quyền gì mà anh đòi hỏi mẹ con chị phải giúp đỡ?

Cứ nghĩ đến cảnh khi anh có tiền thì bao lo cho người đàn bà khác, lúc thất thế mới nhớ đến vợ, chị lại không muốn giúp - Ảnh minh họa

Cứ nghĩ đến cảnh khi anh có tiền thì bao lo cho người đàn bà khác, lúc thất thế mới nhớ đến vợ, chị lại không muốn giúp - Ảnh minh họa

Mới hôm nay, chị nghe bạn chị mách rằng trước khi đá anh, cô bồ cũng dụ dỗ anh mua cho chiếc xe, lại còn phụ giúp cha mẹ cô ở quê xây cái nhà. Đến khi nhà xây gần xong, xe đã mua thì cô ả cũng nhanh chóng rời bỏ anh. Nghe nói anh đã vật vã mất một thời gian, hối hận vì ngoại tình.

Hôm nay, anh lại gọi cho chị, năn nỉ chị tiếp nhưng chị chẳng còn muốn nghe nữa. Căn nhà hai vợ chồng cùng nhau dựng xây lúc gian khổ, giờ chỉ là phần tài sản chờ tòa án chia chác. Chị biết, nhiều người sẽ nói chị vô tâm với chồng cũ, nhưng cũng sẽ có nhiều người ủng hộ chị. Người bỏ rơi vợ con  làm sao mà có kết cục xứng đáng.

Chị sẽ tranh thủ hoàn thiện mọi thủ tục, để chấm dứt mọi thứ với anh, để rộng đường cho anh đi một hướng mới.

Nghỉ dịch ở nhà tôi mới phát hiện ra bí mật động trời về người chồng hoàn hảo

Nghỉ dịch ở nhà tôi mới phát hiện ra bí mật động trời về người chồng hoàn hảo

Anh đã lừa dối tôi, lừa dối tình cảm của tôi. Giờ đây sự thật như một tiếng sét đánh ngang tai, tôi làm sao có thể chấp nhận được.

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !