“Lọ Lem” làng mốt và mối tình như cổ tích sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

Ở tuổi 38, đã có ba mặt con với người chồng trước, mới đây, “Lọ Lem” làng mốt Natalia Vodianova kết hôn với doanh nhân Antoine Arnault. Nhiều ý kiến cho rằng, sau lần đổ vỡ hôn nhân, người đẹ đã tìm được hoàng tử đích thực của đời mình.

Antoine Arnault là người thừa kế tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH sở hữu thương hiệu Louis Vuitton từ người cha tỷ phú Bernard Arnault. Tập đoàn này sở hữu khối tài sản khoảng 80,2 tỷ USD, đứng thứ tư thế giới, theo số liệu tháng 8 vừa qua của Bloomberg.

Tính đến nay, Natalia Vodianova và hôn phu giàu có đã hẹn hò được gần chục năm và có hai con chung. Năm 2008, tức là khi Natalia Vodianova đã kết hôn được 7 năm với một quý tộc người Anh tên Justin Portman, cặp đôi gặp mặt lần đầu khi siêu mẫu người Nga hợp tác cùng Louis Vuitton trong một dự án thời trang, còn chàng doanh nhân điển trai đang làm việc trong phòng Tiếp thị của tập đoàn gia đình. Antoine Arnault thừa nhận: "Tôi không thể rời mắt khỏi Natalia. Cô ấy thực sự xinh đẹp và lộng lẫy, nhưng hơn hết toát ra sự tự tin và khí chất khó ai sánh bằng".

Lúc này, vì không muốn chen chân vào gia đình người đẹp, Antoine Arnault đành ôm mối tình đơn phương suốt gần 3 năm cho tới khi hay tin nàng chia tay chồng. Không để lỡ nhịp, chàng doanh nhân tỷ phú tìm cách liên lạc, tiếp cận người trong mộng. Thế nhưng, điều anh nhận lại là thái độ hờ hững của Natalia Vodianova. 

Kết hôn sớm từ năm 19 tuổi vì tình yêu, "Lọ Lem" làng mốt đã sống hết mình cho gia đình. Dù là một người mẫu, 9 năm chung sống, cô sinh 3 người con với chồng quý tộc. Và dường như vài năm sau khi ly hôn, người đẹp vẫn chưa hết mệt mỏi, hoang mang, mất niềm tin vì cuộc hôn nhân với người chồng nghiện rượu, thiếu quan tâm tới gia đình.

Antoine Arnault rất quan tâm đến các con riêng của vợ

Antoine Arnault rất quan tâm đến các con riêng của vợ.

Hạnh phúc sau đổ vỡ

Thế nhưng ngay từ đầu Antoine Arnault với tư chất của một người kinh doanh đầy bản lĩnh đã quyết theo đuổi đến cùng mục tiêu của mình. Phải mất mấy tháng, anh mới nhận được cái gật đầu đồng ý tìm hiểu của người đẹp ba con.

Dù mở lòng yêu thêm lần nữa nhưng một trong những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới này không muốn tiến tới hôn nhân với doanh nhân người Pháp. Lý do là cô chưa tìm lại được niềm tin sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Thế nhưng, càng gắn bó với Antoine Arnault, Natalia Vodianova càng tin rằng đây là người đàn ông của đời mình. Ân cần, chung thủy, lãng mạn và si tình, Antoine Arnault khác xa với mường tượng về những người thừa kế ăn chơi trác táng, thay người tình như thay áo và coi thường phụ nữ.

Cô chia sẻ: "Thành thật mà nói, sau ly hôn Justin Portman, tôi không vội vàng tiến thêm bước nữa. Nhưng thời gian đã cho thấy mối quan hệ này rất bền chặt". Một trong những lý do khiến siêu mẫu người Nga xiêu lòng và một lần nữa làm cô dâu là vì bạn trai doanh nhân rất yêu thương 3 con riêng của cô. Ngay sau khi được người đẹp chấp nhận tình yêu, "Thái tử" tập đoàn LVMH đã đưa cô về giới thiệu với gia đình, tháp tùng cô đến nhiều sự kiện và liên tục bay từ Pháp sang Anh để được gặp mặt bạn gái. Một thời gian sau, anh ngỏ lời hỏi cô cùng về Paris sống với mình, đồng thời đưa các con của bạn gái đến học tại một trường quốc tế ở Paris.

Có chung niềm đam mê với thời trang, cả Antoine Arnault và Natalia Vodianova đều thích một gia đình đông đúc. Những lo ngại của "Lọ lem" làng mốt tiêu tan khi người tình tỷ phú bận rộn đến đâu vẫn dành thời gian chăm sóc 3 con riêng của vợ và hai con chung. Cặp đôi đính hôn vào đầu năm nay và sau khi trì hoãn đám cưới do dịch Covid đã tươi cười hạnh phúc nắm tay nhau rời văn phòng đăng ký kết hôn tại Paris, Pháp vào ngày 22/9 vừa qua. 

Không chỉ làm nên huyền thoại làng mốt khi sinh trưởng trong một gia đình nghèo ở vùng quê Gorky (nay là thành phố Nizhny Novgorod, Nga) và vươn tới ước mơ người mẫu mà sau lần đổ vỡ hôn nhân, người đẹp này còn tìm được hoàng tử đích thực của đời mình.

Natalia Vodianova sinh năm 1982, là người mẫu đình đám của Nga. Cô khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, trong vai trò người mẫu của Công ty Viva Models ở Paris, Pháp. Natalia Vodianova từng chụp ảnh cho nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, Vanity Fair hay Cosmopolitan. Cô cũng hợp tác với nhiều nhãn hàng như Marc Jacobs, Calvin Klein, Channel, Gucci, Hugo Boss... Trước Antoine, siêu mẫu từng kết hôn với tỷ phú Justin Portman từ năm 2001 đến 2011 và có ba con chung. Năm 2012, Natalia đứng thứ ba trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới theo thống kê của Tạp chí Forbes.
Antoine Arnault, sinh năm 1977 là một doanh nhân người Pháp. Năm 2009, anh được trao danh hiệu Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu.

Theo phunuvietnam.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !