Lấy nhau 3 năm chưa có con, tôi bất ngờ nghe được mẹ con anh ấy nói chuyện mà nổi giận đùng đùng

Tôi không ngờ mình chỉ là người vợ "hờ" của anh ấy.

Tôi từng là cô gái xinh đẹp, thu nhập mỗi tháng 30 triệu. Nhưng tuổi trẻ ham chơi, không thích lấy chồng, tiền kiếm được bao nhiêu tôi dùng mua quần áo phấn son và những chuyến du lịch cùng bạn bè.

Đến khi nhan sắc phai nhạt, tôi lại bị mất việc, người theo đuổi cũng chẳng còn ai, bạn bè có con lớn cả rồi. Tôi vội vã cưới một anh chàng đã qua một đời vợ. Chúng tôi lấy nhau đến nay đã 3 năm rồi chưa có con.

Tôi sợ rằng tuổi trẻ mình quan hệ tình dục quá phóng khoáng, giờ mắc bệnh gì đó khó có con. Tôi không dám đi khám bệnh, sợ chồng hay người quen biết được thì lại lớn chuyện. Vậy là hằng ngày tôi âm thầm tự trách bản thân sống buông thả để rồi giờ khó có con.

Tối hôm chủ nhật, mẹ chồng đến chơi, sau khi ăn cơm xong, bà ngồi nói chuyện với chồng tôi ở trong phòng, còn tôi thì rửa bát dưới bếp. Không hiểu sao mẹ chồng lại đột ngột đến thăm vợ chồng tôi, có chuyện gì mà mẹ lại kéo chồng tôi vào phòng nói chuyện?

Lấy nhau 3 năm nay chưa có con, để rồi bất ngờ nghe được cuộc nói chuyện của mẹ con anh ấy mà tôi nổi giận đùng đùng - Ảnh 1.

Không biết phải làm sao để anh ấy cho tôi cùng đứng tên ngôi nhà đây? (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó tôi lén nghe trộm câu chuyện của hai mẹ con anh ấy. Mẹ khuyên vợ chồng tôi nên sinh con, kẻo để lâu khó đẻ. Chồng tôi nói đã thắt ống dẫn tinh để khỏi sinh con nữa. Anh bảo có bé An là đủ rồi, sau này ngôi nhà này chồng sẽ cho bé. Nếu sinh con nữa thì con trai riêng của anh ấy sẽ rất thiệt thòi.

Cú sốc quá lớn, tôi không chịu đựng nổi nên đã lao vào truy hỏi. Anh lấy tôi về làm gì? Cả hai người đều rất bất ngờ trước sự xuất hiện đường đột của tôi. Anh ú ớ không trả lời.

Tôi tự hỏi tự trả lời, có phải anh lấy tôi để đáp ứng nhu cầu sinh lý mỗi ngày, để có người hầu hạ cơm nước ngày 3 bữa không? Thế thì anh lấy nhầm người rồi. Nói xong tôi hất cốc nước vào mặt chồng rồi lên tầng dọn hành lý.

Thế nhưng chồng chặn lại nói nếu tôi muốn có con thì anh sẽ đi thông lại ống dẫn tinh, có gì đâu mà phải giận dỗi. Đến khi tôi bảo chồng sang tên sổ đỏ cho vợ đứng chung thì anh im lặng không nói.

2 hôm nay tôi ở nhà trọ, ngày nào chồng cũng nhắn tin nhớ vợ và mong về với anh. Tôi không muốn bỏ chồng nhưng không biết phải làm sao để anh ấy cho tôi cùng đứng tên ngôi nhà đây?

(thientran...@gmail.com)

Chồng sắp cưới muốn tôi cầm cố nhà, trả nợ cho anh

Chồng sắp cưới muốn tôi cầm cố nhà, trả nợ cho anh

Tôi và anh rổ rá cạp lại. Tôi vẫn nghĩ, mình đã quá đau khổ với cuộc hôn nhân đầu tiên, đây có lẽ là lúc được bù đắp.

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !