Lần đầu gọi điện cho bạn trai trên mạng, tôi run rẩy khi nhìn thấy khuôn mặt người ấy

Để có thể tâm sự với nhau mọi chuyện, chúng tôi thống nhất không nói tên thật và cũng không để lộ mặt.

Tôi ly hôn cách đây 3 năm. Thời ấy, chúng tôi chia tay vì kinh tế khó khăn, vợ chồng lại thường xuyên lục đục. Thú thật khi ấy tôi khá nông nổi, nghĩ cả hai chưa có con, không có quá nhiều ràng buộc nên đã quyết định ly hôn vội vã.

Nào ngờ ra tòa chưa được bao lâu thì tôi biết mình có thai. Nhưng rồi giấy trắng mực đen, cả hai đã ký vào đơn ly hôn nên tôi không có ý định sẽ hàn gắn. Sau khi tôi sinh con, chồng cũ vẫn gửi tiền và lui tới chăm sóc. Những ngày con ốm, anh chủ động qua chăm con để đỡ đần tôi.

3 năm nay, chúng tôi đều có những mối quan hệ mới. Chỉ là quen nhau rồi mới thấy có nhiều điểm khác biệt nên cả hai vẫn chưa ai đi bước nữa. Cho đến 3 tháng trước, tôi có nói chuyện với một người trên ứng dụng tìm bạn.

Mặc dù chưa từng gặp nhau nhưng chúng tôi nói chuyện rất hợp. Lúc đầu, cả hai thống nhất sẽ xem nhau như bạn bè trên mạng, không biết mặt để dễ tâm sự. Nhưng rồi càng nói càng thấy hợp. Vậy là hôm ấy, sau 3 tháng nói chuyện, anh đề nghị được nhìn mặt tôi.

Cũng là qua màn hình điện thoại, nhưng lần này, cảm xúc của tôi lạ lắm. Chúng tôi gọi video, khi màn hình hiện ra hình ảnh người đàn ông ấy, tim tôi hẫng một nhịp. Đó là chồng cũ của tôi mọi người ạ. Suốt 3 tháng qua, người tôi trút hết tâm sự không phải ai khác mà chính là anh.

Chúng tôi giữ im lặng trong một phút, sau đó chồng cũ nói sẽ đến nhà tôi rồi tắt máy. Vừa gặp, anh đã nói có lẽ duyên số của chúng tôi là ở bên nhau thêm một lần nữa. Đứng trước lời đề nghị này, tôi vẫn chưa dám trả lời. Nếu quay lại và tiếp tục đổ vỡ, mối quan hệ của chúng tôi sẽ không còn như trước. Nhưng tôi cũng muốn cho nhau thêm cơ hội. Mọi người cho tôi xin lời khuyên với.

(thanhthanh...@gmail.com)

Con dâu mới 'lột mặt nạ', tôi hối hận vô cùng khi đối xử tệ bạc với người cũ

Con dâu mới 'lột mặt nạ', tôi hối hận vô cùng khi đối xử tệ bạc với người cũ

Tôi mất hết tiền bạc chỉ vì tin con dâu và người ngoài. 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !